GNC ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากอเมริกา เปิดตัวหนังสือดูแลสุขภาพ “Anti - Aging Guide”

ข่าวทั่วไป Thursday July 10, 2008 16:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--พริสไพออริตี้
GNC ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากอเมริกา เปิดตัวหนังสือดูแลสุขภาพ “Anti - Aging Guide” ชูผลิตภัณฑ์กลุ่ม Anti- Aging ชะลอความแก่ครบวงจร หวังโต 15 % โกยยอดขายทั้งปี 240 ล้านบาท
GNC ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากอเมริกา จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือคู่มือดูแลสุขภาพ “Anti - Aging Guide” ที่จัดทำโดย GNC ผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากอเมริกา ได้รับเกียรติบรรณาธิการรับเชิญอย่าง พ.ญ. พักตร์พิไล ทวีสิน มาร่วมไขข้อข้องใจเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องเทคนิคคงความอ่อนเยาว์ และ ปกป้องร่างกายไม่ให้เกิดโรค พร้อมกับเชิญคู่รักสวีทหวาน คุณธีรภัทร์ สัจจกุล” และคุณนาตาชา เปลี่ยนวิถี” ที่มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ ณ ร้านอาหาร GIALONG เซ็นทรัลเวิลด์
คุณจันทร์สิริ กุลวราพร กรรมการ กลุ่มบริษัท เอส เอส ยู พี ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการเปิดตัว หนังสือคู่มือการดูแลสุขภาพ “Anti - Aging Guide” พร้อมเผยถึงข้อมูลทางการตลาดของศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร GNC ที่มีสาขาทั้งหมด 26 สาขาในประเทศไทย ในครั้งนี้ว่า
“โดยภาพรวมของตลาดอาหารเสริมมีขนาดประมาณกว่า 6,800 ล้านบาท โดยในปีนี้ GNCเติบโตจากปีที่แล้วกว่า 15 % ปัจจัยแรกที่ช่วยสร้างความสำเร็จคือ การเพิ่มจำนวนลูกค้าสมาชิกใหม่ เราเน้นการสร้างฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นด้วยบัตรสมาชิก GNC Gold Card ที่สามารถใช้บริการได้ที่ร้าน GNCกว่า 6000 สาขา ในกว่า 52 ประเทศทั่วโลก โดยมีสินค้ากว่า 200 ประเภท ให้เลือกตามความต้องการของสุขภาพ นอกจากนั้น GNC ยังให้อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่าสำหรับสมาชิกโดยเฉพาะ เช่น ส่วนลดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ S Medical Spa ปัจจัยที่สองคือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พร้อมกับการปรับรายการส่งเสริมการขายให้น่าจูงใจมากขึ้น อาทิ ส่วนลด 25% ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Anti-Aging และเพื่อการรองรับการเติบโต GNC จะเน้นการปรับปรุงสาขาเดิมให้มีรูปแบบใหม่ พร้อมกับขยายเพิ่มอีก 2 สาขา ในกรุงเทพฯ ”
“สำหรับในปีนี้เรามุ่งเน้นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Anti-Aging ซึ่งผลิตภัณฑ์หลักๆ ในกลุ่มนี้ ก็คือ Co Q-10 และสารอาหารที่ช่วยต้านอนุมูอิสระ เราเชื่อว่า การชะลอความแก่เป็นการปรับรูปแบบการดำเนินชีวิต ซึ่งการเสริมอาหาร ก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่จะสามารถช่วยให้คุณอายุยืนยาวและ สุขภาพแข็งแรงได้ เราอยากให้ลูกค้าเข้าใจถึงความหมายของการชะลอความแก่อย่างถูกต้อง เพื่อที่จะปฏิบัติตัวได้อย่างถูกวิธี เราจึงตัดสินใจทำหนังสือ Anti- Aging Guide เล่มนี้ขึ้น ทั้งนี้เรายังมี บริการโทรศัพท์ GNC Health line และเว็บไซต์ เพื่อให้เป็นแหล่งความรู้แก่กลุ่มลูกค้าได้มีสุขภาพแข็งแรงและมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น สำหรับจุดตีตลาดของเรา เรามองว่า ราคาสินค้ากลุ่ม Co Q-10ของเรานั้นถูกกว่าคู่แข่งถึง 20 % พร้อมกับรับประกันคุณภาพ ยินดีคืนเงินภายใน 14 วัน ในปีนี้เรามุ่งหวังโกยยอดขายทั้งปี 240 ล้านบาท ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน เราได้เติบโตมาไม่ต่ำกว่า 15% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว นอกจากนั้นเรายังได้สมาชิกเพิ่มขึ้นมากว่า 30% ต่อเดือน”
ส่วนทางด้าน พ.ญ. พักตร์พิไล ทวีสิน ในฐานะที่มารับหน้าที่เป็นบรรณาธิการรับเชิญให้กับหนังสือ “Anti - Aging Guide” กล่าวถึงวัตถุประสงค์หลักและเทคนิคการดูแลสุขภาพของคนเราว่า
“สำหรับการเปิดตัวหนังสือ “Anti - Aging Guide” มีวัตถุประสงค์หลักคือ เน้นที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับการชะลอความแก่อย่างครบวงจรกับบุคคลทั่วไป โดยคอนเซ็ปต์ของเนื้อหา คือ สามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เริ่มต้นด้วยการให้คุณลองสังเกตตัวเองว่ามีอาการของความชราเกิดขึ้นในร่างกายของตัวเองหรือยัง และ เราจะมีการอธิบายให้เข้าใจว่า ความชราภาพคืออะไร แล้วมีปัจจัยอะไรที่เกี่ยวข้องบ้าง อีกคอลัมน์หนึ่งที่บอกเลยว่า ผู้อ่านต้องชอบนั่นคือ “รู้สึกดีใน 30 วัน” เพียงแค่คุณทำตามเคล็ดลับที่เราบอกก็จะเริ่มเห็นผลด้วยเวลาไม่นานเลยค่ะ ส่วนสุดท้ายสำหรับคนที่อยากเห็นผลเร็วและในปัจจุบันนี้เป็นที่นิยมมากคือ คอลัมน์เกี่ยวกับ “Anti-Aging Technology” ที่จะทำให้คุณหน้าใส, เต่งตึง, กำจัดริ้วรอย, กำจัดส่วนเกินเฉพาะส่วน ที่ดิฉันเขียนให้เป็นพิเศษ”
“สรุปคือ “Anti - Aging Guide” นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการชะลอความแก่ให้คุณอย่างครบครันตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมมีสถานที่แนะนำมาบอกกันอีกด้วยคะ รับรองว่าคนอ่านต้องชอบและถูกใจแน่นอนค่ะ แต่ที่ถือป็นไฮไลท์ของเราก็คือ นวัตกรรมใหม่ๆ ในการชะลอวัยทั้งหน้าและตัว ทำอย่างไรให้ดูดีและรู้สึกดี พร้อมป้องกันจากโรคร้าย ตัวอย่างเช่น เทคโนโลยีในการตรวจพันธุกรรม และที่ขาดไม่ได้เลยคือ “Anti-Aging Daily Checklist” ที่เราตั้งใจทำให้ผู้อ่าน เพราะจะมีประโยชน์ในการเช็คตัวเองว่า ในแต่ละวันนั้นคุณได้ปฎิบัติตัวอย่าง Anti-Aging แค่ไหน ครบหรือไม่ ? คนที่ได้ไปสามารถตัด Checklist ออกมาแล้วไปแปะไว้ที่บ้าน เพื่อเป็นตัวช่วยในการย้ำเตือนให้ปฎิบัติตัวอย่างถูกต้องค่ะ”
นอกจากนี้ภายในงานกิจกรรม Anti-Aging Workshop ยังมีการตรวจเช็คปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกายคุณด้วยเครื่อง ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ (Biophotonic Scanner) และพบกับคู่รักสวีทหวานอย่าง คุณธีรภัทร์ สัจจกุล และคุณนาตาชา เปลี่ยนวิถี ที่กำลังเตรียมตัวจะวิวาห์จึงใส่ใจให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก มาเผยเคล็ดลับการเลือกรับประทานอาหารและการปฎิบัติตัว เพื่อคงความอ่อนเยาว์ พร้อมบอกเล่าความรักความผูกพันธ์ถึงการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ท่ามกลางบรรยากาศอันโรแมนติกและอบอุ่นภายในงาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
คุณภวิกา อรชร (อ๋อ), คุณสุชาดา กีตา (การ์ตูน) 084-695-9133
โทร 02-712-7471-3 / 086-367-4447

แท็ก อเมริกา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ