“กาละแมร์ พัชรศรี” Woman of The Year 2007” นำทีมสาวๆ “มาริสา”, “เมย์-พิชญ์นาฎ”, “พลอย”, “เจี๊ยบ” ชวนโหวต...รางวัลเกียรติยศของ แห่งปี 2008 “Arena Men of The Year Awards 2008”

ข่าวทั่วไป Friday July 11, 2008 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
“นิตยสาร ARENA” Thailand(อารีน่า)นิตยสารผู้ชายมีสไตล์จากประเทศอังกฤษเครือ“อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” เปิดแคมเปญ ““หนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งปี 2008 ARENA Men of The Year Awards 2008” ให้ทุกคนได้เป็นเสนอรายชื่อและโหวตหนุ่มๆ ที่มีความเหมาะสมกับรางวัลทั้ง 10 สาขากันแล้ว โดย“กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” ซึ่งเป็นสาวเพียงคนเดียวที่ได้รับรางวัล “Woman of The Year 2007” และดารานักแสดงชื่อดังตบเท้าชวนเสนอชื่อและโหวตให้กับ “หนุ่มๆ” กับรางวัลเกียรติยศแห่งปี
กาละแมร์อยากขอเชิญชวนทุกคนไม่ว่า คุณจะเป็นใครผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม ถ้าคุณมีผู้ชายในดวงใจที่คุณชื่นชอบทึ่งในความสามารถของเค้า หรือยอมรับนับถือในตัวตนของเค้าก็ร่วมเสนอชื่อและโหวตกันเข้ามานะคะ ถือว่าจะได้เป็นกำลังใจให้กับผู้ชายที่มีความมุ่งมั่นในการทำงานตามความสามารถของเค้าต่อไป เพราะรางวัล ถือว่าเป็นรางวัลที่เป็นเกียรติทำให้มีกำลังใจมีพลังที่จะเดินต่อไป สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ในสาขาอาชีพทั้งสิบสาขา ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาแมร์ได้รับรางวัลวู Woman of The Year ก็รู้สึกปลื้มและภูมิใจมาก ทุกคนที่ทำงานในสาขาต่างๆ ล้วนแล้วแต่อยากให้สิ่งที่ตั้งใจทำออกไปนั้น มีคนเล็งเห็นคุณค่าและเป็นที่ยอมรับในสังคม เพียงแค่นี้ก็ทำให้ทุกคนมีกำลังใจสู้กับงานและสิ่งต่างๆรอบตัวแล้ว ยังไงร่วมเสนอชื่อและร่วมโหวตให้กับรางวัลอารีน่า ARENA Men of The Year Awards ในปีนี้กันเยอะๆ นะคะ”
เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์”
“ตอนนี้การประกาศผลรางวัล ARENA Men of The Year Awards เปิดให้ทุกคนได้ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินรางวัลเกียรติยศแห่งปีแล้ว เจี๊ยบก็อยากชวนทุกคนร่วมเสนอหนุ่มที่เหมาะสมที่จะป็น ARENA Men of The Year Awards ทั้ง 10 สาขาของปีนี้ จะได้เป็นกำลังใจของเขาให้เป็นรางวัลกับชีวิตในการที่เขามีความขยันและมุ่งมั่นในการทำงาน ถือว่าเป็นเกียรติให้กับเขาด้วยคะ เข้ามาเสนอชื่อและโหวตกันได้นะคะ ที่เว็บไซต์ของนิตยสารอารีน่าค่ะ”
มาริสา แอนนิต้า” ล่าสุดได้รับรางวัล The Sexiest Model in Thailand 2008 จากแคมเปญดังของนิตยสาร FHM
“ทุกคนที่ทำงานในทุกสาขาทั้งผู้หญิงและผู้ชาย สาว่ายังมีอีกหลายคนที่เก่งมีศักยภาพและมีความสามารถเป็นที่ชื่นชอบของแต่ละคน ตอนนี้ทุกคนสามารถร่วมผลักดันให้คนที่เราชื่นชอบได้รับการยอมรับเป็นที่รู้จักมากขึ้นกว่าเดิม กับการประกาศผลรางวัล ARENA Men of The Year Awards ซึ่งแบ่งรางวัลเป็น 10 สาขาตามความสามารถในสาขาต่างๆ กัน ทุกคนเป็นส่วนสำคัญในการมอบรางวัลครั้งนี้ผ่านการเสนอชื่อและร่วมโหวต สาอยากให้ทุกคนช่วยกันโหวตเข้ามาเยอะๆ เพื่อจะได้เป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์งานของเขาต่อไป ใครปลื้มใครก็ช่วยสงรายชื่อและร่วมโหวตกันได้นะคะ”
พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์”
พลอยไม่อยากให้พลาดการเป็นส่วนหนึ่งของรางวัลที่มีเกียรติแห่งปีของนิตยสารอารีน่า เชื่อว่าการที่เราได้รู้จักและทราบว่าบุคคลใดบุคคลหนึ่งทำงานดีและมีคุณค่าแก่สังคมส่วนรวมย่อมเกิดความรู้ศรัทธาและชื่นชอบ ซึ่งในตอนนี้ทุกคนสามารถ่ายทอดและเป็นกำลังใจให้กับบุคคลนั้นได้ ด้วยการเสนอชื่อและร่วมโหวตให้เขาได้มีโอกาสได้รับรางวัล ARENA Men of The Year Awards ทั้ง 10 สาขา ครบคลุมทุกวงการการทำงาน พลอยเองก็อยากชวนทุกคนโหวตกันเข้ามาเยอะ เพื่อให้บุคคลที่แต่ละคนชื่นชอบได้รับรางวัลหนุ่มแถวหน้าของเมืองไทยค่ะ”
เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร” ที่ได้รับรางวัล The Sexiest Movies star in Thailand 2008 จากแคมเปญดังของนิตยสาร FHM
เมย์ว่าเป็นโอกาสที่ดีมากที่ทุกคนจะได้เสนอชื่อและโหวตให้กับบุคคลที่ทำงานในสาขาต่างๆ ที่ทุกคนเองชื่นชอบ เพราะจะเป็นอีกรางวัลที่สำคัญที่สร้างให้เกิดพลังใจในการทำงาน คนคนนึงเวลาทำงานล้วนแต่ทุ่มเทและตั้งใจ ยิ่งถ้าได้รับการยอมรับจากผู้คนยิ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความภูมิใจและคงทำให้บุคคลท่านนั้นหายเหนื่อยเป็นปริทิ้งแน่ๆ ค่ะ ซึ่งใครจะได้รับรางวัลเกียรติยศแห่งปีของนิตยสารอารีน่ากันบ้างนั่น ทุกคนคือคณะกรรมการท่านนึงที่จะทำให้รางวัลตกเป็นของคนที่แต่ละคนปลื้มอยู่ อย่าลืมร่วมเสนอชื่อและโหวตให้กับหนุ่มๆ ที่ทุกคนชื่นชอบกันเข้ามาเยอะๆนะคะ”
ร่วมเสนอชื่อพร้อมโหวตให้คะแนนหนุ่มๆ ที่ทุกคนชื่นชอบทั้ง 10 สาขาเข้ามาได้ทาง www.arenamagazine.in.th ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมจำนวน 20 ท่านแรกจะได้รับเกียรติเข้าร่วมงานฉลองครบรอบ 2 ปี “นิตยสาร ARENA” Thailand พร้อมรับของที่ระลึก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-5088100
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์) 081-903-1591
ชนกานต์ พรหมแก้ว(น้ำฝน) 089-2222-568

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ