“เล็ก-ฝันเด่น VS อ้น-ศรีพรรณ” พาลูกทีมวัดดวงแบบผจญภัย เหงื่อตกกับกติกาสุดกวนใครกระโดดเป็นที่ 2 เข้ารอบ!!!

ข่าวบันเทิง Friday July 11, 2008 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เสาร์ (19 ก.ค.) นี้ “น้าเน็ก” พิธีกรสุดกวนขนทีมงาน “เกมวัดดวง” พร้อม 2 หัวหน้าทีมสุดเก๋า “เล็ก-ฝันเด่น” และ “อ้น-ศรีพรรณ” ไปร่วมด้วยช่วยกันเช็คดวงชาว จ.นครนายก กับตอน “เที่ยวผจญภัยในนครนายก” เริ่มเกมแรกกันด้วยเกม “ลำธาร สนามซ้อม” โดย “น้าเน็ก” แบ่งทีมให้ “เล็ก” และ “อ้น” ช่วยกันดูแล จากนั้นออกมาแข่งเกมวัดดวง ลุ้นเดาเรือแคนูที่หัวและท้ายจะมีธงคนละสี ให้แต่ละทีมเลือกว่าเมื่อปล่อยเรือลอยมาตามน้ำแล้วสีไหนจะเข้าเส้นชัยก่อนกัน ทายถูกก็เข้าไปเล่นในรอบต่อไป ส่วนทีมที่ทายผิดก็โดนลอยแพตามน้ำไปเลย ซึ่งเกมนี้ทีมของ “เล็ก” ได้เข้ารอบไปมากกว่าทีมของ “อ้น”
เกมที่แล้วลุ้นดวงกลางแดดกันจนเหนื่อยและหิว “น้าเน็ก” ก็จัดให้กับเกม “หม่ำ...หม่ำ...ดวง” เหล่าผู้แข่งขันนึกว่าจะได้ทานข้าวอย่างสบายใจ แต่ต้องมาแข่งกันกับกติกาย่อย อาทิ ให้ตัวแทนแต่ละทีมออกมาแล้วทานข้าวนับจำนวนคำว่าทีมไหนกินข้าวคำที่ 5 ก่อนทีมนั้นชนะ, ทีมไหนคีบผักขึ้นมากินก่อนชนะ โดยผู้แข่งขันไม่รู้กติกามาก่อน ซึ่งเพื่อนๆ ที่คอยเชียร์ก็ลุ้นกันตัวโก่ง จากนั้น “น้าเน็ก” ยังมีเกมตัดเชือกในเกม “แรลลี่วัดดวง” มาแดนดินถิ่นธรรมชาติทั้งที “น้าเน็ก” เลยให้ 2 หัวหน้าทีม “เล็ก-อ้น” แบ่งทีมขึ้นรถเอทีวีแข่งแรลลี่กันกับกติกาย่อยสุดกวน ใครที่ขึ้นรถเอทีวีแล้วรถสตาร์ทไม่ติดตกรอบ จากนั้นพาผู้แข่งขันไปถ่ายรูปบนเขื่อนกับกติกาสุดท้าย “ใครที่ถ่ายรูปกระโดดได้เป็นอันดับ 2 คือสุดยอดคนดวงดี” ซึ่งเกมนี้คนดวงดีได้เข้ารอบแบบเฉือนกันนิดเดียว
แล้วใครจะเป็นคนดวงดีประจำตอน “เที่ยวผจญภัยในนครนายก” มาลุ้นกันได้ในรายการ “เกมวัดดวง” วันเสาร์ที่ 19 ก.ค. เวลา 12.50 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ