ภาพข่าวไอศกรีม วอลล์ มอ รวมพลังพนักงานเปิดตัวโครงการ “มอ ไรเดอร์ จักรยานนี้เพื่อน้อง” มุ่งมั่นเติมพลังพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กไทย

ข่าวทั่วไป Friday July 11, 2008 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
ไอศกรีมแคลเซียมสูง วอลล์ มอ รวมพลังพนักงานกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย กว่า 200 ชีวิต ย้ำพันธกิจเติมพลังให้ชีวิต ประกาศโครงการ “มอ ไรเดอร์ จักรยานนี้เพื่อน้อง” กิจกรรมเพื่อสังคมกิจกรรมแรกจากไอศกรีมวอลล์ ที่มุ่งช่วยเหลือและพัฒนาคุณภาพเด็กไทยในชนบท ตั้งเป้าแจกจักรยานแก่เด็กในชนบท 1,000 คัน ในปีนี้
“มอ ไรเดอร์ จักรยานนี้เพื่อน้อง” จะเริ่มโครงการในช่วงแรกตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึงเดือนธันวาคม โดย ตั้งเป้าว่าจะบริจาคจักรยานแก่เด็กในชนบทในปีแรกเป็นจำนวน 1,000 คัน ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เยาวชนในชนบทได้รับโอกาสเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ได้เดินทางไปเรียนหนังสืออย่างสะดวกมากขึ้น ในขณะเดียวกันเยาวชนในกรุงเทพฯ สามารถมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมเรียนรู้ถึงการแบ่งปันผ่านการปั่นจักรยานวอลล์ มอ ที่จะไปตั้งอยู่ที่โรงเรียนทั่วกรุงเทพฯ จำนวน 45 โรงเรียน เพื่อสะสมไมล์ร่วมกันและนำไมล์มาคำนวนเป็นจำนวนจักรยาน เพื่อมอบให้แก่เยาวชนในชนบทตอนจบโครงการ
บรรยายภาพ
มร. ลออิค ทาร์ดี้ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย นำทีมจักรยานพร้อมผู้บริหารได้แก่ มร. เจอโรม ชาราโชน รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารและไอศกรีม นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม
และ พงษ์ทิพย์ เทศะภู ผู้อำนวยการ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ onanong@webershandwick.com
จิราภา ราชาสุธี jirapha@webershandwick.com
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร. 02 343 6000 ต่อ 059 / 174

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ