“หากฉันตาย”... แรงโดนใจ!!! “สายป่าน” เคลียร์คิว...บีบน้ำตาให้สล๊อตแมชีน

ข่าวบันเทิง Friday July 11, 2008 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
ถือว่าเป็นนางเอกสุดฮอตที่งานชุกทีเดียวสำหรับ ‘สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข’ที่เพิ่งเสร็จสิ้นจากการถ่ายภาพยนตร์เรื่องบุญชู ไอ-เลิฟ-สระ
อูเมื่อเคลียร์คิวได้ จึงตอบรับเล่นเอ็มวีเพลง ‘หากฉันตาย’ จากอัลบั้ม ‘Grey’ ของวงสล๊อตแมชีน [Slotmachine
] สังกัดโซนี่บีเอ็มจี
ถ่ายทำกันไปเมื่อวันพุธที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ ร้าน Papaya ย่านลาดพร้าว โชคชัย 4 ซึ่งสายป่านต้องถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่บอบช้ำจากความรัก จนเกือบจะต้องทำร้ายตัวเอง แต่สุดท้ายก็อยากจะให้มีใครสักคนที่คอยรักและห่วงใย งานนี้ สายป่านต้องรับบทหนักในการถ่ายทอดอารมณ์ทั้งสุข เศร้า และต้องร้องไห้อย่างหนักทั้งวัน ซึ่งสายป่านได้เล่าให้ฟังว่า...‘‘ต้องทำการบ้านกับเพลงนี้ก่อนอยู่หลายวันคะ เพื่อทำความเข้าใจกับเพลง และบทที่จะต้องเล่นเพื่อให้รู้สึกอินและแสดงออกมาได้ตรงกับเนิ้อหาของเพลงมากที่สุด เพราะต้องแสดงอารมณ์หลากหลายทั้งสุข, เศร้า, สิ้นหวัง เพื่อให้สอดคล้องกับสิ่งที่ผู้กำกับคิดไว้ บอกได้เลยคะว่าเป็นอีกงานที่ป่านทำเต็มที่ ที่สำคัญป่านเองรู้สึกประทับใจและก็ตื่นเต้นมากคะ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ป่านได้มาร่วมงานกับพี่ๆ วงสล๊อตแมชีน เพราะตัวป่านเองก็เคยติดตามผลงานของพี่ๆเขามาก่อนหน้านี้ ยังไงป่านก็ขอฝากผลงานชิ้นนี้ด้วยนะคะ’’
ทางด้านหนุ่มๆ เฟริ์ส แก๊ก วิทย์ ออโต้จากวงสล๊อตแมชีน ก็ได้มานั่งให้กำลังใจสายป่าน ถึงหน้าจอมอนิเตอร์ และปรบมือให้กับนางเอกของพวกเขาทุกครั้งที่ผู้กำกับสั่งคัท
หลังจากนั้น ก็ถึงคิวสล๊อตแมชีนที่ต้องถ่ายทำซีนร้อง เมื่อทุกคนประจำที่ ก็สามารถทำหน้าที่ของแต่ละคนได้อย่างดีเยี่ยม จนผู้กำกับต้องออกปากชมเลยทีเดียว
ติดตามชมเอ็มวีเพลง ‘หากฉันตาย’ จากวงสล๊อตแมชีนครั้งแรกก่อนใครในเมืองไทย
วันอังคารที่ 22 ก.ค. นี้ ทาง www.slotmachinerock.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ