ตาล” วัดใจ ดัด “ลูกโป่ง”สุดยาก...พิชิตภารกิจ “โบโซ่สาวจำเป็น” ใน “กามิกาเซ่ คลับ”

ข่าวบันเทิง Friday July 11, 2008 16:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--อาร์เอส
ตกปากรับคำมาเป็นแขกรับเชิญให้รายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ทั้งที สาว “มีน-มีนาพร” และ “แจม-ชลธร” 2 พิธีกรคู่หูเลยมอบ mission น่ารักๆ ให้กับสาว “ตาล-กัญญารัตน์” เป็นตัวโบโซ่สาวคอยดัดลูกโป่งมอบความสุขให้ทุกๆคนกันถึงที่ ดรีมเวิล์ด ซึ่ง mission นี้ทำเอา ตาล เข่าอ่อนเลยทีเดียวจ้า
จะมาเป็นโบโซ่จำเป็นทั้งที สาวตาลก็ต้องทำลีลาท่าทางให้เหมือนด้วย จะให้มายืนนิ่งๆคงเป็นไปไม่ได้ ทีมงานเลยเตรียมเทรนเนอร์โบโซ่ตัวจริงมาคอยสอนท่าเต้นและการเดินที่ถูกต้องให้ตาล ซึ่งงานนี้ลูกศิษย์อย่างตาลก็ไม่ทำให้เทรนเนอร์ผิดหวังไม่ว่าจะเป็นท่าชูศรีหรือเต้นแบบเท่ง ตาล ก็ทำตามได้หมด และภารกิจต่อไปที่ต้องทำคือการ ดัดลูกโป่ง ถือว่าเป็นสิ่งที่โบโซ่ขาดไม่ได้เลย เพราะต้องเอาไว้ดัดเป็นหมี ดอกไม้ รูปนั้นนี่แจกให้เด็กๆ งานนี้เทรนเนอร์เริ่มสอนดัดลูกโป่งให้เป็นดาบก่อน เพราะเป็นการดัดที่ง่ายที่สุด แต่ภารกิจนี้ดูท่าทางแล้วสาวตาล ของเราจะแย่เอาการเพราะเป่าลูกโป่งอย่างเดียวยังเป่าไม่ได้เลย แต่เพื่อให้ผ่านภารกิจไปได้ด้วยดี ตาลก็ทำจนสำเร็จจนได้ ถึงแม้ท่าทางจะเก้ๆกังๆไปบ้าง สุดท้ายที่ภารกิจการเป็นโบโซ่เต็มตัว สาวตาล ต้องแต่งหน้าแต่งตัวเป็นโบโซ่จริงๆ พร้อมเดินดัดลูกโป่งที่เรียนมาแจกเด็กๆให้ครบ 20 อันภายในเวลาที่กำหนด และแล้ว ตาล ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งดัดทั้งแจกครบภายในเวลาที่กำหนด ตาล เปิดเผยว่า “ตอนเด็กๆตาลชอบมาสวนสนุกอยู่แล้วค่ะ เวลาที่มาตาลก็เห็นตัวโบโซ่ทุกครั้ง ชอบดูเขาเก่งดี พอวันนี้ได้มาเรียนรู้ท่าทางการเป็นโบโซ่ อยากบอกว่าไม่ง่ายอย่างที่คิดค่ะ กว่าตาลจะดัดลูกโป่งให้ได้สักรูปหนึ่งใช้เวลานานมากแต่พี่เขาทำแป๊บเดียวเองค่ะ วันนี้ถือว่าเป็นภารกิจที่สนุกมากค่ะ”
ติดตามดูความน่ารักของ โบโซ่จำเป็นนี้ได้ ในรายการ กามิกาเซ่ คลับ” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม 2551 เวลา 10.55 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ