วิทย์รับลิซ่าคือรักครั้งใหม่...!! ในดินแดนแห่งความรัก

ข่าวทั่วไป Thursday November 10, 2005 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--โซนี่ บีเอ็ม จี มิวสิค
พร้อมแล้วกับการมาอีกครั้งของ 5 หนุ่มวง Crescendo ที่ประกอบไปด้วย พีระพัฒน์ เถรว่อง-บี ร้องนำ,นรเทพ มาแสง-นอ เบส,เอกพงศ์ เชิดธรรม-เอก กลอง,ธีรพงษ์ พิลึก-จั๋ง Percussion,ชินพัฒน์ หงษ์อัมพร-แชมป์ กีต้าร์ วงดนตรีคุณภาพจากสังกัดเบเกอรี่ มิวสิค ที่หอบเอาผลงานเพลงในอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ Second Chance ซึ่งเป็นอัลบั้มที่พวกเขาได้ทุ่มเทกับการทำงานในชุดนี้มากๆ หลังจากได้ปล่อยเพลง Fashion จนเป็นที่รู้จักตามคลื่นวิทยุไปแล้ว Crescendo ก็เตรียมที่ส่งมิวสิควีดีโอเพลง ดินแดนแห่งความรัก ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 2ออกสู่สายตาแฟนเพลงให้ได้ชมกัน
สำหรับ เพลงดินแดนแห่งความรัก เป็นฝีมือการกำกับของ เตอร์-คมสัน ศรีสวัสดิ์
โดยเรื่องราวของเพลงนี้เล่าถึงชายหญิงคู่หนึ่งที่ต่างผิดหวังจากความรักทั้งคู่ แต่ความรักก็สามารถให้ทั้ง 2 คน ได้มาเจอกัน ซึ่งสื่อให้เห็นว่าความรักเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา โดยได้นักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่าง วิทย์-วรวิทย์ แก้วเพชร และ ลิซ่า-อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในครั้งนี้ วันแรกของการถ่ายทำทีมงานได้เลือกสวนเบญจกิติ เพื่อถ่ายเส้นร้องของศิลปิน โดยบี-พีระพัฒน์ เถรว่อง นักร้องนำของวง กล่าวว่า “เพลงดินแดนแห่งความรัก เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก ที่สามารถเกิดขึ้นกับคนเราได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งการถ่ายทำเอ็มวีในวันนั้น สนุกดีครับ เพราะเราห่างหายจากการถ่ายทำเอ็มวีไปนาน เราจะถ่ายแค่เส้นร้องกันอย่างเดียว พี่เตอร์(ผู้กำกับ) ก็ให้พวกเราทำอารมณ์ซึ้ง ๆ เหมือนคนกำลังมีความรักเพื่อเข้ากับเนื้อหาของเพลงครับ แล้วอากาศค่อนข้างจะดีด้วย เลยทำให้ภาพออกมาค่อนข้างสวย ผมก็เลยอยากให้ทุกคนรอติดตามดูเอ็มวี.เพลงนี้กันครับ และอย่าลืมติดตามผลงานอัลบั้มที่ 2 Second Chance ของพวกเราด้วยนะครับ....”
ส่วนการถ่ายทำในวันที่ 2 ที่เจาะถ่ายเกี่ยวกับเนื้อเรื่องโดยเฉพาะ ทีมงานก็ยังคงปักหลักถ่ายที่สวนเบญจกิติตั้งแต่เช้า ส่วนช่วงบ่ายก็ย้ายที่ไปถ่ายทำตามร้านค้าต่างๆ ริมถนนสุขุมวิทถึงช่วงเย็น ซึ่งวิทย์-วรวิทย์ แก้วเพชร พระเอกของเรื่อง กล่าวถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “เพลงนี้ผมจะรับบทเป็นคนที่ผิดหวังจากความรักมา จนวันหนึ่งจึงได้มาเจอกับความรักครั้งใหม่ก็คือ น้องลิซ่าครับ การถ่ายทำก็ถ่ายตั้งแต่เช้าเลยครับ เหนื่อยมากๆ เลย ผมต้องวิ่งเกือบทั้งเรื่อง แล้วอากาศค่อนข้างร้อนด้วย เล่นเอ็มวีเพลงนี้เหมือนได้ออกกำลังกายไปด้วย พอช่วงบ่ายก็ย้ายไปถ่ายตามร้านค้าริมถนนสุขุมวิท ค่อนข้างจะลำบากเหมือนกัน เพราะเราต้องแข่งกับเวลาด้วยครับ แต่พอผลงานออกมา ผมก็รู้สึกดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งที่ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักขอวงเพลงนี้ให้คนดูชมกันครับ”
ติดตามชมเอ็มวี. เพลงดินแดนแห่งความรัก เพลงซิงเกิ้ลที่ 2 จาก อัลบั้ม Second Chance อัลบั้มชุดใหม่ของ Crescendo ได้ใน แชนแนล วี ไทยแลนด์ , เอ็มทีวี.ไทยแลนด์ ได้แล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
02-686-8000 ต่อ 313,316 317 , 318--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ