พลิกล็อก!!! โบว์ อำลาเวทีทรูเอเอฟ 5 นัททิว V13 กลับเข้าบ้านตามคาด

ข่าวบันเทิง Monday July 14, 2008 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--ทรูวิชั่นส์
ต้องถือว่าเป็นวีคที่กดดันทั้งตัวนักล่าฝันและบรรดาแฟนคลับเอง ที่ต้องคอยลุ้นกันอย่างใจหายใจคว่ำว่าใครจะได้อยู่ต่อและใครจะได้กลับเข้าบ้านอีกครั้ง ทำเอาฮอล์ลแทบแตกกันเลยทีเดียว เพราะนี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้เห็น 12 นักล่าฝันบนเวที ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 5
คอนเสิร์ตในวีคนี้ก็เป็นธีมเพลงโปรด (Your Favorit Song) โดยได้ ปั๋ง ประกาศิต , ตาล ดาเรศ รักษาราษฏร์ และ ปอนด์ ธนา ลวสุต นั่งแท่นคอมเม้นท์เตเตอร์ในสัปดาห์นี้ โดยโชว์ในวีคนี้จะเรียกตามกลุ่มและยังมีภาพบรรยากาศการเรียนของกลุ่มต่างๆ ในระหว่างสัปดาห์มาให้ดู
โดยกลุ่มแรกเป็นกลุ่มของเด็กหน้าห้อง ประกอบไปด้วย พริ้ง V1 , โบว์ V5 , หนิม V9 และกู๊ด V10 เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มคุณภาพของบ้านเลยก็ว่าได้ และ พริ้ง V1 ก็เป็นคนแรกของกลุ่มนี้ เธอมาในเพลง ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน ทำเอาคนดูขนลุกไปทั้งฮอล์ลกับพลังเสียงที่สุดยอดของเธอ จากนั้นก็เป็น กู๊ด V10 สาวบอบบางกับเพลง คนจะรักกัน จากนั้นก็เป็น หนิม V9 กับเพลง ดาวเรืองดาวโรย ที่สาวหนิมโชว์ลูกคอเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ดังสนั่นฮอล์ล ปิดท้ายกลุ่มนี้ด้วยสาวเซ็กซี่ โบว์ V5 กับเพลงอาร์แอนด์บี อย่างเพลง 1 วินาทีก็ช้าไป เพลงนี้มีแดนเซอร์หนุ่มมาคลอเคลียทำเอา ปั๋ง ประกาศิต ออกอาการอิจฉาแดนเซอร์อยู่เล็กๆ
ต่อมาก็เป็นกลุ่มเด็กกลางห้อง กรีน V16 , นัท V13 , รอน V12 และ ปั๊ม V8 เริ่มด้วยหนุ่มฮอต อย่าง นัททิว หรือ นัท V13 ในมาดร๊อคนุ่มๆ ในเพลง คนไม่สำคัญ ที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันจนไส้จะแตก ต่อด้วยสาวเปิ่นที่ใครๆ ก็รุมรักอย่าง กรีน V16 ที่กำลังมีคดี รัก/สาม/เศร้า ก็มาในเพลงโดนใจ ขอบใจนะ เอ..จะบอกอะไรใครหรือเปล่าน้า ต่อด้วยคู่กรณีอย่าง ปั๊ม V8 กับเพลง รักแท้ดูแลไม่ได้ ซึ่งนายปั๊มร้องดี จนเดอะปั๋ง ออกปากชมว่า “ เพี้ยนแต่กินใจ ไม่ตรงจังหวะแต่ทิ่มแทงใจ ” โชว์สุดท้ายของแก็งค์กลางห้อง รอน V12 กับเพลง ขอบคุณยังน้อยไป เพลงนี้ได้เห็นนายรอนออกสเต็ปแล้ว ต้องขอบอกว่าไม่เสียชื่ออดีตเชียร์ลีดเดอร์ประจำโรงเรียนจริงๆ
และกลุ่มสุดท้าย เด็กหลังห้องอย่าง แต๊ป V3 , มิกกี้ V6 , กี๋ V14 และว่าน V15 และมิกกี้ V6 ก็เป็นคนแรกของกลุ่ม กับเพลง ได้ยินไหม ซึ่งเพลงนี่มิกกี้ก็ได้ใช้พลังเสียงอย่างเต็มที่ ต่อด้วย ว่าน V15 กับเพลง วัดใจ แต่ละคนได้เพลงที่ทิ่มแทงใจเหลือเกิน จากนั้นเป็นคิวของหนุ่มร่งใหญ่อารมณ์ดี แต๊ป V3 กับเพลงเอาใจเด็กแนว จำทำไม ซึ่งคอมเม้นท์ฯ ทั้ง 3 ท่านต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่า ได้คะแนนเต็ม ปิดท้ายคอนเสิร์ตในวีคนี้ด้วยโชว์จากนายกี๋ V14 กับเพลง ยาพิษ ดูยังไงก็เป็นมืออาชีพจริงๆ สำหรับหนุ่มคนนี้
เมื่อ 12 นักล่าฝันได้โชว์ความสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้นกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาของการประกาศผล ซึ่งแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรกเป็น 5 คนที่ลุ้นเข้าบ้านอย่าง พริ้ง V1 , แต๊ป V3 , หนิม V9 , นัท V13 และว่าน V15 และคนได้ที่กลับเข้าบ้านก็เป็นไปตามคาดหมาย คือ หนุ่มเจ้าสำอาง นัท V13 ทำเอาเจ้าตัวถึงกับร้องไห้ ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว และอีกกลุ่มคือกลุ่ม 7 คนที่เหลืออยู่ มีเพียงหนึ่งคนที่ต้องออกจากบ้านไป ซึ่งคนที่ต้องออกมายืนปากเหวในวีคนี้ ได้แก่ มิกกี้ V6 , กี๋ V14 และ โบว์ V5 วีคนี้นับเป็นครั้งแรกที่นายกี๋ต้องออกมายืนปากเหว และคนที่ต้องออกไปก็คือ โบว์ V5 ถือว่าพลิกความคาดหมายมาก เนื่องจากเธอเป็นหนึ่งในตัวเก็งที่จะเป็นสุดยอดนักล่าฝัน
ซึ่งเธอก็ได้ปิดเผยว่า “ ก็เสียดายโอกาส แล้วก็คิดถึงบ้านและเพื่อนๆ ทุกคนด้วยค่ะ เป้าหมายของโบว์ก็คืออยากจะพัฒนาตัวเอง แล้วก็ดีใจกับนัทด้วย ที่ได้กลับไปล่าฝันของตัวเองแล้วเค้าก็บอกว่าเค้าจะสู้แทนพี่โบว์ นัทเค้ามีความมุ่งมั่นสูง เค้าให้ใจเต็มร้อยกับรายการนี้ เพราะฉะนั้นนัทก็เป็นคนที่เหมาะที่สุดแล้วที่จะได้กลับเข้าบ้าน ไม่แน่เค้าอาจจะเป็นแชมป์ก็ได้นะคะ ”
ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการค้นหาสุดยอดนักล่าฝัน ร่วมให้กำลัง 7 นักล่าฝันที่คุณชื่นชอบได้ ในรายการ “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย” ซีซั่น 5 ตลอด 24 ชั่วโมง ทางทรู เรียลลิตี้ (ช่อง20) และชมบรรยากาศการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตแบบสดๆ ทุกคืนวันเสาร์ ทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 21.00-23.30 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ประชาสัมพันธ์ ทรูวิชั่นส์ โทร 02-615-9752
ชุรีภรณ์ คัมภีร์ / ชยะพล วรรณสิริกุล / สุปราณี อาทรกิจ
ประชาสัมพันธ์ ประสานงาน
ปิค 081-6202326 / ตูน 081-5802461 / นุ่น 081-9292529

แท็ก ทรูวิชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ