“ไฟว์ไลฟ์” เปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่เต็มรูปแบบ “รักเองช้ำเอง” ของวง “แคลช” เหล่าสาวก ห้ามพลาด !!!

ข่าวบันเทิง Monday July 14, 2008 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--จี เอ็ม เอ็ม ทีวี
หลังข่าวเที่ยงคืน พบกับรายการ “ไฟว์ไลฟ์” รายการทีวีอินเทรนด์ ที่จะรายงานเรื่องราวในวงการเพลง และคอยอัพเดตมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ๆ มาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมก่อนใคร พร้อมพาศิลปินสุดฮอตแวะมาร่วมพูดคุยกันในรายการเป็นประจำ กับพิธีกรหนุ่ม 6 หนุ่ม “โบ — เต้ย — หลุยส์ — อิคคิว - อ๋อง -ปอ” ที่จะคอยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาอยู่เป็นเพื่อนคนนอนดึก พร้อมร่วมเล่นเกมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัลมากมาย
วันจันทร์ที่ 14 ก.ค. 51 เริ่มต้นสัปดาห์กับ 3 พิธีกร “อ๋อง-ปอ-หลุยส์” พาสาวเสียงดี “โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์.” มาโชว์เสียงเพราะๆ พร้อมความเปลี่ยนแปลงในอัลบั้มใหม่ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง
วันอังคารที่ 15 ก.ค. 51 “โบ-เต้ย-ปอ” คว้ามิวสิกวิดีโอเพลง “รักเองช้ำเอง” ของวง “แคลช” มาเปิดให้ได้ชมก่อนใคร สาวกของวง “แคลช” ต้องติดตาม
วันพุธที่ 16 ก.ค. 51 ฟังเพลงเพราะๆ เนื้อหากินใจ กับวง “ซีล” ที่จะแวะเข้ามาโชว์พลังเสียงให้ได้ฟังกันสดๆ ในช่วง “สดจากขวด สดจากคอร์ด”
วันพฤหัสบดีที่ 17 ก.ค. 51 “โบ-อิคคิว-หลุยส์” ชวนแฟนรายการเล่นเกมจับผิดมิวสิกวิดีโอ ที่เตรียมกติกาใหม่ และของรางวัลใหม่ ใครที่ชื่นชอบการเล่นเกม ไม่ควรพลาด
วันศุกร์ที่ 18 ก.ค. 51 “โซคูล” จะมาปิดสัปดาห์ด้วยการโชว์เพลงให้ฟังกันสดๆ ก่อนนอน แถมยังมาแจกบัตรในช่วง Friday Freever ให้ชาว “ไฟว์ไลฟ์” ได้ไปทำกิจกรรมร่วมกับเหล่าพิธีกรด้วยจ้า
พบกับการอัพเดตเรื่องราวในวงการบันเทิง และร่วมสนุกไปกับหลายหลากเกมที่มีของรางวัลรออยู่มากมายได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดวันจันทร์ที่ 14 ก.ค. — วันศุกร์ที่18 ก.ค. 51 นี้ เวลา 00.15-01.05น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ