ศร ขึ้นแท่นผู้บริหาร “GMO” ค่ายเพลงน้องใหม่ รวมตัวศิลปินร่วมค่าย เปิดตัวงานเพลง 4 อัลบั้มรวด

ข่าวบันเทิง Monday July 14, 2008 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--พีอาร์360 องศา
ศร-ศรศักดิ์ สวนแก้ว นักเขียนนักแต่งเพลง ที่ผันตัวเองมาเป็นนักร้อง มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันทั่วประเทศ อาทิ เพลงอิจฉา, ใจปลาซิว, รักน้องคนเดียว ฯลฯ และยังอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบทเพลงของศิลปินอื่นๆ อีกมากกว่า 100 เพลง
วันนี้ ศร ได้ก้าวเข้ามารับบทบาทใหม่ ในฐานะกรรมการผู้จัดการ ค่ายเพลงน้องใหม่ “GMO” ในเครือ บริษัท เอ แอนด์ เค อิมเพรสซีฟ จำกัด ซึ่งบริษัทดังกล่าวยังมีอีกหนึ่งค่ายเพลงคือ “A&K” ที่ผลิตผลงานเพลงลูกทุ่ง และลูกทุ่งเพื่อชีวิต อยู่ภายใต้หลังคาเดียวกันด้วย โดยทั้งสองค่ายนี้จะมีการผลิตผลงานเพลงในแนวที่หลากหลายทั้ง ร็อค, เพื่อชีวิต, ลูกทุ่ง ฯลฯ เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ฟังได้ทุกเพศ ทุกวัย
ในส่วนของค่ายเพลง “GMO” นั้น ศร ทำหน้าที่ดูแลการผลิตผลงานเพลงในแนวสตริง ซึ่งขณะนี้มี ศิลปินสังกัดในค่าย ได้แก่ ศร-ศรศักดิ์ สวนแก้ว, ออย-ธนะพัฒน์, แอ๊ด เดอะแบ็คอัพ ,น้ำผึ้ง พิมลรัตน์ ,รอน อรัณย์ ,โกแดง , อาร์ท-เกรียงไกร ,โรส —โรสเเมรี่ ,เต้ย - เอกศักดิ์ , โบวี่- สโรชา , เหน่ง- ธัญเทพ ล่าสุดศิลปินทั้งหมดได้ร่วมกันทำอัลบั้มพิเศษขึ้นมาคือ GMO คนพันธุ์ไทย1 และ GMO คนพันธุ์ไทย2 โดยได้จัดแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มเพลงพิเศษชุดดังกล่าว ขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม 2551 ณ ร้านบล็อกไนน์ เอกมัย พร้อมกับผลงานเพลงลูกทุ่งอีก 2 อัลบั้ม จาก 2 ศิลปินค่าย “A&K” คือ แดง โชติอนันต์” กับอัลบั้ม “พิซซ่าเติมฮัก” และ “เล็ก เจแปน” ในอัลบั้ม “ขอสู้แต่ไม่ขอท้อ”
สำหรับผลงานเพลงชุด GMO คนพันธุ์ไทย 1 มีหลายเพลงที่น่าสนใจ อาทิ เพลง “WHY” ร้องโดย ศร (ส่วนอัลบั้มเต็มของเขาใกล้จะออกมาให้ฟังเร็วๆ นี้แล้ว), เพลง “สัญญา” โดย ออย ธนะพัฒน์ ( และจะมีอัลบั้มเต็มในชื่อ One Mam Oil ต่อจากอัลบั้มนี้), เพลง “ตายก็ไม่ตาย” โดย แอ๊ด เดอะแบ็คอัพ (อัลบั้มเต็มจะออกเร็วๆ นี้ในชื่อ แอ๊ด เดอะแบ็คอัพ คงกระพัน), เพลง “บอกหน่อย” และเพลง “หญิงไทยใจงาม” ของสาว น้ำผึ้ง พิมลรัตน์ (เตรียมพบกับอัลบั้มเต็มของเธอในชุด หญิงไทยใจงาม ซึ่งเป็นแนวเพลง อินดี้ สนุกๆ) และ GMO คนพันธุ์ไทย2 ก็มีหลายเพลงที่น่าสนใจ ที่พร้อมจะเปิดตัว นอกจากนี้ยังมีศิลปินแนวลูกทุ่งเพื่อชีวิตจาก A&K มาร่วมแจมด้วยคือ รอน อรัณย์ ในเพลง “หมายความว่าไง” (กำลังจะออกผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชื่อ “รอนแรม”) และ โกแดง ในเพลง “ซอยเดียวกัน”
จากการพลิกบทบาทในฐานะนักร้อง มาเป็นผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่ ต้องรับผิดชอบงานทั้งด้านบริหาร และดูแลศิลปินทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ศร ยอมรับว่า เป็นงานที่หนักและยาก แต่ก็จะพยายามทุ่มเทความสามารถอย่างเต็มที่
“ก่อนหน้านี้ผมก็แค่คนเขียนเพลง แต่งเพลง และก็เป็นนักร้อง แต่ตอนนี้ต้องมาทำอีกบทบาทหนึ่ง ถือเป็นหน้าที่ซึ่งใหญ่และหนักหนาเอาการเลยที่เดียว แต่อย่างไรก็ตาม ผมและศิลปินทุกๆ คนในค่าย “GMO” ก็พร้อมจะทำผลงานให้ออกมาดีและมีคุณภาพมากที่สุดเหมือนเดิมแน่นอนครับ เพื่อนำมามอบให้คนฟังทุกท่านที่สนับสนุนเรามาตลอด ยังไงผมก็ขอฝากค่ายเพลงน้องใหม่ให้พี่ๆ น้องๆ แฟนเพลงช่วยกันติดตามผลงานของเราด้วยนะครับ” ศร กล่าวฝากฝังผลงาน ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่
พบกับอัลบั้มพิเศษชุด GMO คนพันธุ์ไทย, “พิซซ่าเติมฮัก” ของ แดง โชติอนันต์ และ อัลบั้ม “ขอสู้แต่ไม่ขอท้อ” โดย เล็ก เจแปน ผลงานเพลงคุณภาพดีจากค่ายเพลงน้องใหม่ GMO และ A&K ได้แล้ววันนี้ อดใจรอผลงานจากศิลปินอื่นๆ ที่จะมีออกมาให้ฟังกัน เร็วๆ นี้แน่นอน คอเพลงตัวจริง ห้ามพลาด !!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ