“เอบี ฟู้ดฯ” ส่งภาพยนตร์โฆษณาโอวัลติน “ไฮไนน์”ชุดใหม่ลงจอ ขยายกลุ่มเป้าหมายหลังประสบความสำเร็จ 2 เรื่อง “ปิ๊บ-น้องพลับ”

ข่าวทั่วไป Friday October 14, 2005 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
“เอบี ฟู้ดฯ” ส่งภาพยนตร์โฆษณาโอวัลติน “ไฮไนน์”ชุดใหม่ลงจอขยายกลุ่มเป้าหมายหลังประสบความสำเร็จ 2 เรื่อง “ปิ๊บ-น้องพลับ” พร้อมเสริมกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร
“เอบี ฟู้ดฯ” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มมอลต์สกัด เดินหน้าขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคโดยการส่งภาพยนตร์โฆษณาโอวัลตินชุดใหม่ 2 เรื่องลงจอโทรทัศน์หลังจากประสบความสำเร็จจาก 2 เรื่อง “รวิชญ์” และ”น้องพลับ”โดยจับกระแสตลาดคนรักสุขภาพพร้อมเหมาะกับความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้นโดยผนึกคุณค่าของวิตามินและแร่ธาตุสูงถึง9ชนิดไว้เป็นหนึ่งเดียวเหมาะกับทุกวัยในครอบครัว
นายพงษกร พงษ์วัฒณาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟ เวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ “โอวัลติน” เปิดเผยว่า หลังจากที่ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาโอวัลตินสูตรไฮไนน์ 2 เรื่อง คือชุด ”โตมาด้วยกัน” (รวิชญ์) และชุด “ตัวแทนแม่” (พลับ-พลัม)” โดยคุณวิชญ์ เป็นตัวแทนของคนที่เติบโตมาพร้อมๆ กับโอวัลติน และน้องพลับกับพลัม พี่สาวเป็นตัวแทนของเด็กรุ่นใหม่ที่มีพ่อแม่คอยดูแลให้ดื่มโอวัลตินทุกเช้าและก่อนนอน ทั้งสองมีความผูกพันกับโอวัลตินและคุณแม่อย่างแยกไม่ออก ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ชุดใหม่ 2 เรื่องพร้อมที่จะลงสู่จอโทรทัศน์ เพื่อต้องการสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคได้รู้ว่า โอวัลตินเป็นเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง
โดยภาพยนตร์โฆษณาโอวัลติน“ไฮไนน์” 2เรื่องใหม่คือ ชุด “ไม่อยู่เฉย” (ดวงดาว) และชุด “2 แก้วค่ะ” (ดาด้า) โดยคุณดวงดาว ศิลปินนักแสดง นักพากย์ เจ้าของรางวัลมากมาย ซึ่งเป็นตัวแทนของคนสูงวัย แต่มีความกระฉับกระเฉง สนุกกับการทำงาน เพราะดูแลสุขภาพอยู่เสมอด้วยการดื่มโอวัลติน และชุด “2 แก้วค่ะ” น้องดาด้าซึ่งเป็นตัวแทนของเด็กๆที่ติดใจกับรสชาติหอมอร่อยของโอวัลตินสูตรปรับปรุงใหม่
นับว่าโอวัลติน “ไฮไนน์” เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวฯ โดยมีคุณประโยชน์ของมอลต์สกัดและรสชาติที่หอมอร่อยซึ่งโอวัลติน“ไฮไนน์”มีคุณค่าทั้งวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ อีก 9 ชนิด ซึ่งประกอบด้วย แคลเซียม ธาตุเหล็ก ไอโอดีน โฟเลท วิตามินเอ บี1 บี2 บี12 และวิตามินซีจึงเป็นแหล่งรวมคุณค่าทางโภชนาการเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว
บริษัทฯ มั่นใจว่าด้วยรสชาติที่หอมอร่อยและคุณค่าสารอาหารที่เพิ่มขึ้นใน โอวัลติน “ไฮไนน์” พร้อมทั้งชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์ โอวัลตินที่ผู้บริโภคมั่นใจมาเป็นเวลายาวนาน จะส่งผล ให้โอวัลติน สูตร “ไฮไนน์” ได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้บริโภคได้ในเวลาอันรวดเร็ว
นอกจากการผลิตภาพยนตร์โฆษณา 2 ชุดใหม่นี้แล้ว บริษัทฯยังมีนโยบายในการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมรุปแบบต่างๆอย่างต่อเนื่องและกระจายไปในทุกช่องทางอย่างครบวงจรพร้อมทั้งมีสื่อสนับสนุนต่างๆครบวงจรอีกด้วย ได้วางจำหน่ายด้วยกันทั้งแบบ บรรจุกล่อง แบบบรรจุขวดและแบบถุงเติม ในซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำต่างๆ ทั้งในเมืองและต่างจังหวัดทั่วประเทศ
“บริษัทฯ คาดว่าภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเช่นเดียวกับ 2 ชุดแรกที่ผ่านมา โดยสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถเป็นผู้นำตลาดได้ก็คือความต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าของสารอาหารที่จำเป็นต่อผู้บริโภค สามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิกในครอบครัวได้อย่างครบถ้วน และเราเองก็ยังคงทำกิจกรรมการตลาดอย่างเนื่องตลอดเวลารวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมอีกด้วย” นายพงษกร กล่าวในท้ายสุด
สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2736-3430 ต่อ 32--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ