ได๋ พาท้าพิสูจน์ ขายข้าวมันไก่ ได้กำไรเดือนละเฉียดครึ่งล้าน!!!

ข่าวบันเทิง Monday July 14, 2008 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
เสาร์ที่ 19 ก.ค.นี้ สาว ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พิธีกรประจำรายการ “เส้นทางเศรษฐี” ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 จะพาไปท้าพิสูจน์ข้าวมันไก่รสเด็ดที่ขายดิบขายดีจนพลิกฟื้นฐานะเจ้าของกิจการ จากคนที่ล้มละลาย เปลี่ยนเป็นทะยานเข้าทำเนียบอภิมหาเศรษฐี ได้กำไรตกเดือนละครึ่งล้าน!!!
โดยสาวได๋ ได้ไปสัมภาษณ์ คุณอุ๊-ติณทรีย์ จิรศรัยกุล เศรษฐีนีเจ้าของร้านข้าวมันไก่เชฟโจว ถึงเรื่องราวของคนสู้ชีวิตที่กลับมาตั้งตัวได้อีกครั้งว่า “ก่อนหน้านี้ พี่อุ๊ กับสามีเป็นเจ้าของธุรกิจบ้านจัดสรรมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท แต่พอถึงยุคพิษเศรษฐกิจฟองสบู่แตกตอนปี พ.ศ. 2540 ส่งผลให้ชีวิตเราต้องพลิกผันจนกลายเป็นคนล้มละลาย จนต้องมาประทังชีวิตด้วยการเปิดท้ายขายของเก่ามากว่า 1 ปี แต่ได้รู้จักกับคนมีฝีมือในการทำข้าวมันไก่ เลยไปขอสูตรแล้วเอามาปรับปรุงเพิ่มเติมจากการไปตระเวนชิมข้าวมันไก่ร้านดังตามแหล่งต่างๆ จนได้รสชาติที่อร่อย กลมกล่อม เลยมีความมั่นใจที่จะเปิดร้าน โดยสาขาแรกอยู่ที่ย่านตะวันนา วันแรกที่เปิดขาย เราลงมีโปรโมชั่นขายจานละ 5 บาท ปรากฏว่าไม่ถึงครึ่งวันของทุกอย่างหมดเกลี้ยง จากตรงนั้นทำให้ร้านเราเป็นรู้จักในวงกว้าง กิจการขยายตัว มาตั้งสาขาที่สองที่ซอยลาซาน ย่านสุขุมวิท และขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ทำให้ครอบครัวของพี่อุ๊ กลับมาตั้งตัวได้อีกครั้งหนึ่ง เพราะยอดขายต่อเดือนสูงเกินที่เราคาดไว้มากๆ โดยทุกวันนี้ได้กำไรมากสุดถึงเดือนละ 4 แสนกว่าบาท ซึ่งทั้งหมดนี้ก็มาจากความมุ่งมั่นที่จะทำของดีรสชาติอร่อยของมีคุณภาพ พิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกวัตถุดิบ ที่เราใส่หัวใจในงานที่เรารักและทุ่มเทกับการบริการเพื่อให้ลูกค้าที่มากินพึงพอใจสูงสุด”
การที่ครอบครัวหนึ่ง จะคว้าโอกาสที่จะกลับมาตั้งตัวอีกครั้ง หลังจากประสบมรสุมทางเศรษฐกิจครั้งใหญ่จนถึงขั้นล้มละลายสิ้นเนื้อประดาตัว แม้จะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็สามารถพิสูจน์ให้โลกเห็นถึงรางวัลแห่งชีวิตที่ได้จากปลายทางของความบากบั่น ร่วมติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเหล่านี้ แถมยังเปิดโอกาสให้ทุกคนเป็นเศรษฐีได้อย่างง่ายๆใน “เส้นทางเศรษฐี” วันเสาร์ ที่ 19 ก.ค. 2551 นี้ เวลา 16.45-17.30 น. ทางช่อง 7 สี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร : วิชญ์ 0-2376-0503 ต่อ 411 แฟกซ์ 0-2370-2800

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ