เอ็มบีเอ็มจี เปิดตัวสำนักงานกฎหมาย ด้วยบริการด้านที่ปรึกษาทางกฎหมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 14, 2008 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--เกรลิ่ง ไทยแลนด์
บริษัท เอ็มบีเอ็มจี อินเตอร์เนชันแนล จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาด้านการเงิน การลงทุน และกฎหมายให้กับนักธุรกิจและบริษัทต่างชาติในทวีปเอเชีย ได้เปิดตัวสำนักงานกฎหมายเอ็มบีเอ็มจี ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทางด้านกฎหมายที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เมื่อเอ็มบีเอ็มจี อินเตอร์เนชันแนล ได้เปิดให้บริการในปี พ.ศ.2538 บริษัทมีทีมที่ปรึกษาทางกฎหมายที่คอยให้คำแนะนำควบคู่กับการเป็นที่ปรึกษาทางด้านการเงินและการลงทุน และในช่วงสองปีที่ผ่านมา ความต้องการของลูกค้าทางด้านกฏหมายเพิ่มมากขึ้น จึงเป็นแรงกระตุ้นให้ เอ็มบีเอ็มจี กรุ๊ป เปิดบริษัททางด้านกฎหมายขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อรองรับลูกค้าชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย
สำนักงานกฎหมายเอ็มบีเอ็มจีประกอบด้วยทีมที่ปรึกษาผู้มีประสบการณ์อันยาวนานด้านกิจการระหว่างประเทศและมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจก่อสร้าง, สื่อ, ค้าปลีก, การเงิน และท่องเที่ยว นอกจากนี้ ยังมีการร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับแฮมป์ตันส อินเตอร์เนชั่นแนล มอร์ตเกจ ประเทศไทย หนึ่งในผู้ให้บริการที่สำคัญด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในไทย และบริการที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ให้แก่ชาวต่างชาติ จึงทำให้สำนักงานกฎหมายเอ็มบีเอ็มจีเป็นสำนักงานกฎหมายที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งในและต่างประเทศ
นางสาวจันจิรา สุมนัส ซีอีโอ สำนักงานกฎหมายเอ็มบีเอ็มจี กล่าวว่า “จากผลการตอบรับของลูกค้า ทำให้เราทราบว่าพวกเขาต้องการได้รับการบริการจากที่ปรึกษารายเดียวซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญทั้งชาวไทยและต่างประเทศ การเปิดสำนักงานกฎหมายเอ็มบีเอ็มจีจึงเป็นการนำความเชี่ยวชาญด้วยมาตรฐานระดับโลก มานำเสนอทางออกด้านกฎหมายเกี่ยวกับธุรกิจและบุคคลทั่วไปที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย เช่นกฎหมายว่าจ้างงาน, การจัดตั้งบริษัท, การชำระภาษี, การตรวจสอบบัญชีและการเงิน, ทรัพย์สินทางปัญญา, พินัยกรรมและสินเชื่อ”
สำนักงานกฎหมายเอ็มบีเอ็มจีตั้งอยู่ที่สมคิด เพลส ชั้นจี ใจกลางเมืองของกรุงเทพมหานคร ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการต่างๆ หรือเพื่อนัดหมายพูดคุยเกี่ยวกับการให้บริการทั้งในระดับบุคคลและองค์กร สามารถติดต่อได้ที่นายอาร์เบอร์ ลิคา โทร 0-2655-6044 อีเมล์ csd@mbmg-international.com
เกี่ยวกับเอ็มบีเอ็มจี กรุ๊ป:
เอ็มบีเอ็มจี กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2538 ในฐานะบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านวางแผนและให้คำแนะนำทางด้านการเงิน การลงทุน และกฎหมาย ให้แก่นักธุรกิจชาวต่างชาติและบริษัทต่างๆ ในทวีปเอเชีย โดยมีลูกค้ากว่า 7,600 รายในประเทศไทย ในปัจจุบัน โดยร้อยละ 65 เป็นนักธุรกิจและบริษัทจากประเทศอังกฤษและออสเตรเลีย
นับตั้งแต่การดำเนินธุรกิจ เอ็มบีเอ็มจี ได้ขยายการให้บริการลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนปัจจุบันมียอดการลงทุนของลูกค้ารวมทั้งสิ้นประมาณ 3.3 พันล้านบาท (หรือหนึ่งร้อยล้านเหรียญสหรัฐ) และยังคงเพิ่มความหลากหลายในการให้บริการมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน นอกจากนี้ เอ็มบีเอ็มจียังได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ ไมดัส แคปปิตอล (หรือที่รู้จักในชื่อเดิมว่า ไมตันออปติมัล) ซึ่งได้รับการคัดเลือกจากหนังสือพิมพ์ซันเดย์ เทเลกราฟ ให้เป็นผู้บริหารการลงทุนระดับโลกที่ดีที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมา
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
วิกานดา พรหมขุนทอง หรือ นาตาลี คอนเนอร์
เกรลิ่ง (ไทยแลนด์)
โทร 02 635 7151-4 หรือ 08-7276-9849
โทรสาร 02 635 7155
อีเมล์ : Wikanda@th.grayling.com; Natalie@th.grayling.com
Natalie Connor
Grayling Global (Thailand)
174, Silom Road,
Suriyawong sub-district
Bangrak district, Bangkok 10500
T +66 2 635 7151-4
M +66 8 1806 8607
F +66 22 635 7155
E Natalie@th.grayling.com
www.grayling.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ