อนันดาฯ รุกหนักตลาดบ้านเดี่ยวคุณภาพครึ่งปีหลัง บูมแรกด้วย Ananda Sea Sense ข้อเสนอสุดพิเศษอยู่ฟรี 2 ปี+กู้แบงค์สูงสุดได้100%

ข่าวอสังหา Monday July 14, 2008 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดา ฯ รุกตลาดบ้านคุณภาพครึ่งหลังปี 51 เข้มข้น จัด 6 โครงการ ประกอบด้วย โครงการ ลันตา รีสอร์ทไลฟ์, มัลดีฟส์ ปาล์ม, ไวกีกิ ชอร์, สิมิลัน รีฟ, มัลดีฟส์ บีช และ บาหลี บีช จัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาของโครงการบ้านแนวราบ ด้วยแคมเปญ Ananda Sea Sense... “ให้การอยู่บ้าน เป็นมากกว่าการพักผ่อน” มากกว่าใครในวงการขณะนี้ ด้วยโปรโมชั่นอยู่ฟรี 2 ปี พร้อมกู้แบงค์กรุงไทยสูงสุด 100%
นายถนอมศักดิ์ แก้วเขียว Vice President Head of Housing Business ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจบ้านจัดสรร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงเริ่มต้นครึ่งหลังปี 51 อนันดาฯ จะรุกหนักทางการตลาดสำหรับโครงการบ้านแนวราบมากขึ้น เริ่มต้นด้วยการนำ 6 โครงการ ประกอบด้วย โครงการ ลันตา รีสอร์ทไลฟ์, มัลดีฟส์ ปาล์ม, ไวกีกิ ชอร์, สิมิลัน รีฟ, มัลดีฟส์ บีช และ บาหลี บีช มาจัดแคมเปญ Ananda Sea Sense... “ให้การอยู่บ้าน เป็นมากกว่าการพักผ่อน” โดยถือเป็นการจัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของอนันดาฯสำหรับโครงการแนวราบที่เคยมีมา
อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เริ่มต้นมาจากโครงการแนวราบ หรือโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพย่านสุวรรณภูมิเป็นหลัก ซึ่งต่อมาแตกไลน์สร้างคอนโดมิเนียม จนถึงขณะนี้เชื่อว่าคนในวงการไม่มีใครไม่รู้จัก IDEO เพราะเป็นคอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ได้รับความสำเร็จ ได้รับการตอบรับจากตลาดอย่างสูง และตอนนี้เป็นโอกาสที่อนันดาฯจะรุกตลาดอย่างต่อเนื่องมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมากิจกรรมทางการตลาดของเราเรียกได้ว่าก้าวล้ำหน้าไปกว่ารายอื่นจนเป็นที่จับตามองอยู่เสมอ และตั้งแต่ครึ่งหลังของปี 51 เป็นต้นไป การตลาดของเราจะเข้มข้นและ มีความต่อเนื่องมากขึ้น” นายถนอมศักดิ์กล่าว
สำหรับรายละเอียดของโปรโมชั่น 6 โครงการ สำหรับแคมเปญ Ananda Sea Sense ประกอบด้วย โครงการ ลันตา รีสอร์ทไลฟ์ , ไวกีกิ ชอร์ , สิมิลัน รีฟ โปรโมชั่นอยู่ฟรี 2 ปี พร้อมกู้ธนาคารกรุงไทยวงเงินสูงสุดถึง 100% โครงการมัลดีฟส์ ปาล์ม และมัลดีฟส์ บีช โปรโมชั่นอยู่ฟรี 1 ปี พร้อมกู้ธนาคารกรุงไทยวงเงินสูงสุด 100% นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่น สำหรับโครงการ บาหลี บีช คือ รับฟรี ทีวีและชุดโฮมเธียเตอร์ เมื่อซื้อบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว และ รับฟรีทีวี 29 “ เมื่อซื้อทาวน์เฮ้าส์ โดยสำหรับราคาบ้านเริ่มต้นที่นำมาจัดแคมเปญครั้งนี้ คือ 1.29 , 2.99 , 3.19 , 3.69 , 3.99 ล้านบาทขึ้นไป
ที่มาของแคมเปญ Ananda Sea Sense... “ให้การอยู่บ้าน เป็นมากกว่าการพักผ่อน” เนื่องจากเป็นโครงการบ้านบนทำเลศักยภาพ บางนา-สุวรรณภูมิ ที่สามารถทำให้ทุกวันที่บ้านของคุณเป็นมากกว่าการพักผ่อน ด้วยความลงตัวของบรรยากาศที่โดดเด่นแบบอารมณ์ทะเล การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวด้วยทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน และทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องใกล้ ด้วยที่จะสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองสะดวกด้วยหลายเส้นทาง อาทิ ถ.มอเตอร์เวย์-พระราม 9 ถนนวงแหวนตะวันออกและวงแหวนด้านใต้ นอกจากนั้นยังใกล้ BTS MRT ที่เชื่อมต่อกับ Airport link
“ในช่วงที่ผ่านมาอนันดาฯจะมีแคมเปญออกมาทำตลาดอยู่ตลอด แต่สำหรับแคมเปญครั้งนี้พิเศษสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นแคมเปญที่แรงมาก คาดว่าน่าจะตรงใจกลุ่มเป้าหมาย และกระตุ้นการตัดสินใจลูกค้าอย่างแน่นอน โดยจะเริ่มใช้เแคมเปญนี้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมเป็นต้นไป” นายถนอมศักดิ์กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4735
คุณศรัญญรัตน์ 081-423-4121 / คุณชัชวาล 081-626-3095 / คุณปิยะพร 081-561-1134
Email :, saranyarat@oasismedia.co.th, chatchaval@oasismedia.co.th, piyaporn@oasismedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ