“บุปผาฯ แฟนคลับ” เปิดสัปดาห์พิเศษ “ไมค์ ภิรมย์พร” ประเดิมคนแรก

ข่าวทั่วไป Tuesday July 12, 2005 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
สัปดาห์นี้ รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ ปรับโฉมชั่วคราว เปิดให้เป็นสัปดาห์พิเศษ กับศิลปินคนพิเศษ ที่นำเพลงพิเศษมามอบให้กับแฟนเพลงได้ฟังกัน สัปดาห์แรกเป็นของนักร้องหนุ่มขวัญใจผู้ใช้แรงงาน “ไมค์ ภิรมย์พร
ไมค์ กล่าวว่า “เพลงที่ผมเลือกมาร้องให้กับแฟนเพลงได้ฟังในรายการนั้น เป็นเพลงที่ได้รับความสนใจจากผู้ฟังทั้งนั้นเลยครับ นอกจากนี้ยังมีเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ ชุดที่ 13 “กำลังใจในแววตา” มาร้องให้ฟังกันด้วยครับ เพลงแรกที่ไมค์เลือกมาร้องให้ฟังในวันจันทร์ วันแรก คือ เพลง “ละครชีวิต” เพลงที่ร้องไปร้องไห้ไป ในงานขึ้นบ้านใหม่ ที่ผมปลูกให้กับแม่ และเป็นเพลงที่ตรงกับชีวิตที่ผ่านมาของผม และเป็นเพลงที่ถูกใจชาวอีสานบ้านเฮาเป็นอย่างมาก เพลงต่อมาคือ เพลง “ยาใจคนจน” เพลงที่ทำให้ผมได้รับฉายาว่า “ขวัญใจผู้ใช้แรงงาน” มาจนถึงทุกวันนี้ และเพลงนี้ทำให้ผมได้รับรางวัลพระพิฆเนศทองพระราชทาน ครั้งที่ 4 ในปี 2542 ครับ
สำหรับวันอังคาร เป็นเพลง “รางวัลคนสู้” ครับ เพลงที่ให้กำลังใจให้กับผู้ที่ใช้แรงงานทุกคน และในชุดนี้ผมได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับกระทรวงแรงงานด้วย อีกเพลงที่ผมเลือกมาคือ เพลง “เหนื่อยไหม คนดี” เพลงที่ให้กำลังใจกับคู่รัก ที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ มาด้วยกัน และเพลงนี้ทำให้ผมได้รับรางวัลมาลัยทอง ถึง 4 รางวัล คือ คำร้องยอดเยี่ยม, อัลบั้มยอดเยี่ยม, นักร้องยอดเยี่ยม และนักร้องยอดนิยม ส่วนวันพุธจะเป็นเพลง “อยากให้เธอเข้าใจ” เพลงที่ให้กำลังใจคนที่เป็นพ่อบ้าน ที่ชีวิตอาจจะนอกลู่นอกทางบ้าง แต่ก็ไม่เคยนอกใจ เพลงนี้ครูสลา คุณวุฒิ แต่งเพื่อให้คนที่เป็นคู่รักกันเข้าใจกันครับ อีกเพลงคือ “เดาใจฟ้า” เป็นเพลงที่มีสีสันแบบใหม่ครับ และวันพฤหัสบดี จะเป็นเพลงในอัลบั้มใหม่ ผมนำมาร้องให้ฟัง 2 เพลง คือ เพลง “กำลังใจในแววตา” และเพลง “ความหวังดีของคนทีหลัง” ครับ อย่าพลาดชมเชียวนะครับ”
ติดตามชม สัปดาห์พิเศษกับเพลงพิเศษของ “ไมค์ ภิรมย์พร” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ถึงพฤหัสบดีที่ 18-21 กรกฎาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ