แฮปปี้ ออนไลน์แนะนำ “Happy Nightlife” บริการเติมเงินออนไลน์เพื่อคนกลางคืน

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 15, 2008 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--ดีแทค
แฮปปี้เปิดตัว “Happy Nightlife” ช่องทางเติมเงินออนไลน์ใหม่ล่าสุด เจาะกลุ่มร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวยามกลางคืน เล็งให้บริการเติมเงินสำหรับนักท่องราตรี และกลุ่มคนนอนดึกโดยเฉพาะ
นายวรวัฒน์ วงศ์สง่า ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาธุรกิจ ดีแทค กล่าวว่า หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดช่องทางการใหม่ทั้งในตลาดสด บนรถไฟ สนามม้า สนามมวย และบนเรือ ขณะนี้ แฮปปี้ ออนไลน์ได้เปิดช่องทางการเติมเงินใหม่ที่เรียกว่า “Happy Nightlife” เพื่อเน้นให้บริการเติมเงินออนไลน์ให้กับทั้งกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์นิยมรับประทานอาหารนอกบ้าน รวมถึงผู้ประกอบการ และพนักงาน ทั้งในร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวยามดึกอย่างผับ บาร์โดยเฉพาะ
วัตถุประสงค์ของการให้บริการ คือการสร้างความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการในการเติมเงิน เพราะปัจจุบัน การเติมเงินนับเป็นบริการที่ลูกค้าใช้บ่อยที่สุด โดยเฉพาะในยุคที่ค่าครองชีพสูง เนื่องจากลูกค้าจะเติมเงินครั้งละน้อย ๆ แต่เติมบ่อยมากขึ้น ขณะเดียวกัน บริษัทก็ต้องการประสบการณ์ใหม่ที่ดีของการเติมเงินให้กับลูกค้า โดยการนำเสนอบริการเติมเงินในพื้นที่ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน
สำหรับการจัดกลุ่มพนักงานเติมเงินออนไลน์ (street agent) แฮปปี้ใช้คอนเซ็ปต์ “แกงค์นางฟ้า” โดยเน้นทีมให้บริการที่มีบุคลิกสดใส น่ารัก เพื่อให้เข้ากับแบรนด์ของแฮปปี้ ซึ่งแบ่งออกเป็น 2-3 ทีมในการออกเดินสายเติมเงินออนไลน์ในแต่ละคืน จากการทดลองออกเดินตลาดจริง บริการเติมเงินจากช่องทางเติมเงินใหม่ดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดี โดยเฉลี่ยพนักงานสามารถให้บริการเติมเงินออนไลน์ได้ประมาณ 5,000 บาทต่อคนต่อคืน
“เราเริ่มเปิดช่องทางใหม่นี้ได้ไม่นาน ที่ผ่านมาเราก็ไม่เคยลองมาก่อน เลยต้องศึกษาอยู่พอสมควร ตอนนี้ก็เน้นเจาะให้บริการตามร้านอาหารที่ทันสมัย และมีลูกค้ามากมากเช่น ร้านตามถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ถนนนราธิวาส RCA เป็นต้น เราเปลี่ยนเวียนกันไปเรื่อยๆ จริงๆ แล้ว เราไม่ได้เน้นที่จะทำรายได้ แต่เราต้องการให้ลูกค้ารู้สึกแฮปปี้มากกว่า หลังจากนี้ เราคงมองหาช่องทางอื่นๆ อีก เป็นไปได้ว่าเราอาจจะขึ้นไปเติมเงินบนรถเมล์ ไปเดินที่สวนสัตว์ หรือที่ที่มีคนเยอะๆ เช่นงานคอนเสิร์ตต่างๆ ก็ได้” นายวรวัฒน์ กล่าว
สอบถามเพิ่มเติม
ลูกค้า: 1678 dtac Call Center
สื่อมวลชน: Media Relations Division - dtac
ทัศนีย์ 081-658-6560 สิริพร 081-612-9809 พิมพกานต์ 081-614-9828
สุชลี 081-710-9879 สงคราม 081-550-2563 พรนานา 081-623-9895

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ