“มาลี” อัด 50 ล้านปฏิวัติวงการเครื่องดื่มน้ำผลไม้ เปิดตัว “น้ำส้มมาลี 3 รสชาติใหม่ อร่อยเหลือเชื่อ”

ข่าวทั่วไป Friday July 11, 2008 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
มาลี” เทงบ 50 ล้าน ออกแคมเปญเปิดตัวน้ำส้มมาลี “3 รสชาติใหม่ อร่อยเหลือเชื่อ” ชูจุดขายโดดเด่นเรื่องความสดเหลือเชื่อ เหมือนคั้นจากส้มแท้ๆ เจาะกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ สาวทำงาน คนรักสุขภาพ เผยกลยุทธ์ตลาดมุ่งเดินสายโรดโชว์แนะนำน้ำส้มมาลีใหม่ ตามสำนักงานทั่วประเทศ พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ลูกค้าด้วยแคมเปญ “ช้อปเซอร์ไพรส์ บุฟเฟต์ทอง 1 ล้านบาท กับมาลี” มั่นใจจุดขายที่แตกต่าง พร้อมโปรโมชั่นโดนใจกระตุ้นยอดขายน้ำส้มพุ่ง 30%
นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และจำหน่ายน้ำผลไม้แบรนด์ “มาลี” เปิดเผยว่า เพื่อตอบรับกระแสห่วงใยสุขภาพของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำนวัตกรรมเครื่องดื่มน้ำผลไม้ ล่าสุด “มาลี” ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการเครื่องดื่มน้ำผลไม้เมืองไทยอีกครั้ง โดยเปิดตัว “น้ำส้มมาลีใหม่” ภายใต้แคมเปญ “น้ำส้มมาลี 3 รสชาติใหม่ อร่อยเหลือเชื่อ”
น้ำส้มมาลี 3 รสชาติใหม่คือ น้ำส้มแมนดาริน น้ำส้มเขียวหวาน และน้ำส้มเนเวล ซึ่งมีให้เลือก 2 ขนาด คือ 1000 ml และ 200 ml โดยน้ำส้มใหม่ทั้ง 3 รสชาติ มีจุดขายโดดเด่นในเรื่องรสชาติ ที่มีความสด อร่อย เหลือเชื่อ เหมือนคั้นจากผลส้มสดแท้ๆ เพราะเต็มด้วยเนื้อส้ม อร่อยเหมือนคั้นใหม่และให้ความรู้สึกสดใหม่เสมอ อุดมด้วยวิตามินซีสูง โดยกลุ่มเป้าหมายคือ ผู้หญิงรุ่นใหม่ สาวทำงาน แม่บ้านทันสมัย และกลุ่มคนรักสุขภาพอายุระหว่าง 25-40 ปี รวมถึงประชาชนทั่วไปทั่วประเทศ
สำหรับแผนการตลาดของแคมเปญ “น้ำส้มมาลี 3 รสชาติใหม่ อร่อยเหลือเชื่อ” จะเน้นที่การสร้างการรับรู้สู่กลุ่มเป้าหมาย และผู้บริโภค อย่างกว้างขวาง เพื่อสร้างยอดขายของ “น้ำส้มมาลี 3 รสชาติใหม่” ด้วยกลยุทธ์การตลาดด้วยการจัดโรดโชว์แนะนำ น้ำส้มมาลีรสชาติใหม่ อร่อย เหลือเชื่อ แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ ทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ทั้งออฟฟิศ สำนักงาน ในย่านธุรกิจชั้นนำ พร้อมออกแคมเปญ Surprise โปรโมชั่น ลุ้นโชค 4 แบบ คือ Surprise 1 เมื่อซื้อน้ำส้มมาลี 100% รสใดก็ได้ขนาด 1 ลิตร 2 กล่อง ณ จุดขายที่ร่วมรายการรับฟรี น้ำผลไม้มาลี 100% รสใดก็ได้ ขนาด 1 ลิตรฟรี อีก 1 กล่องทันที
Surprise 2 เมื่อซื้อน้ำส้ม 100% และผลิตภัณฑ์อื่นๆของมาลี สามารถนำใบเสร็จมาร่วมเล่นเกมบริเวณบูธกิจกรรม เพื่อลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง และในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ วันละ 3 รอบ ณ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ
Surprise 3 “ช้อปเซอร์ไพรส์ บุฟเฟ่ห์ทอง 1 ล้านบาท กับมาลี” โดยส่งชิ้นส่วนชิงโชคตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2551 - 15 กันยายน 2551 จับสลากหาผู้โชคดี 100 รางวัล ในวันที่ 25 กันยายน 2551 และจัดกิจกรรมใหญ่ “Malee Surprise Day” มอบทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท แก่ผู้โชคดี จำนวน 100 รางวัล ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมศกนี้
สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการชิงโชคในครั้งนี้ คือน้ำผลไม้มาลี กลุ่มน้ำ 100% ทุกขนาด ได้แก่ น้ำ 100% ยูเอชที 100% พลาสเจอร์ไรส์ และน้ำผักผสมน้ำผลไม้ 100% V9 ทั้งนี้ “มาลี
ได้ออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เพื่อสนับสนุนแคมเปญ “ช้อปเซอร์ไพรส์ บุฟเฟ่ห์ทอง 1 ล้านบาท กับมาลี” อีกด้วย โดยใช้วางงบการตลาดและการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายของ แคมเปญ น้ำส้มมาลี รสชาติใหม่ อร่อยเหลือเชื่อไว้ประมาณกว่า 50 ล้านบาท
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวต่อว่า จากกลยุทธ์การตลาดของแคมเปญ “น้ำส้มมาลี รสชาติใหม่ อร่อยเหลือเชื่อ” ที่สร้างการรับรู้แก่กลุ่มเป้าหมายภายในเวลาอันรวดเร็ว การจัดรายการโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่น่าสนใจ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถเจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม ทำให้บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะสามารถกระตุ้นให้น้ำส้มมาลีใหม่ ทั้ง 3 รสชาติมียอดขายเติบโตขึ้นประมาณ 30% จากปัจจุบันตลาดรวมของน้ำผลไม้ 100% ยูเอชที มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่องทุกปี ทั้งนี้ตลาดน้ำส้มในเมืองไทยยังมีอัตราการขยายตัวได้อีกทุกๆ ปี เนื่องจากผู้บริโภคส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการดูแลใส่ใจสุขภาพทั้งของตนเอง และคนรอบข้าง กระตุ้นให้ตลาดรวมมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ขณะที่สภาพการแข่งขันของตลาดน้ำส้มในเมืองไทยมีการแข่งขันที่รุนแรง และเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ จากผลกระทบของภาวะสิ่งแวดล้อมต่างๆที่มากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคหันมาสนใจใส่ใจตนเอง ด้วยเหตุนี้ทำให้ผู้ประกอบการต่างผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพออกมารองรับความต้องการของผู้บริโภคกันอย่างคึกคัก ซึ่งนับเป็นจุดที่ดีของตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเมืองไทย ที่มีสินค้าดี มีคุณภาพ และมีความหลากหลาย ทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสเลือกบริโภคสินค้าที่ มีคุณภาพได้อย่างเต็มที่
นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ และกิจกรรม ประชาสัมพันธ์อื่นๆ อย่างครบวงจร ทั้ง Above The Line และ Below The Line การจัดโรดโชว์ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ได้รับทราบข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะจัดขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมทั้งการจัดโปรโมชั่นที่จะมอบให้กับผู้บริโภค การชงชิมตามโมเดิร์นเทรด และคอนวิเนียนสโตร์ทั่วกรุงเทพฯ เป็นต้น รวมทั้งยังได้มีภาพยนตร์โฆษณาประชาสัมพันธ์ด้วย โดยเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์น้ำส้มมาลีจะสามารถแจ้งเกิดเป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในตลาดน้ำผลไม้น้ำส้มซึ่งการแข่งขันของตลาดเครื่องดื่มน้ำผลไม้มีการแข่งขันที่สูงมากขึ้นทุกปี
สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร 0-2718-3800 ต่อ 132 / 135

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ