“ดีเจ.เอ” เตรียมลุยเมืองผู้ดี เก็บประสบการณ์ลดโลกร้อน ใน “อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 10 # ลอนดอน เมโทร ไลฟ์”

ข่าวบันเทิง Tuesday July 15, 2008 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--เวอร์จิ้น เรดิโอ
ถึงกับเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่จริงๆ สำหรับ “ดีเจ.เอ วีระ พักตร์วัฒนการ” เจ้าของเสียงนุ่มบาดใจประจำช่วง 15.00 -19.00 น. ของคลื่นเพลงสากลอันดับ 1 อีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 ที่ความฝันเป็นจริงได้เป็นตัวแทนดีเจแพ็คกระเป๋าสวมบทไกด์จำเป็นติดปีกร่วมเดินทางในทริปเก๋ไก๋ลดภาวะโลกร้อนในกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ ครั้งที่ 10 ตอน ลอนดอน เมโทร ไลฟ์” เพื่อเก็บประสบการณ์ดีๆ กลับมาฝากคุณผู้ฟังชาวอีซี่ เอฟเอ็ม
ดีเจ.เอ เล่าถึงการเตรียมตัวในครั้งนี้ว่า “กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเมืองในฝันของผมเลยครับ ดีใจมากที่ครั้งนี้ได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนๆดีเจ.ที่ให้ผมเป็นตัวแทนไปท่องเที่ยวเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ร่วมกับคุณผู้ฟังที่โชคดีในทริปพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ให้ทุกคนช่วยกันประหยัดพลังงานลดภาวะโลกร้อน ซึ่งผมแอบได้ยินมาว่าทริปนี้จะเป็นการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่เดินทางโดยรถไฟฟ้าMRT ตื่นเต้นครับ เพราะทริปนี้จะพาทุกคนไปสัมผัสกับต้นกำเนิดของรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรกของโลกอายุกว่า 100 ปีกันอย่างถึงแก่น พร้อมพาไปท่องเที่ยวสถานที่สำคัญๆในกรุงลอนดอนอีกด้วย เรียกได้ว่าไปกับอีซี่เอฟเอ็มครั้งนี้คุ้มจริงๆ ตอนนี้ผมเองเร่งนับถอยหลังอยากให้ถึงวันเดินทางเร็วๆ ครับ แฟนรายการอีซี่ เอฟเอ็มทุกท่านคอยติดตามกติการ่วมสนุกให้ดีนะครับ เพื่อเราจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ด้วยกัน แว่วๆ มาว่าเขาจะมีการคัดเลือกผู้ร่วมทริปด้วยการเล่นเกมส์แรลลี่ตามเก็บสัญลักษณ์ตามจุดต่างๆ บนสถานีรถไฟฟ้า MRT ซึ่งนอกจากคุณผู้ฟังจะได้รับความสนุกสนานและได้ความรู้แล้ว ผู้ที่ทำคะแนนดีที่สุด 4 ท่านจะได้เป็นผู้โชคดีได้ร่วมเดินทางไปจำลองการใช้ชีวิตแบบเมโทร ไลฟ์ถึงกรุงลอนดอนพร้อมกับผมอีกด้วยครับ คอยติดตามและร่วมสนุกได้ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทางคลื่นอีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 นะครับ การท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยังมีที่นั่งสำหรับคุณอยู่ครับ” ดีเจเอ กล่าว
ติดตามฟังเพลงสากลเพราะๆ ที่คุณสามารถรับฟังได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมสาระ ข่าวสาร ความบันเทิงและกิจกรรมดีๆ ที่อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 คัดสรรมาฝากอย่างสม่ำเสมอในทุกช่วงดีเจ.หรือ www.eazyfm.com
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2262-3581-4
คุณพรรณทิพา (โอ๋) 081-637-1415 / คุณณัฐพงษ์ (เพียว) 081-340-3966
คุณชนัญญา (ฟาง) 081-838-1161 / คุณอัมพิกา (เอม) 081-916-6455

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ