“ฮัลโหลวันหยุด” 17 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 7 4 หนุ่ม “บี.โอ.วาย.” แยกทีม พิชิตหัวใจสาวฮอต “เต้ย จรินทร์พร”

ข่าวบันเทิง Tuesday July 15, 2008 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
วันพฤหัสบดี ที่ 17 ก.ค. (วันอาสาฬหบูชา) ชมรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” เวลา 10.00-11.00 น. ทางช่อง 7 รายการที่คอยสร้างรอยยิ้มพร้อมนำเรื่องราวสนุกสนาน มาฝากกันในวันหยุด ซึ่งครั้งนี้จะได้พบกับ การปฎิบัติภารกิจพิชิตใจนางเอกสาวสวย “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ที่เคยมาเป็น นางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง “หากไม่เคยเจ็บ” ของ 4 หนุ่ม “บี.โอ.วาย.” ที่ฮอตกันทางคลื่นวิทยุ และละครเรื่อง “อุบัติรัก ข้ามขอบฟ้า” ที่จะลงจอให้ได้ชมกัน 9 ส.ค. นี้ งานนี้หนุ่มๆ “บี.โอ.วาย.”ถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีมแรก “เลโอ - เม้าส์” และ ทีมที่ 2 “เต็งหนึ่ง -เจมส์”
“น้าเน็ก” รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการเช่นเคย พร้อมที่จะคอยตั้งโจทย์ และบงการเรื่องต่างๆ ให้เกิดเรื่องสนุกๆ ขึ้นในรายการโดยให้ทั้ง 4 หนุ่ม วิ่งวุ่นกันทั่วเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ต่อคำ , หาอาหารให้นางเอก , สื่อสารกับชาวต่างชาติเพื่อชวนเขาเต้น , เตะต้นกล้วยให้ขาด 2 ท่อน , ป้อนอาหารช้างโดยไม่ใช้มือ และสุดท้ายต้องเอามือล้วงลงไปในตู้ปลาที่ใส่ปลาอยู่เต็มตู้ เพื่อหากุญแจมาช่วยนางเอกที่ถูกใส่กุญแจมือไว้ ซึ่งสุดท้ายใครที่สามารถช่วย “เต้ย” ออกมาได้ ก็จะได้รางวัล คือการได้ไปดินเนอร์กับ “เต้ย” แบบ 2 ต่อ 2 ส่วนคนที่แพ้นั้นจะต้องโดนลงโทษ ซึ่ง “น้าเน็ก” ได้คิดแผนการทั้งหมดไว้เรียบร้อยแล้ว
ใครจะเป็นคนที่สามารถพิชิตภารกิจได้ และโทษของคนที่แพ้จะเป็นอย่างไร ทั้งหมดนี้สามารถติดตามชมภาพความสนุกสนานของ 4 หนุ่ม วง “บี.โอ.วาย.” ได้ในรายการ“ฮัลโหลวันหยุด วันพฤหัสบดี ที่ 17 กรกฎาคม 2551 เวลา 10.00-11.00 น. ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ