“ลีเดีย” จ๊าก!! ถูกเด็กๆ เรียก “แม่” นำทีมทำบุญ “คนเกิดเดือน 7” ใน “มูลนิธิเด็กอ่อนฯ”

ข่าวบันเทิง Tuesday July 15, 2008 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--อาร์เอส
ถือเป็นการทำบุญที่อิ่มอกอิ่มใจสุดๆ เท่าที่เคยทำมา สำหรับกิจกรรม “รวมพลคนเกิดเดือน 7” ที่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเพื่อรวบรวมศิลปิน-ดารา ในสังกัดที่มีวันคล้ายวันเกิดในเดือนกรกฎาคม มาทำบุญร่วมกัน
โดยคนที่เกิดเดือน 7 (เดือนกรกฎาคม) อาทิ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา (เกิด 7 กค.), กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล (เกิด 9 กค.), น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร (เกิด 1 กค.), อัญญ่า-อัญญาภา ทรัพย์จูงสกุล (เกิด 2 กค.) ซึ่งทั้งหมดรวมตัวกันไปเลี้ยงอาหารและแบ่งปันรอยยิ้มและความสุข ให้กับน้องๆ ที่ “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม (คลองเตย) ในพระอุปถัมภ์ของพระพี่นางฯ”
กิจกรรมเริ่มขึ้นเมื่อ พีเจ จาก MAX 94.5 พีเจหนุ่ม-นวิน ชื่นจำนงค์ และ พีเจบี-อัครวัฒน์ แก้วเกียรติชัย นำทีม ลีเดีย, กราฟ, น็อตโตะ, อัญญ่า เข้ามาทักทายน้องๆ และแนะนำตัวกับพี่ๆ สื่อมวลชน จากนั้นก็ได้เวลารับประทานอาหารของน้องๆ คราวนี้พี่ๆ ใจดีรับหน้าที่เป็นหนุ่ม-สาวเสิร์ฟ คอยบริการให้กับน้องๆ ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม โดยเมนูวันนี้เป็นข้าวกับไส้กรอก, ไข่ตุ่น และต้มจืดฟัก ระหว่างนั้น ลีเดีย, กราฟ, น็อตโตะ, อัญญ่า ก็ผลัดกันป้อนอาหารให้กับน้องๆ ที่ไม่สามารถทานเองได้ สักพักพอทานข้าวเสร็จ พี่ๆศิลปินก็ไปเตรียมไอติมหลอดมาเลี้ยงน้องๆ ซึ่งได้รับความสนใจไม่น้อย ระหว่างที่ ลีเดีย เดินเสิร์ฟไอติมแจกจ่ายน้องๆ ก็มีเด็กยื่นมือมาทาง ลีเดีย และบอกว่า “แม่ขอไอติมหน่อย” ทำเอา ลีเดีย ตกใจที่ถูกน้องเรียกว่า “แม่” งานนี้ทำเอาทุกคนฮา และต่างพากันล้อกันว่า ลีเดีย มีลูกแล้วเหรอ???
หลังจากน้องๆ อิ่มท้องแล้ว ก็ร้องเพลง-เต้นโชว์ เป็นการขอบคุณพี่ๆ ศิลปิน จากนั้นน้องๆ, เจ้าหน้าที่มูลนิธิ, ทีมงาน ก็เข็นเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพร์สพี่ๆ เป็นการขอบคุณ เมื่อเสร็จกิจกรรมแล้วเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ก็พาน้องๆ ไปอาบน้ำและพาเข้านอน โดยมีพี่ๆ ศิลปินทำหน้าที่อ่านนิทานและกล่อมนอน จากนั้นเป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจของกิจกรรม “รวมพลคนเกิดเดือน 7”
ลีเดีย เผย “วันที่ 7 ที่ผ่านมาเดียได้ไปทำบุญปล่อยชีวิตโค-กระบือ 2 ตัว และวันนี้ก็ได้มาทำบุญร่วมกับเพื่อนๆ พี่ๆ ในสังกัดอีก ก็รู้สึกดีใจค่ะ เพราะนานๆ ทีจะได้มาทำบุญร่วมกับเพื่อนๆในอาร์เอสฯ วันนี้เดียมีความสุขมากที่ได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ และทุกคนน่ารักมาก ทุกคนเรียกเดียว่าแม่หมดเลย เพราะเท่าที่ทราบคือน้องที่นี่เขาเรียกผู้ที่ดูแลว่าแม่ค่ะ เลยทำให้น้องๆ ติดเรียกทุกคนที่มาเยี่ยมว่าแม่หมดเลย ท้ายนี้ก็ฝากถึงใครที่มีเวลาว่างก็อยากให้มาเยี่ยมน้องๆ ที่นี่กันนะคะ ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ