ตามติด ‘นุ่น วรนุช’ ตะลุยกองถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี

ข่าวทั่วไป Tuesday July 15, 2008 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์
หากจะพูดถึงพรีเซนเตอร์หรือว่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่โดดเด่นแล้ว จะเป็นใครไม่ได้เลยนอกจากสาวผมสวย ผู้มีบุคลิกมั่นใจ สดใส ร่าเริ่ง จนได้รับการไว้วางใจให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์บำรุงผมแพนทีน โปร-วี มาอย่างต่อเนื่องถึงห้าปีซ้อนอย่าง นุ่น - วรนุช วงษ์สวรรค์ ในวันนี้เธอได้พาพวกเรามาตะลุยเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ‘Unbreakable Promise’ จากผลิตภัณฑ์บำรุงผม แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี ซึ่งคราวนี้สาวนุ่นไม่ได้มาฉายเดี่ยวเหมือนเดิม แต่ควงสาวๆ ชื่อ ‘นุ่น’ อีก 4 คนมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ปรทับใจจากการมีผมสวยสุขภาพดี และมาเปิดใจให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองเกี่ยวกับการถ่ายทำในวันนี้ด้วย
การถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง
“เมื่อก่อนเวลามาถ่ายโฆษณาแบบนี้ จะมีแค่นุ่นคนเดียว แต่คราวนี้มีเพื่อนๆ หลายคนมาร่วมแสดงด้วยก็เลยไม่เหงาดีค่ะ แถมทุกคนยังชื่อนุ่นเหมือนกันอีกต่างหาก ตลกดีนะเวลาที่พี่ๆ ทีมงานเรียกชื่อ ‘นุ่น’ ที ก็ขานรับพร้อมกันหมดเลย ทำเอาบรรยากาศในกองถ่ายวันนี้สนุกมากๆ ค่ะ แถมอากาศก็ไม่ร้อนมากด้วย”
แล้วภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้มีเนื้อหาคอนเซ็ปต์อย่างไรบ้าง
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เป็นการเล่าเรื่องภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘A Day in the Life of Noon’ ค่ะ เป็นเรื่องราวของผู้หญิงชื่อนุ่น 4 คน ที่ต่างก็มีบุคลิก ไลฟ์สไตล์และอาชีพที่แตกต่างกันไปกันทั้งแอร์โฮสเตส, นักออกแบบเครื่องประดับ, แดนเซอร์ และนักธุรกิจ โดยที่เพื่อนๆ ทั้ง 4 คน ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนของผู้หญิงทุกๆ คนที่เคยมีปัญหาเรื่องผมขาดหลุดร่วง มาร่วมบอกเล่าถึงประสบการณ์ดีๆ ที่ทุกคนได้รับ หลังจากได้ลองใช้ แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี ที่สามารถช่วยลดผมขาดหลุดร่วงได้แม้ขณะผมเปียก ทำให้เพื่อนๆ มีผมสวยสุขภาพดี ทำอะไรในสิ่งทำได้อย่างเต็มที่ เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องผมขาดหลุดร่วงอีกแล้ว”
คราวนี้ สาวนุ่น — วรนุช ได้พาพวกเราไปทำความรู้จักกับสาวชื่อ ‘นุ่น’ อีก 4 คน ซึ่งตอนนี้แต่ละคนก็กำลังเตรียมตัวเพื่อเข้าฉากกันอยู่ เราเลยขอฉกตัวสองสาว นุ่น — ศริญญา นพคุณรัตนวงค์ แดนเซอร์สาวมากความสามารถ และ นุ่น - ศุภมาศ สุวรรณนภาศรี สาวสวยแอร์โฮสเตส มาเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกในวันนี้ เริ่มกันที่สาวนุ่นผู้รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจกันก่อนเลย
รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้รับคัดเลือกมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ผมสวยกับแพนทีน
“ตอนแรกที่ได้ทราบว่าเราได้รับคัดเลือกก็ดีใจแล้วก็ตื่นเต้นมากๆ คือตัวนุ่นเองก่อนหน้านี้ก็ไม่ใช่คนที่ผมสวยอะไรเลย แถมเราเองเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดา ที่มีอาชีพเป็นแดนเซอร์อิสระ ไม่ได้เป็นดารานักแสดงอะไร ไม่คิดว่าวันหนึ่งเราจะได้มีโอกาสมาถ่ายโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผมของแพนทีนแบบนี้ แต่นุ่นคิดว่าคงเป็นเพราะนุ่นเคยประสบปัญหาผมขาดหลุดร่วงจริง จากการทำงานที่ต้องเจอการมัด ดึง ความร้อน สเปรย์ต่างๆ ที่ทำให้เส้นผมอ่อนแอ แล้วพอได้มาลองใช้ แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี ก็ช่วยให้ผมขาดหลุดร่วงน้อยลง เส้นผมกลับมามีสุขภาพดีได้จริงๆ ทำให้มั่นใจในบุคลิกภาพของตัวเองมากขึ้นเยอะค่ะ ทางทีมงานเลยมองว่านุ่นน่าที่จะสามารถถ่ายทอดประสบการณ์เหล่านี้ได้เป็นอย่างดีและเป็นธรรมชาติ เพราะทุกคำพูดในภาพยนตร์โฆษณาเป็นคำพูดที่ออกมาจากความรู้สึกของนุ่นเอง ไม่ใช่คำพูดที่มาจาก Script และนี่คงจะเป็นเหตุผลที่ทำให้นุ่นได้รับเลือกมาร่วมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาในวันนี้ค่ะ”
พอถามถึงบรรยากาศการถ่ายทำในวันนี้ สาวสวยแอร์โฮสเตสของเราก็ตอบด้วยน้ำเสียงที่สดใส ไม่มีวี่แววจากการทำงานที่เหน็ดเหนื่อยเลยว่า
“วันนี้สนุกมากๆ ค่ะ เป็นครั้งแรกของนุ่นเลยนะคะที่ได้มาถ่ายโฆษณาแบบนี้ ตื่นเต้นมากๆ แถมช่วงแรกก็แอบเกร็งนิดหน่อย ทั้งที่ทางทีมงานให้นุ่นพูดความรู้สึกของนุ่นเองว่าหลังจากที่ได้ใช้ แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี แล้วมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ทั้งในเรื่องสุขภาพผมรวมถึงความมั่นใจของตัวนุ่นเอง ต้องขอบคุณพี่ๆ หลายคนนะคะที่มาชวนคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็ทำให้นุ่นสามารถถ่ายทอดความรู้สึก ประสบการณ์ดีๆ และความมั่นใจจากการมีผมสวยสุขภาพดีออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ”
ก่อนจะลาจากกันไป สาวนุ่น-วรนุช ยังแอบทิ้งท้ายไว้อีกว่า
“จริงๆ แล้วไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นดารานักแสดงแบบ ‘นุ่น’ หรือต้องชื่อ ‘นุ่น’ เท่านั้นนะคะ ที่สามารถจะมีผมสวยสุขภาพดีได้ ผู้หญิงทุกๆคน ไม่ว่าจะมีบุคลิก ไลฟ์สไตล์ หรืออาชีพไหนๆ ก็สามารถที่จะได้รับประสบการณ์ดีๆ จากการมีผมสวยสุขภาพดี มีความมั่นใจที่ทำให้กล้าเผยสิ่งๆ ดีในตัวออกมาได้อย่างเต็มที่เหมือนกันทุกคน เอาชื่อนุ่นเป็นประกันได้เลยค่ะ”
แหม...มีสาวๆ ชื่อนุ่นมาร่วมยืนยันประสิทธิภาพของ แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี ที่ 90% ของผู้ใช้ยืนยัน ลดผมขาดหลุดร่วงได้แม้ขณะผมเปียก* ขนาดนี้ ก็อย่าลืมติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้กันนะจ๊ะ
*จากผลสำรวจในผู้หญิงไทย 200 คน โดยบริษัท TNS ในประเทศไทย เดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม ปี 2551
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
สิริพุทธนัดดา ดิศศานุวงศ์ (เจ้าอ้น) / โทร + 66 2 684 5704 มือถือ + 66 8 1 851 9188
สุภาพรรณ นาคนิมิตรุ่ง (ภา) / โทร + 66 2 684 5589 / มือถือ + 66 8 6 979 2614

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ