แพนทีน มอบความมั่นใจให้ผู้หญิงไทย สร้างประสบการณ์ผมสวยสุขภาพดีในแบบฉบับของตัวเองได้

ข่าวทั่วไป Tuesday July 15, 2008 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์
สาวยุคใหม่นอกจากจะเก่งแล้ว ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร บุคลิกแบบไหน หรือมีไลฟ์สไตล์แบบใดก็ตาม สิ่งหนึ่งที่สำคัญสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ทุกคน นั่นก็คือ ความมั่นใจในตัวเอง เพราะความมั่นใจนั้นจะช่วยให้เราสามารถทำอะไรในสิ่งที่อยากจะทำได้อย่างเต็มที่ กล้าที่จะเผยสิ่งดีๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวออกมา ซึ่งความมั่นใจดังกล่าวจะเกิดขึ้นได้ ก็ต่อเมื่อเรารู้จักดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้มีบุคลิกภาพที่ดีอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องของเส้นผม ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงเราดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น นอกจากจะต้องรู้จักเลือกจัดแต่งทรงผมให้เข้ากับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของตัวเองแล้ว การดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดีก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพของคุณได้ไม่น้อย ซึ่งหลายครั้งที่เราอาจคิดว่าการมีผมสวยสุขภาพดีเหมือนดารานักแสดงในโฆษณาไม่ใช่เรื่องง่าย หรือเป็นเรื่องเกินจริง เพราะพวกเขาคงต้องมีขั้นตอนยุ่งยากมากมายในการดูแลเส้นผม หรือไม่ก็เป็นเทคนิคการถ่ายทำของภาพยนตร์โฆษณาที่อาศัยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีมาเติมแต่งให้ดูสวยเกินเอื้อม แต่เชื่อไหมคะว่าจริงๆ แล้ว ผู้หญิงทุกคนก็สามารถที่จะมีผมสวยสุขภาพดีแบบนั้นได้เหมือนกัน คราวนี้เราลองมาฟังประสบการณ์จริงของผู้หญิงธรรมดาๆ ที่ไม่ได้เป็นดารานักแสดง แต่มีความมั่นใจและเป็นเจ้าของผมสวยสุขภาพดีตามสไตล์ของตัวเองได้ ซึ่งพวกเธอได้รับการคัดเลือกจากผลิตภัณฑ์บำรุงผมแพนทีน โปร-วี ให้เป็นตัวแทนของผู้หญิงจากหลากหลายสาขาอาชีพ ที่เคยมีปัญหาผมขาดหลุดร่วง ร่วมกับสาวผมสวยแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแพนทีน นุ่น — วรนุช วงษ์สวรรค์ ในภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Unbreakable Promise’ ของ แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ดีๆ หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผม แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี ที่ทำให้พวกเธอกลับมามั่นใจได้อีกครั้ง
นุ่น — ศริญญา นพคุณรัตนวงค์
มาเริ่มกันที่แดนเซอร์สาวสวย นุ่น — ศริญญา นพคุณรัตนวงค์ วัย 25 ปี สาวผู้รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ที่มาพร้อมกับความสดใส ร่าเริง และรอยยิ้ม
“นุ่นทำงานเป็นแดนเซอร์อิสระค่ะ รับงานค่อนข้างหลากหลาย ทั้งงานอีเว้นท์ คอนเสิร์ต ซึ่งเวลาแสดงนอกจากนุ่นจะต้องสะบัดผมแรงๆ แล้ว หลายครั้งที่เส้นผมยังต้องเจอกับการดึง มัด ความร้อน และสเปรย์จัดแต่งทรงผมต่างๆ ทำให้นุ่นต้องสระผมทุกวัน แล้วเวลาที่ผมเปียก เส้นผมจะอ่อนแอ บางครั้งหลุดร่วงติดมือมาตลอด ตอนนั้นกังวลจนความมั่นใจมันหายไปหมดเลยค่ะ ก่อนจะเริ่มแสดงหรือจะทำอะไรก็ต้องคอยดูว่าผมขาดร่วงหรือเปล่า เสียบุคลิกมากค่ะ”
หลังจากได้ลองใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผม แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี แล้วเป็นอย่างไรบ้าง
“ต้องบอกว่า โชคดีมากค่ะ ที่ได้มีโอกาสรู้จักกับ แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี มันเหมือนเราได้เจอกับสิ่งที่ใช่สำหรับเรามากๆ พอได้ลองใช้ก็รู้สึกเลยค่ะว่า ผมขาดหลุดร่วงน้อยลง แถมสุขภาพผมก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้นุ่นไม่ต้องกังวลเวลาที่จะสะบัดขณะเต้น รู้สึกมั่นใจและทำออกมาได้อย่างเต็มที่ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่ทำงานด้วยกันยังแซวเลยค่ะว่า เดี๋ยวนี้พอผมสวย ก็ดูมั่นใจขึ้นเยอะเลย”
นุ่น — ขวัญฤทัย ลือสุวรรณทัต
ต่อกันด้วย นุ่น — ขวัญฤทัย ลือสุวรรณทัต สาวสวย Working Woman ตัวจริง นักออกแบบจิวเวอรี่ผู้รักความสะอาดและชอบที่ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด
“นุ่นเป็นคนที่เวลาทำอะไรจะค่อนข้างมั่นใจในตัวเองและจะพยายามทำให้ทุกอย่างมันออกมา Perfect มากที่สุด อย่างงานออกแบบจิวเวอรี่ เวลาที่เราไปเสนองานกับลูกค้า นอกเหนือจากเรื่องชิ้นงานที่เราออกแบบจะต้องออกมา Perfect แล้ว ภาพลักษณ์ของตัวเราเองก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากที่จะต้องคอยดูแล เพราะบุคลิกของเรามันส่งผลต่องานที่เราออกแบบ อย่างตัวนุ่นเอง นุ่นค่อนข้างมีปัญหาเรื่องผมขาดหลุดร่วง นุ่นเลยต้องดูแลเรื่องเส้นผมเป็นพิเศษค่ะ เพราะการที่เราต้องมานั่งกังวลกับเส้นผมที่ขาดหลุดร่วง มันทำให้เราสูญเสียความมั่นใจ และก็เสียบุคลิกอีกด้วย”
หลังจากได้ลองใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผม แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี แล้วเป็นอย่างไรบ้าง
“จริงๆ เมื่อก่อนนุ่นชอบสรรหาแชมพู ครีมนวดหลายๆ ยี่ห้อมาลองใช้นะ แต่ก็เปลี่ยนมาเรื่อยเพราะไม่ถูกใจสักที พอพี่ๆ ทีมงานให้นุ่นลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผม แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี นุ่นก็ไม่เปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นอีกแล้ว เพราะว่าใช้ไม่กี่ครั้ง ผมที่เคยขาดหลุดร่วงก็น้อยลงจนสังเกตได้ เมื่อก่อนต้องคอยกังวลเวลาที่จะปัดหรือจะเสยผม แต่ตอนนี้นุ่นสนุกกับการแต่งตัวได้อย่างเต็มที่แล้ว จะใส่เสื้อขาว หรือสีอ่อนๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีผมหลุดร่วงลงมาติดเสื้ออีก ผู้หญิงธรรมดาๆ อย่างเรา ก็มีผมสวยสุขภาพดีได้จริงๆ”
นุ่น - ศุภมาศ สุวรรณนภาศรี
สุดท้าย ลองมาคุยกับ นุ่น - ศุภมาศ สุวรรณนภาศรี สาวสวยอัธยาศัยดีจากรั้วจามจุรี ที่รับรองได้เลยว่าผู้โดยสารคนไหนได้เจอะเจอกับแอร์โฮสเตสคนนี้จะต้องหลงเสน่ห์ความน่ารักที่มาพร้อมกับรอยยิ้มหวานๆ ของเธออย่างแน่นอน
“งานแอร์โฮสเตสเป็นงานที่นอกจากจะต้องใช้ในเรื่องของภาษาแล้ว ยังต้องดูแลเรื่องของรูปร่าง หน้าตา รวมไปถึงเสื้อผ้า หน้าผม จะต้องเรียบร้อย ดูสะอาดสะอ้าน สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองอยู่เสมอ เพราะสิ่งเหล่านี้สามารถบ่งบอกถึงความพร้อมของพนักงาน ทำให้ผู้โดยสารเกิดความรู้สึกมั่นใจในการเดินทาง แต่บางครั้งเวลาที่ต้องเดินทางไปประเทศต่างๆ เส้นผมของนุ่นต้องคอยปรับตัวตามสภาพอากาศที่แตกต่างกันมากๆ ของแต่ละประเทศ ทำให้สุขภาพผมอ่อนแอ ผมขาดหลุดร่วง จนรู้สึกไม่อยากจะไว้ผมยาวเลยหล่ะค่ะ”
หลังจากได้ลองใช้ ผลิตภัณฑ์บำรุงผม แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี แล้วเป็นอย่างไรบ้าง
“ตอนแรกไม่เคยคิดเลยนะคะ ว่าเราจะมีผมสวยสุขภาพดีเหมือนอย่าง พี่ นุ่น - วรนุช ในโฆษณาแพนทีนได้ เพราะพี่เขาเป็นดารานักแสดงชื่อดัง ที่ต้องคอยดูแลเส้นผมเป็นพิเศษ และก็คงมีวิธีการอะไรมากมายที่ทำให้มีผมสวยได้ขนาดนั้นแต่พอนุ่นได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์เพื่อคัดเลือกสาวชื่อ ‘นุ่น’ มาร่วมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Unbreakable Promise’ นุ่นเลยได้มีโอกาสลองใช้ แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี ไม่น่าเชื่อเลยค่ะว่า เส้นผมของนุ่นจะดีขึ้นมากขนาดนี้ เวลาที่ต้องเดินทางไปประเทศไหนๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าผมจะอ่อนแอขาดหลุดร่วงมากอีกแล้ว ตอนนี้ไว้ผมยาวได้เหมือนเดิม แถมยิ่งรู้สึกมั่นใจมากขึ้น เพราะพอผมสวยสุขภาพดี เราก็ทำในสิ่งที่อยากทำได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลอีกแล้วค่ะ”
นอกจากนั้น สามสาวยังเล่าให้ฟังอีกว่า พวกเธอดีใจมากที่ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 4 สาวชื่อ ‘นุ่น’ ที่ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ที่พวกเธอเคยต้องกังวลกับปัญหาผมขาดหลุดร่วง และได้บอกต่อถึงสิ่งดีๆ ที่พวกเธอได้รับหลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผม แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี ที่ทำให้เธอกลับมามั่นใจได้อีกครั้ง แถมไม่เคยคิดเลยว่าผู้หญิงธรรมดาๆ อย่างพวกเธอจะมีโอกาสเป็นตัวแทนของสาวผมสวยสุขภาพดีแบบคุณนุ่น วรนุช ได้เช่นกัน
พอได้ฟังประสบการณ์ของทั้งสามสาวที่เป็นเพียงผู้หญิงชื่อนุ่นธรรมดาๆ ซึ่งมีบุคลิก ไลฟ์สไตล์ และอาชีพที่ต่างกัน แต่มีความมั่นใจในผมสวยสุขภาพดีในแบบฉบับของตัวเองได้แบบนี้แล้ว คงจะเป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆ คนลองลุกขึ้นมาปฏิวัติดูแลตัวเองเสียใหม่บ้าง เพราะผู้หญิงทุกคนก็สามารถที่จะมีผมสวยสุขภาพดีแบบนี้ได้ มั่นใจได้ในแบบของตัวเอง กับ ผลิตภัณฑ์บำรุงผม แพนทีน สูตรวอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี ซึ่งนอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ 90% ของผู้ใช้ยืนยัน ลดผมขาดหลุดร่วงได้แม้ขณะผมเปียกแล้ว* ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งได้รับตำแหน่ง ผลิตภัณณ์บำรุงผมอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค จากนิตยสาร BrandAge มาช่วยการันตีได้ถึงความพึงพอใจของสาวๆ ทั่วประเทศที่เคยได้ลองใช้ แพนทีน วอเตอร์ แอคทิเวต โปร-วี มาแล้ว ว่าจะช่วยแก้ไขปัญหาเส้นผมอ่อนแอ ให้กลับมามีสุขภาพดีได้จริงๆ
*จากผลสำรวจในผู้หญิงไทย 200 คน โดยบริษัท TNS ในประเทศไทย เดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม ปี 2551
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
สิริพุทธนัดดา ดิศศานุวงศ์ (เจ้าอ้น) / โทร + 66 2 684 5704 มือถือ + 66 8 1 851 9188
สุภาพรรณ นาคนิมิตรุ่ง (ภา) / โทร + 66 2 684 5589 / มือถือ + 66 8 6 979 2614

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ