ออดิชั่นร่วมกับ NetDesing เอาใจนักออกแบบที่รักการเต้น

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 15, 2008 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
เกมออดิชั่นร่วมมือกับเน็ตดีไซน์ จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับนักเออกแบบที่รักการเต้น ได้ทั้งเรียนสนุก เต้นมันส์ไปกับเกมออดิชั่น โดยสมัครเรียนทุกหลักสูตรของ NetDesign ได้รับทันทีส่วนลด 300 บาท พร้อมคู่มือเกมออดิชั่น แผ่นติดตั้งเกมพร้อม CD เพลง และไอเท็มโค๊ดสุดเก๋จากเกมออดิชั่น
ที่มาของโครงการนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างงออดิชั่นและโรงเรียนสอนการออกแบบ NetDesign โดย คุณวิชัย จันทโรวานิช รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด NetDesign กล่าวว่า ทาง NetDesign ของเราสนับสนุนการเรียนรู้ด้านคอมพิวเตอร์ และติดตามเกมออดิชั่นมาโดยตลอด และเล็งเห็นว่าออดิชั่นป็นเกมที่ส่งเสริมและสร้างสรรค์ สังคม ให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และเป็นเกมที่ไม่มีความรุนแรง นักเรียนหลายๆ ท่านของเราก็ชื่นชอบในเกมนี้ เพื่อให้นักเรียนของเราได้คลายเครียดจากการเรียน ถ้าได้ร่วมมือกันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับนักเรียนของเรา
ทางด้าน คุณ อินทรา ทรงเกียรติกุล Assistant Marketing Manager เกมออดิชั่น เผยต่อว่า“เน็ตดีไซน์เป็นสถาบันสอนการออกแบบที่มีชื่อเสียงเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันกับออดิชั่น คือ มีความทันสมัย ตามติดเทคโนโลยี ในโลกปัจจุบัน และเป็นกลุ่มที่ใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเป็นหลัก จึงนับเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เราจะสามารถแนะนำเกมออดิชั่นให้กับน้องๆ กลุ่มนี้ได้เข้ามาสนุกกับการเต้น , การแต่งตัว และเพลิดเพลินไปกับเพลงที่หลากหลาย เพื่อเป็นการผ่อนคลายจากการเรียน จึงร่วมกันกับทาง NetDesign จัดโปรโมชั่นพิเศษๆ แบบนี้ให้กับน้องๆ โดยเฉพาะค่ะ”
สำหรับโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับนักเออกแบบที่รักการเต้น ได้ทั้งเรียนสนุก เต้นมันส์ไปกับเกมออดิชั่น เปิดให้ร่วมกิจกรรม ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2551 ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพื่อสมัครเรียนได้ที่ NetDesign ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.audition.in.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ