ฟัง 3 เพลงใหม่ เพราะมากจาก LOVEiS SONY BMG เห็นแก่ตัว / ปฏิเสธอย่างไร / ทฤษฎีสีชมพู

ข่าวบันเทิง Wednesday July 16, 2008 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
เพลงเห็นแก่ตัว CRESCENDO อัลบั้ม 4 Days
“เห็นแก่ตัว” นิยามสั้นๆ จาก Crescendo อัลบั้มใหม่ 4 Days ที่สะท้อนแก่นปัญหาของสังคมในปัจจุบัน ถ่ายทอดเป็นเรื่องราวผ่านเสียงดนตรี สไตล์ Jazz — Rock ที่หนักแน่น คมชัด ด้วยฝีมือทางดนตรีจากนักดนตรีมืออาชีพ วง Crescendo และเนื้อหาบวกเสียงร้องจากนักร้องนำคุณภาพคนใหม่ ที่สะกิดให้สังคมได้หยุดคิด และวอนขอให้หยุด “เห็นแก่ตัว” ติดตามเพลงดีจากนักดนตรีฝีมือดี Crescendo อัลบั้มใหม่ 4 Days สิงหาคมนี้ !!
เพลงปฏิเสธอย่างไร (Beginner) >> LIPTA อัลบั้ม CAN U SEE ME??
“ปฏิเสธอย่างไร (Beginner) เพลง POP ฟังง่ายที่สุดในอัลบั้ม ลิปตาตั้งใจทำเพื่อมอบให้กับคนหนุ่มสาวที่เพิ่งเริ่มมีความรัก กำลังแอบรักใครและยังไม่เคยบอก เนื้อหาพูดถึงประสบการณ์รักแรกในวัย 15 เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุด...ไม่เคยรู้เลยว่าความรักนั้นหน้าตาเป็นยังไง...แต่แค่คนที่เราแอบชอบส่งยิ้มมาให้เท่านั้นละ...บีทของหัวใจ ก็เต้นไม่เป็นจังหวะทันที เดินหน้า ถอยหลัง เดินหน้า ถอยหลัง สเต็ปการเดินของเท้าเป็นอย่างนี้อยู่หลายรอบจนในที่สุดก็ต้องบอกตัวเองว่า ‘บอกไปเถอะ’ และวันนั้นผมก็ได้ตัดสินใจพูดมันออกไป”
เพลงทฤษฎีสีชมพู แสตมป์ 7thSCENE : Single ทฤษฎีสีชมพู
ทุกคนมีสีของตัวเอง และเมื่อเราได้ใกล้ชิดกับใครสักคน สีของเขาจะไหลซึมเข้ามาปะปนในตัวเรา สีของเราจะไหลไปปะปนในตัวเขาและในที่สุดคนทั้งสองก็จะกลายเป็นสีเดียวกัน ทฤษฎีสีชมพูนี้ ถูกเสนอขึ้นในปี ค.ศ. 2008 ในหนังสือ the soundtrack of my love ของนักเขียนผู้ใช้นามปากกาว่า นิ้วกลม และถูกตีความเผยแพร่พร้อมกันในรูปแบบของเพลง POP โดยนักแต่งเพลงผู้ที่ใช้นามปากกาว่าแสตมป์ (อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หรือ แสตมป์ นักร้องนำวงเซเว่นซีน เขาเป็นผู้แต่งเพลง “น้ำตา” ของธงไชย แม็คอินไตย์ ที่ได้รับรางวัล “เพลงยอดเยี่ยม” จากสีสันอะวอร์ดส ปีนี้)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ