“เรดบีท ผุด MP 3 ตบหน้า พวกผี รวมเพลงนับร้อย เอาใจ ขาแดนซ์”

ข่าวบันเทิง Wednesday July 16, 2008 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--เรดบีท อินเตอร์
เรื่องล้ำหน้า ไม่มีใครเกินจริง ๆ กับ เจ้าพ่อแห่งเพลงแดนซ์ บ.เรดบีทอินเตอร์ ผุดโปรเจ็ค ตบหน้าพวกผี ทั้งหลาย ด้วยการคัดเพลงที่มีคุณภาพ อย่างถูกกฎหมาย ที่ครีเอทออกมาเป็นอัลบั้มรวมเพลงMP 3 ชนิดที่เรียกได้ว่า ผียังอาย ด้วยเพลงที่สนุก มากกว่า 100 เพลง แถยยังราคา เพียง 99 บาทเท่านั้น
งานนี้ เจ้าพ่อแห่งแดนซ์ ต้อง เรดบีท ผู้เดียว ที่เด็ดหัวผี แบบไม่แคร์ กับอัลบั้ม 100 DANCE HITS MP3 นำเพลงแดนซ์ ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน ลำดับเพลงดัง รวมเขาไว้เป็นMP3 เย้ย พวกผีทั้งหลาย ที่ชอบนำเพลงของค่าย ต่าง มารวมไว้ แบบไม่เกรงใจมันสมองของคนทำงาน แต่ เรด บีท ฯ นำเพลงที่ถูกต้องตามกฎหมาย มารวม เพื่อเอาใจขาแดนซ์ โดยเฉพาะ นับร้อยเพลง แถมถูกกฎหมายอีกต่างหาก
ด้วยเพลงBEAUTIFUL GIRLS ,เพลงLOW,เพลงWHINE UP ,เพลงTHE SOUND OF SAN FRANCICO , เพลงNEVER SAY GOODBAY ฯลฯ มากกว่าร้อยเพลง ด้วยงานเพลง ทั้งยังลิขสิทธิ์ที่ถูกต้อง นำมาทำเป็นMP3 ให้คุณได้สนุก แบบไร้ขีดจำกัดกันเลยที่เดียว
งานนี้ พวกผี คงสะเทื่อนกันอย่างแน่นอน เมื่อ บ.เรดบีทฯ นั้น บอกมาว่า รุกไม่เลิก กับเทปผี ซีดีเถื่อน พร้อมกันทั่วประเทศ MP3 ของ บ.เรด บีท อินเตอร์ ฯ ในอัลบั้ม 100 DANCE HITS MP3 ด้วยราคาเพียง 99 บาท เท่านั้น
ข้อมูลเพิ่มเติม
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ
โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapuy@gmail.com
e-mail: iampapui@yahoo.com
iampapui.hi5.com

แท็ก เรดบีท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ