กรุงไทยจัดพนักงานให้บริการรับเงินฝากสู้เงินเฟ้อ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 16, 2008 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยจัดพนักงานรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการในงาน มหกรรมมั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย ชี้เพื่อความสะดวก ลูกค้าที่ต้องการฝากเงิน “KTB เงินฝากสู้เงินเฟ้อ” ให้นำบัตรประจำตัวประชาชนของตนเองมารับใบจองสิทธิ์ที่บูธธนาคาร
นายธีรินทร์ เต่าทอง ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารกลุ่ม สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมในงาน “มหกรรมมั่นใจไทยแลนด์ ดีแน่ ถูกแน่ เพื่อคนไทย” ระหว่างวันที่ 17-20 กรกฎาคมนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 เมืองทองธานี ซึ่งธนาคารและบริษัทในเครือจะนำผลิตภัณฑ์และบริการไปจัดรายการโปรโมชั่นพิเศษว่า ธนาคารได้จัดพนักงานไปให้บริการพร้อมให้คำแนะนำในด้านต่างๆ วันละกว่า 50 คน ทั้งนี้เพื่อให้สามารคบริการได้อย่างทั่วถึง
สำหรับบริการพิเศษ “KTB เงินฝากสู้เงินเฟ้อ” ซึ่งเป็นเงินฝากประจำ 3 เดือน ให้อัตราดอกเบี้ย 6% ต่อปี รับฝากตั้งแต่ 1 แสนถึง 1 ล้านบาท และสินเชื่อกรุงไทยธนวัฏสู้เงินเฟ้อ สำหรับลูกค้าที่ผ่านบัญชีเงินเดือนกับธนาคาร ทั้งรายเก่าและรายใหม่ คิดดอกเบี้ยในอัตรา 8.25% ต่อปี เป็นระยะเวลา 3 เดือน นั้น ปรากฏว่า ขณะนี้มีลูกค้าสนใจสอบถามเข้ามาจำนวนมาก ซึ่งธนาคารได้เตรียมพนักงานและระบบงานไว้รองรับเรียบร้อยแล้ว
อย่างไรก็ตาม เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ธนาคารจะไม่รับเงินฝากภายในงาน ลูกค้าที่สนใจเพียงนำบัตรประจำตัวประชาชนขอตนเองไปขอรับใบแสดงสิทธิ์ที่บูธของธนาคาร ระหว่างเวลา 10.00-20.00 น. ได้ตลอด 4 วัน โดยประชาชน 1 คนมีสิทธิ์เปิดได้ 1 บัญชีเท่านั้น และนำใบแสดงสิทธิ์ไปเปิดบัญชีที่สาขาของธนาคารทุกแห่งทั่วประเทศกว่า 780 สาขา ระหว่างวันที่ 21 — 25 กรกฎาคมนี้
นอกจากนี้ ธนาคารยังให้บริการสินเชื่อยานยนต์ NGV จำหน่าย NPA ในราคาลดพิเศษสูงสุด 40% พร้อมให้สินเชื่อ โดยคิดดอกเบี้ยปีแรก 0% และสามารถกู้ซื้อบ้านและปรับปรุงซ่อมแซมได้สูงถึง 110% หลังจากนั้นคิด MLR-0.25% ต่อปี บริษัท KTB Leasing นำสินค้าอุปโภค ประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ รถจักรยานยนต์ มาจำหน่ายในราคาส่วนลดสูงสุดถึง 25%
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ