“ปาน-ธนพร” คืนกำไรแฟน ส่งความพิเศษลงแผ่น PARN Series (ปาน ซีรี่ส์)

ข่าวทั่วไป Thursday August 4, 2005 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
มาแรงสมกับเป็นนักร้องคุณภาพจริงๆสำหรับ ปาน-ธนพร แวกประยูร นักร้องเสียงดีจาก อะบอริจิ้น ในเครือ อาร์. เอส.ฯ ที่ตอนนี้อัลบั้มชุดล่าสุดของเธอ “PARN SERIES ผู้หญิงต้องร้าย:ผู้ชายต้องรู้:เพราะเราคู่กัน” ที่ออกมาเพื่อฉลองครบรอบ 5 ปีที่ปานเสมือนเป็นปากเป็นเสียงให้กับผู้หญิงทั่วประเทศก็กำลังได้รับการตอบรับจากแฟนๆทั่วประเทศดีมากๆ โดยในอัลบั้มชุดนี้ของเธอได้มีความพิเศษมาให้แฟนๆอย่างมากมาย ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ปาน-ธนพร เจ้าของอัลบั้มได้เล่าว่า
“ในอัลบั้มของปานชุด “PARN SERIES ผู้หญิงต้องร้าย:ผู้ชายต้องรู้:เพราะเราคู่กัน” นั้นนอกจากจะมีเพลงของปานที่คัดเลือกมาอย่างดีอัลบั้มละ 9 เพลงตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละอัลบั้มแล้วก็ยังเพิ่มเพลงใหม่ๆให้ฟังกันอีกอัลบั้มละ 2 เพลงค่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงที่ปานนำมาคัฟเวอร์ใหม่อีกอัลบั้มละ 2 เพลง โดยรวมแล้วก็จะมีอัลบั้มละ 13 เพลงด้วยกัน และใครที่ชื่นชอบเพลง คนไทยไม่ทิ้งกัน ปานก็ได้นำมาไว้ในอัลบั้ม เพราะเราคู่กัน ไว้ให้เก็บเป็นที่ระลึกด้วยค่ะ (ยิ้ม) เพราะเพลงนี้ยังไม่เคยนำมาไว้ในอัลบั้มไหนเลยและทุกเพลงที่เลือกมาปานมีคอร์ดกีตาร์ให้ด้วยค่ะ และความพิเศษก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะภายในแพ็คเกจนั้นก็มี PROFILE BOOK (โพรไฟล์ บุ๊ค) ซึ่งเป็นเรื่องราวการก้าวเข้ามาเป็นนักร้องนับตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ของปานค่ะ ซึ่งPROFILE BOOK (โพรไฟล์ บุ๊ค) นี้จะเป็น Limited Edition (ลิมิเต็ด อิดิชั่น) คือมีจำนวนจำกัดค่ะ ส่วนใครที่เรียกร้องเข้ามาว่าอยากจะชม มิวสิกซีรี่ส์ความยาว 1 ชั่วโมงเต็ม ปานก็ได้นำมาไว้ให้ใน VCD (วีซีดี) คาราโอเกะ ค่ะ สุดท้ายนี้ปานก็ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามผลงานและให้การสนับสนุนปานมาโดยตลอดซึ่งทุกสิ่งที่ปานได้รับนับตั้งแต่วันแรกมันเป็นกำลังใจในการทำงานและสร้างสรรค์สิ่งดีๆสำหรับปานอย่างมากเลยค่ะ”
ติดตาม 3 อัลบั้มใหม่ล่าสุดที่แบ่งตามเนื้อหาและคอนเซ็ปต์โดยคัดเลือกจากเพลงฮิตที่สุดของปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม PARN SERIES ผู้หญิงต้องร้าย:ผู้ชายต้องรู้:เพราะเราคู่กัน ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบ ซีดีและวีซีดี พร้อมกันทุกแผงเทปทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้
ยุ้ย 01-5181663,เก๋ 01-9359083,โอ้ 01-3136305--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ