กิจกรรม คัฟเวอร์ ไนท์ พลัส ครั้งที่ 21 “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” อันลิมิเต็ด ทูเกตเตอร์

ข่าวบันเทิง Friday July 18, 2008 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เฟมไลน์
ผ่านไปแล้วกับกิจกรรม คัฟเวอร์ ไนท์ พลัส ครั้งที่ 21 “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” อันลิมิเต็ด ทูเกตเตอร์ ในเวอร์ชั่นพิเศษสุด เรียกได้ว่าไม่ซ้ำแบบใครและไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กับคอนเสิร์ตในแบบฉบับ เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ซึ่งเป็นกิจกรรมของคลื่นกรีน เวฟ F.M.106.5 ร่วมกับผู้สนับสนุนเพื่อให้เกิดกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ขึ้น ได้แก่ แปรงสีฟันซิสเท็มมา สวีท เบอร์รีและยาสีฟันซอลส์ เซนซิทีฟ เป็นสปอนเซอร์หลัก จัดให้ฟังเพลงเพราะๆที่นำมาคัฟเวอร์ ในครั้งนี้
เริ่มต้นลงทะเบียนพร้อมบรรดาแฟนคลับของ 3 หนุ่ม ที่ตามติดมาให้กำลังใจแน่นถนัดตา พร้อมบูธเกมส์ที่รอแจกของรางวัลมากมายให้ผู้ที่มาร่วมงาน จากผลิตภัณฑ์ยาสีฟันซอลส์ เซนซิทีฟ และ ผลิตภัณฑ์ซิสเท็มมา สวีท เบอร์รี แจกให้กับแฟนคลับ เป๊ก-อ๊อฟ- ไอซ์ และผู้ฟังคลื่น กรีน เวฟ
เปิดฉากคอนเสิร์ตสุดพิเศษในค่ำคืนนี้ด้วยเสียงกรี๊ดดดๆๆดังสนั่นกับ 3 ดีเจของคลื่นกรีน เวฟ : ดีเจเฟี๊ยต-ธัชนนท์, ดีเจอั๋น-ภูวนาท และดีเจหน่อง-วินัย ที่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดได้ในลีลาเลียนแบบ 3 หนุ่ม เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ก่อนที่จะมอบเวทีให้ 3 หนุ่มนักร้องเสียงคุณภาพตัวจริง เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ มารับหน้าที่โชว์เพลงซึ้งๆ ให้แฟนเพลงได้อินตามกันสดๆ
ตั้งแต่เพลงซึ้งอย่าง ”แค่คนโทรผิด” จากนั้นก็ได้เวลาหยิบบทเพลงเก่าๆ มาคัฟเวอร์ สะกดแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง และไม่พลาดกับบทเพลงคัฟเวอร์ลูกทุ่งสุดพิเศษ อย่าง : ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้,มอเตอร์ไซค์ฮ่างและจี่หอย เรียกได้ว่า พวงมาลัยแบงค์เต็มคอไปหมด เหมือนนักร้องลูกทุ่งมืออาชีพ ยังไง ยังงั้นเลย และยังต่อด้วยเพลงสนุกๆอีกเพียบ ที่ 3 หนุ่ม เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ต่างขนมามอบให้แฟนเพลงอย่าง : รักกันนะดีนะ,ฝากเลี้ยง และน่ารัก น่า LOVE ส่งท้ายความสนุกก่อนกลับบ้าน
ปิดท้าย กิจกรรม คัฟเวอร์ ไนท์ พลัส ในครั้งนี้ โดยที่สามหนุ่มร่วมถ่ายภาพกับสปอนเซอร์ผู้สนับสนุน คุณพรศักดิ์ โรจน์ไพรินทร์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ แปรงสีฟันซิสเท็มมา บริษัท ไลอ้อน(ประเทศไทย)จำกัด จัดที่โรงละครกรุงเทพ เมโทรโปลิส เมื่อเร็วๆนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ