ชิบ จิตนิยม ชวนจับตา “เลือกตั้งกัมพูชา” “เจาะ เกาะติด” รายงานสดทุกเหตุการณ์

ข่าวบันเทิง Friday July 18, 2008 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
มาแรงสุดๆ ในยามนี้กับรายการสาระเชิงข่าว “เจาะ เกาะติด” ของค่าย มีเดีย สตูดิโอ ที่แตกลายธุรกิจมาจาก บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) ออกอากาศทุกเที่ยงคืนครึ่ง วันจันทร์ — วันพฤหัสบดี ทางช่อง 7 สี กับการนำเสนอด้วยเทคโนโลยี Virtual Studio หรือสตูดิโอ 3 มิติเสมือนจริงที่จะพาคุณผู้ชมเหมือนไปอยู่ในเหตุการณ์จริงๆ พร้อมกับทีมข่าวที่จะพาคุณไป “เจาะ เกาะติด” เรื่องเด็ดประเด็นร้อนจากทั่วทุกมุมโลก
ซึ่งในอาทิตย์นี้จะพาไปเจาะลึกเรื่องจริงของชีวิตของสัตว์ป่าที่ใกล้จะสูญพันธ์แล้ว อย่าง กระทิงฝูงสุดท้าย ในเขื่อนแก่งกระจาน และ การตรวจจับเครื่องสำอางค์ที่ไม่ผ่านการตรวจ อย. ต่อด้วย ช่วง “เกาะ กระแสโลก” ที่งานนี้ (คุณชิบ จิตนิยม) จะพาไปเกาะติดเหตุการณ์สำคัญที่กำลังถูกจับตามองอย่าง “การเลือกตั้งในกัมพูชา” ในรูปแบบแสบๆ คันๆ ถึงประเทศกัมพูชา และรายงานสดให้คุณผู้ชมได้เต็มอิ่มกับความเคลื่อนไหวทุกย่างก้าวกันทั้งอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นข้อเท็จจริงต่างๆ และสีสันการหาเสียงของพรรคการเมืองในกัมพูชาก่อนที่จะมีการเลือกตั้งจริงในวันที่ 27 ก.ค.นี้
งานนี้ คุณชิบ ถึงกับบอกเลยว่า “ผมเตรียมตัวรายงานข่าวแบบเต็มที่เลยครับ ทั้งเตรียมหาข้อมูล รวมถึงเกร็ดเล็กๆน้อยจากพรรคต่างๆในกัมพูชา เพื่อนำข้อเท็จจริงมารายงานข่าว และวิเคราะห์ให้แฟนๆรายการ “เจาะ เกาะติด” ได้รู้ลึกกันแบบเต็มที่ และยังมีการสัมภาษณ์ในเรื่องราวของนักธุรกิจไทยที่ไปลงทุนในประเทศกัมพูชา รวมถึงท่านทูตไทยในกัมพูชา ในเรื่องของเศรษฐกิจอีกด้วย” ติดตามทุกข่าวเด็ดประเด็นร้อน และความเคลื่อนไหวที่น่าจับตาจากทั่วทุกมุมโลก และลีลาการนำเสนอแบบสุดขั้ว ถึงใจได้อย่างนี้กับทีมข่าวคุณภาพในรายการ “เจาะ เกาะติด” วันจันทร์ที่ 21 — พฤหัสบดีที่ 24 ก.ค.นี้ เที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7 สี
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร : อี๊ด-PR. 081-485 9304, อ้อ 081-209-5743, เฟริสท์ 081-775-6864

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ