จีจ้า นำทัพนักแสดง ตะลุยโลกใต้พิภพ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Journey to the Center of the Earth การันตีหนังสนุก มันส์ ! สะใจ ! เปิดตัวในอมริกา 4 วัน 800 ล้านบาท

ข่าวบันเทิง Friday July 18, 2008 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
บริษัทมงคลเมเจอร์ จับมือ เอสเอฟ ซีเนม่า จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ไปอย่างตระการตาเมื่อค่ำวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Journey to the center of the earth : ดิ่งทะลุสะดือโลก ที่ได้ทัพนักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคักไม่ว่าจะเป็น จีจ้า ญานิน , ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ,เดี่ยว ชูพงษ์ — แอนนา รีส ( จากปืนใหญ่จอมสลัด) แต๊ว - ณฐพร เตมีรักษ์ , เฮเลน ปทุมรัตน์ , คิว วงฟลัว , บี เครสเซนโด้ , คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว , พิง ลำพระเพลิง , ดีเจเอก , น้องแนค ( แฟนฉัน ) และนักแสดงอีกมากมาย โดยการจัดฉายภาพยนตร์ในวันนั้นเป็นการจัดฉายในระบบ ดิจิตอล 3 มิติ ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิล์ดซีเนม่า ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของโลกที่มีการฉายภาพยนตร์ในระบบนี้ด้วย “ สนุก ! ตื่นเต้น ! ไม่เคยเห็นอะไรที่ตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อน มันชัดมากเหมือนไดโนเสาร์มาวิ่งอยู่ตรงหน้าเลย จ้า เกือบจะลุกขึ้นวิ่งหนีแล้ว “ จีจ้า ญานิน กล่าวถึงความรู้สึกหลังชมภาพยนตร์จบ
Journey to the center of the earth : ดิ่งทะลุสะดือโลก เป็นภาพยนตร์ ไลฟ์แอคชั่น หรือภาพยนตร์คนแสดงที่ถ่ายทำในระบบสามมิติตลอดทั้งเรื่องครั้งแรกของโลก ที่สร้างจากนิยายวิทยาศาสตร์ของ จูล เวิร์น นักเขียนที่ได้ชื่อว่าเป็นมือทองด้านการเขียนนิยายแนวผจญภัย ผลงานดัง ๆของนักเขียนคนนี้ก็คือ ผจญภัย 80 วันรอบโลก โดยการดัดแปลงผลงานระดับคลาสสิคของนักเขียนมือทองคนนี้ ผู้กำกับ เอริค เบรวิก มือสเปเชี่ยลเอ็ฟเฟ็กต์ชื่อก้องจาก “The Day After Tomorrow”และ “Pearl Harbor” ได้ใช้จินตนาการเต็มเหนี่ยวบวกกับฝีมือการทำงานที่เขาสั่งสมมาทั้งชีวิตเพื่อถ่ายทอด Journey to the Centre of the Earth ให้ออกมาเป็นภาพยนตร์แอ๊คชั่นผจญภัยที่สนุกตื่นเต้นทุก ๆ นาที
ด้วยเรื่องราวของ เทรเวอร์ แอนเดอร์สัน ( เบรนแดน เฟรเซอร์ ) นักวิทยาศาสตร์เลือดร้อนที่เชื่อมาตลอดชีวิตของเขาว่า พี่ชาย ที่หายตัวไปลึกลับ ได้ค้นพบโลกใหม่ที่เชื่อมต่อไปยัง ดินแดนใต้พิภพที่เต็มไปด้วย สิ่งมีชีวิตประหลาดดึกดำบรรพ์มากมาย ดังนั้นเพื่อค้นหาความจริงของดินแดนมหัศจรรย์นั้น เทรเวอร์ ตัดสินใจ พา ฌอน ( จอช ฮัทเชอร์สัน จาก Bridge to Terabithia และ Zathura )หลานชายวัยรุ่น และ ฮานนาห์ (อนิต้า ไบรเอ็ม ) ไกด์ท้องถิ่นสาวสวย ออกตะลุยไปยังดินแดนมหัศจรรย์เหนือจินตนาการ ในภูเขาลึกลับที่ไม่เคยมีใครกล้าเดินทางเข้าไปมาก่อน
“ มันสนุกมาก เกดตั้งใจจะพาลูก ๆไปชมอยู่แล้ว ตอนไปอเมริกาได้ยินมาว่า ดิจิตอล 3 มิติเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาก ไม่นึกเลยว่า ในเมืองไทยก็มีโอกาสที่จะได้ชมกัน ดูแล้วสนุกมากเลยค่ะ ไม่เวียนหัวเลย คุ้มค่าค่ะ “ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม กล่าว ส่งท้าย
นับถอยหลังสู่มหึมาแฟนตาซีสนั่นโลก 24 กรกฏาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ