มิตซูบิชิเปิดตัว “ปาเจโร สปอร์ต” เอสยูวีใหม่ ในมอสโคว์ มอเตอร์โชว์

ข่าวยานยนต์ Friday July 18, 2008 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--มิตซูบิชิ มอเตอร์
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เตรียมแนะนำรถยนต์เอสยูวีรุ่นใหม่ “มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต” ในงานมอสโคว์ ออโต้ ซาลอน 2008 (มอสโคว์ มอเตอร์โชว์) ซึ่งจะจัดขึ้นที่ The Crocus Expo ในกรุงมอสโคว์ ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม ถึง 7 กันยายน 2551 นี้ (โดยจะเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม) ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเริ่มทยอยแนะนำ “ปาเจโร สปอร์ต” ในตลาด รัสเซีย เอเชีย ตะวันออกกลาง ลาตินอะเมริกา รวมไปถึงโอเชเนีย ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป ในขณะที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีแผนจะแนะนำรถรุ่นดังกล่าวสู่ตลาดเมืองไทยในเดือนตุลาคมนี้
สำหรับตลาดเมืองไทย “ปาเจโร สปอร์ต” จะมีทั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และขับเคลื่อน 2 ล้อ โดยมีเครื่องยนต์คอมมอนเรล ไดเร็ค อินเจ็คชั่น ดีเซล ให้เลือก 2 ขนาด ซึ่งให้ทั้งสมรรถนะที่โดดเด่นและการประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม คือ 2.5 ลิตร และ 3.2 ลิตร เครื่องยนต์ดีเซล
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มาพร้อมรูปทรงที่ปราดเปรียวพร้อมการตกแต่งภายนอกสไตล์สปอร์ต เติมเต็มความลงตัวด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางและทันสมัยให้ความรู้สึกสะดวกสบาย ตอบสนองความต้องการ และรู้สึกปลอดภัย พร้อมที่นั่งแบบ 3 แถว (รองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่ง) ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ง่ายเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้อย่างลงตัว
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ได้รับการออกแบบโครงสร้างตัวถังให้ใหญ่ขึ้นด้วยโครงสร้างแบบขั้นบันไดใหม่เพื่อความทนทานและเพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดเป้าหมายได้เป็นอย่างดี
จากหลักการทำงานของ All Wheel Control ของมิตซูบิชิ ซึ่งได้ถูกถ่ายทอดผ่านการแข่งขัน ดาการ์ แรลลี่ และรายการแข่งขันต่างๆ ได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ของมิตซูบิชิ โดยมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ นี้จะใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Super Select 4WD ซึ่งเป็นระบบเดียวกันกับที่ใช้ในรถมิตซูบิชิ ปาเจโร เอสยูวี ระดับหรู โดยสามารถถ่ายทอดพลังขับเคลื่อนสู่ล้อทั้งสี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อการขับขี่บนทุกสภาพพื้นผิวถนน ทั้งนี้จากตัวถัง โครงสร้างและระบบขับเคลื่อน ไม่เพียงแต่จะทำให้มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มีความโดดเด่นในเรื่องสมรรถนะแบบออฟโรดแต่ยังรวมไปถึงกำลังขับเคลื่อนที่สมบูรณ์แบบในทุกสภาพถนน
ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีแผนจะแนะนำ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต สู่ตลาดเมืองไทย ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยมั่นใจว่ารถรุ่นดังกล่าวจะสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มรถเอสยูวีซึ่งรวมไปถึงมิตซูบิชิ ปาเจโร Exceed รถเอสยูวีที่มาพร้อมความสะดวกสบายและความหรูหราซึ่งเปิดตัวสู่ตลาดเมืองไทยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่าจะมีส่วนสำคัญในการสร้างการเติบโตให้กับการดำเนินงานของบริษัทฯ ในประเทศไทยอย่างแน่นอน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 02-529-9117

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ