แปลน ฟอร์ คิดส์ ผู้นำหนังสือเด็กเปิดบู้ธยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 6

ข่าวทั่วไป Friday July 18, 2008 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--แปลน ฟอร์ คิดส์
บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ผู้นำในการผลิตหนังสือและสื่อคุณภาพสำหรับเด็กและครอบครัวเปิดพื้นที่ต้อนรับเด็กๆและคุณพ่อคุณแม่ รวมทั้งคุณครูและผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลที่ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตและสร้างเสริมปัญญาด้วยการอ่านหนังสือ ในปีนี้บริษัทฯจัดหมวดหมู่และแบ่งประเภทหนังสือและสื่ออย่างชัดเจนเพื่อสะดวกและง่ายต่อการในการเลือกหนังสือให้เหมาะสมตามช่วงอายุของเด็ก ตั้งแต่แรกเกิด-3 ปี 4-6 ปี และ 7-12 ปีอย่างชัดเจน พร้อมเปิดตัวชุดหนังสือสำหรับเด็กที่สอดคล้องกับสาระการเรียนรู้กลุ่มวิชาสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม ด้านยุคสมัยและวิธีการทางประวัติศาสตร์ ในชุดตลาดนัดมหัศจรรย์สารพันเรื่องเล่า จากสำนักพิมพ์แฮปปี้ คิดส์ และหนังสือสำหรับเด็กเล็กชุดใหม่อีกมากมายจากสำนักพิมพ์เฮลโล คิดส์
สำหรับงานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 6 นี้ 5 สำนักพิมพ์ในเครือของแปลน ฟอร์ คิดส์ ทั้งสำนักพิมพ์เฮลโลคิดส์ สำนักพิมพ์แฮปปี้คิดส์ สำนักพิมพ์แฮปปี้แฟมิลี่ สำนักพิมพ์วาดดาว และสำนักพิมพ์แฮปปี้เลิร์นนิ่ง มาร่วมรณรงค์ส่งเสริมให้เด็กไทยรักการอ่าน โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่านทั้งที่บู้ธ A19 โซน C2 (ชั้นล่าง) ในการลด แลก แจก แถมให้กับนักอ่านทุกคน และที่เวทีเอเทรียมกับงาน “วันแสนสนุกของกุ๋งกิ๋ง” โดยพี่ฟาง มนฤดี ทองกลอย นักเขียนนิทานเรื่องกุ๋งกิ๋งที่ฮิตติดอันดับหนังสือขายดีของแปลน ฟอร์ คิดส์ มาเล่านิทานประกอบการแสดง และชวนเด็กๆ มาร่วมเล่นเกมเพื่อรับหนังสือนิทานและของรางวัลพิเศษฟรีอีกด้วย
เทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 6 จัดระหว่างวันที่ 16-20 กรกฎาคม 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-20.00 น.
ผู้ส่งข่าว คุณชมพู่ Media PR แปลน ฟอร์ คิดส์ 02-591-8033 ต่อ 265

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ