ปี 3 “สุริวิภา” ชวนคุณเหินฟ้าไปต่างแดน กับ “Surivipa’s Voyage”

ข่าวบันเทิง Friday July 18, 2008 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เจเอสแอล
ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3 ของรายการ “สุริวิภา” โดย บริษัท เจ เอส แอล จำกัด ขอสร้างความโดดเด่นและแตกต่างอีกครั้ง หลังจากเคยเชิญแขกรับเชิญที่เป็นนักธุรกิจและเซเลบริตี้ระดับท็อปของเมืองไทยที่ไม่เคยยอมออกรายการไหนมาก่อน อย่าง ศุภลักษณ์ อัมพุช, นวลพรรณ ล่ำซำ, ฮาราลด์ ลิงค์ หรือ ม.ร.ว.สุนิดา กิติยากร มาร่วมรายการได้ ครั้งนี้ขอชวนคุณผู้ชมเหินฟ้าข้ามทวีปไปยุโรป สัมผัสชีวิตคนไทยในต่างแดนกับโครงการ “Surivipa’s Voyage”
หนูแหม่ม - สุริวิภา กุลตังวัฒนา เล่าถึงรายละเอียดในเรื่องนี้ว่า “Surivipa’s Voyage” เป็นการเดินทางไปยังประเทศต่างๆทั่วโลก เพื่อค้นหาวิถีชีวิตที่น่าสนใจและเรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตที่ต้องผ่านการต่อสู้พลิกผันในโชคชะตาของคนไทยในต่างแดน เป็นคนไทยที่มีความรู้ความสามารถ เริ่มก้าวเดินจากจุดตั้งต้นที่ศูนย์ไปสู่เป้าหมายความสำเร็จ เป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ชมที่แสวงหาความสำเร็จให้ชีวิต ที่ไม่ได้จำกัดเฉพาะแขกรับเชิญในเมืองไทย หนูแหม่มจะพาไปพบกับเรื่องราวชีวิตของแขกรับเชิญพิเศษ 4 คน ใน 3 ประเทศ เริ่มจาก ประเทศอังกฤษ ธัญญรัตน์ ศานติชาติศักดิ์ เจ้าของร้านอาหารไทยจำนวนมากที่สุดในลอนดอน ที่ไม่น่าเชื่อว่าเธอเริ่มชีวิตจากติดลบ ตามด้วย ชุมศรี อาโนลด์ อดีตนักศึกษาและสาวเสริ์ฟไทย ผู้กลายเป็น “ซินเดอเรลล่าแห่งลอนดอน” ข้ามไปประเทศฝรั่งเศส เราจะไปคุยกับนักบวชไทย ภิกษุณี นิรามิสา ที่หมู่บ้านพลัม ศูนย์ปฏิบัติธรรมที่ก่อตั้งโดยท่าน ติช นัท ฮันห์ ภิกษุที่ดังทั่วโลก จะพาไปดูวิถีชีวิตที่แตกต่างแต่สงบร่มเย็นที่เมืองบอร์กโด เดินทางต่อถึง กรุงปราก สาธารณรัฐเชค เพื่อพบกับ เนตรนภา แก้วแสงธรรม สาวน้อยนักเดินทางขาลุย ผู้ซึ่งพรหมลิขิตชักพาให้มีชีวิตที่ยิ่งกว่าเทพนิยาย กลายเป็นเจ้าหญิงแห่งโบฮีเมีย เรื่องราวเหมือนฝันของคนไกลบ้านเหล่านี้ ไม่เพียงแต่มีแง่คิดในการต่อสู้เพื่อความสำเร็จ หากแต่ยังมีแง่มุมที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อทดแทนแผ่นดินเกิดเมืองไทยของเรา”
ทั้งหมดนี้ มีให้ชมใน “Surivipa’s Voyage” กับรายการ “สุริวิภา” ทุกวันศุกร์ เวลาดีสี่ทุ่ม ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เริ่มศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ