อินโฟกัสนำเสนอโปรเจคเตอร์ ScreenPlay สู่ตลาดโฮมเธียเตอร์ในเมืองไทย

ข่าวบันเทิง Wednesday August 31, 2005 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
แนวโน้มความบันเทิงรูปแบบใหม่ภายในบ้าน สรรค์สร้างประสบการณ์ด้านภาพที่เหนือกว่า
อินโฟกัส (NASDAQ:INFS) ผู้นำระดับโลกทางด้านเทคโนโลยีและบริการดิจิตอลโปรเจคชั่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์โฮมโปรเจคเตอร์หลากหลายรุ่นในตระกูล InFocus ScreenplayTM ในประเทศไทย โดยประกอบด้วย InFocus ScreenPlay 4805, ScreenPlay 5000, ScreenPlay 7210 และ ScreenPlay 777
ในปัจจุบัน อินโฟกัสนำเสนอผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์หลายระดับสำหรับความบันเทิงในรูปแบบโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Home Entertainment), โฮมเธียเตอร์ (Home Theater) และโฮมซิเนม่า (Home Cinema) ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังมองหาประสบการณ์ที่แปลกใหม่ผ่านจอรับภาพขนาดใหญ่ ซึ่งมีเพียง InFocus ScreenPlay เท่านั้นที่สามารถรองรับประสบการณ์ดังกล่าวได้อย่างลงตัว การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกูล ScreenPlay จะช่วยให้อินโฟกัสสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นในตลาดโฮมเธียเตอร์ในประเทศไทย พร้อมนำเสนอประสบการณ์ด้านความบันเทิงภายในบ้านในรูปแบบใหม่สู่ผู้บริโภคชาวไทย
“เนื่องจากประเทศไทยมีการเติบโตที่รวดเร็วทางด้านเศรษฐกิจ ทั้งยังมีการยกระดับมาตรฐานคุณภาพชีวิตของประชาชนทั่วไปให้สูงขึ้นอย่างมาก ดังนั้นครอบครัวต่างๆ จึงมีกำลังซื้อที่เพียงพอสำหรับระบบโฮมเธียเตอร์ระดับสุดยอด” มร. วี เยป ยิน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของอินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น กล่าว “เราเชื่อว่าโปรเจคเตอร์ InFocus ScreenPlay นำเสนอคุณภาพและความสว่างคมชัดอย่างที่ลูกค้าชาวไทยต้องการ”
อินโฟกัสมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมทางด้านดิจิตอลโปรเจคชั่น โดยนำเสนอโซลูชั่นที่ปรับแต่งตามความต้องการของผู้บริโภค โปรเจคเตอร์ InFocus ScreenPlay แต่ละรุ่นได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อนำเสนอความบันเทิงภายในบ้านที่มีคุณภาพสูงสุด และสอดรับกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง
โปรเจคเตอร์ได้รับการใช้งานอย่างแพร่หลาย โดยเป็นองค์ประกอบหลักในระบบโฮมเธียเตอร์คุณภาพสูง และด้วยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ InFocus ScreenPlay ซึ่งรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ อินโฟกัสจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเมืองไทยได้อย่างทั่วถึง
ผลิตภัณฑ์ที่เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่ InFocus ScreenPlay 777 (Home Cinema), ScreenPlay 7210 (Home Theatre), ScreenPlay 4805 และ ScreenPlay 5000 (Home Entertainment) โปรเจคเตอร์ InFocus ScreenPlay 777 เป็นรุ่นที่มีความก้าวล้ำทางด้านเทคโนโลยีมากที่สุด เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่มีความชำนาญ ซึ่งต้องการคุณภาพสูงสุดในระดับโฮมซิเนม่า ส่วน InFocus ScreenPlay 7210 เป็นโปรเจคเตอร์ความละเอียดสูงรุ่นใหม่ล่าสุด เหมาะสำหรับความบันเทิงในระดับโฮมเธียเตอร์ ในขณะที่ InFocus ScreenPlay 4805 และ InFocus ScreenPlay 5000 เป็นรุ่นราคาประหยัด รองรับการฉายภาพขนาดใหญ่เพื่อความบันเทิงภายในบ้าน
มร. วี เยป ยิน กล่าวเสริมว่า “โฮมเธียเตอร์ไม่ได้หมายถึงการฉายภาพบนหน้าจอขนาด 50 นิ้วเท่านั้น ที่จริงแล้วสิ่งสำคัญอยู่ที่ประสบการณ์ที่คุณจะได้รับผ่านภาพขนาดใหญ่ โดยอาศัยโปรเจคเตอร์เป็นสื่อกลาง ไม่ว่าจะเป็นรายการกีฬาที่คุณโปรดปราน รายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ หรือวิดีโอเกมบนหน้าจอขนาดใหญ่ที่วัดกันเป็นฟุต ไม่ใช่เป็นนิ้ว ลองนึกถึงภาพขนาดใหญ่ที่มีสีสันและรายละเอียดที่ชัดเจนอย่างที่ผู้กำกับต้องการนำเสนอ และคุณสามารถรับชมภาพขนาดใหญ่ที่ว่านี้ภายในบ้านของคุณเอง โซลูชั่นโฮมโปรเจคเตอร์ InFocus ScreenPlay จะช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยที่ชื่นชอบการรับชมวิดีโอ สามารถเพลิดเพลินกับภาพที่สวยงามและน่าตื่นเต้นขณะที่กำลังเอกเขนกอยู่บนโซฟาตัวโปรดภายในห้องนั่งเล่น”
InFocus ScreenPlay777 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญของอินโฟกัส นำเสนอประสิทธิภาพในระดับโรงภาพยนตร์ดิจิตอลสำหรับผู้เชี่ยวชาญระบบโฮมเธียเตอร์ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ประสิทธิภาพระดับสุดยอดจากชิป 3 ตัว และคุณภาพด้านภาพที่เหนือกว่า จึงทำให้ InFocus ScreenPlay 777 เป็นโปรเจคเตอร์ที่ลงตัวสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในระดับโฮมซิเนม่า วิศวกรของอินโฟกัสได้พัฒนา ScreenPlay 777 ให้มีดีไซน์ที่สง่างาม ช่วยเพิ่มความสวยงามในการตกแต่ง ด้วยประสิทธิภาพที่เป็นเลิศและดีไซน์ที่ทันสมัย ทำให้ InFocus ScreenPlay 777 ได้รับรางวัล “โปรเจคเตอร์ระดับไฮเอนด์ยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรป ประจำปี 2004-2005” จากสมาคมด้านภาพและเสียงของยุโรป (European Imaging and Sound Association - EISA)
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับชมวิดีโอ อินโฟกัสได้นำเสนอ InFocus Screenplay 7210 ซึ่งเป็นโปรเจคเตอร์ความละเอียดสูงในระดับโฮมเธียเตอร์ InFocus ScreenPlay 7210 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของอินโฟกัสในการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงสำหรับผู้ติดตั้งระบบโฮมเธียเตอร์และผู้ใช้ที่ความรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี โปรเจคเตอร์ InFocus ScreenPlay 7210 ประกอบสร้างบนแพลตฟอร์ม InFocus ScreenPlay 7200 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในสหรัฐฯ จากข้อมูลของ Home Theater Research Group โปรเจคเตอร์ InFocus ScreenPlay 7210 มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและพร้อมสรรพด้วยฟีเจอร์ต่างๆ จึงนับเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาระบบโฮมเธียเตอร์คุณภาพสูง โปรเจคเตอร์ InFocus ScreenPlay 7210 ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของหรือผู้ติดตั้งโฮมเธียเตอร์ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องประสิทธิภาพในการแสดงผลและต้องการภาพที่สวยงามน่าประทับใจ โดยอาศัยเทคโนโลยีล่าสุด
InFocus ScreenPlay 5000 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำสำหรับโซลูชั่นความบันเทิงภายในบ้าน โดยรองรับภาพ HD แบบเนทีฟที่มีขนาดใหญ่กว่ามาก เมื่อเทียบกับจอโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุด InFocus ScreenPlay 5000 สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในบ้านเกือบทุกชนิด รวมถึงเครื่องเล่นดีวีดี เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องรับสัญญาณเคเบิลทีวีและดาวเทียมแบบ High-Definition, คอมพิวเตอร์ และเครื่องเล่นวิดีโอเกม ช่วยให้ลูกค้าได้รับชมรายการกีฬา ภาพยนตร์ และโทรทัศน์ด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าของจริง ในปัจจุบันมีการถ่ายทอดรายการ HD กันมากขึ้น ดังนั้นโปรเจคเตอร์ InFocus ScreenPlay 5000 จะช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาได้เพลิดเพลินกับภาพนักกีฬาขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจให้กับเกมการแข่งขันได้มากกว่าโทรทัศน์หรืออุปกรณ์แสดงผลอื่นๆ ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า
โปรเจคเตอร์ InFocus ScreenPlay 4805 ปรับปรุงประสบการณ์ด้านความบันเทิง โดยนำเสนอฟีเจอร์ที่ก้าวล้ำสำหรับผู้ใช้ทั่วไป เช่น ภาพที่สว่าง คมชัด ขนาดความกว้างสูงสุด 9 ฟุต โดยเสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์คู่แข่ง โปรเจคเตอร์ InFocus ScreenPlay 4805 สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เกือบทุกชนิด รวมถึงเครื่องเล่นดีวีดี, เครื่องรับสัญญาณ high-definition, โทรทัศน์, คอมพิวเตอร์ และเครื่องเล่นวิดีโอเกม โดยสามารถฉายภาพทุกอย่าง ตั้งแต่รายการกีฬา ไปจนถึงภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์ โปรเจคเตอร์รุ่นนี้ให้ภาพที่มีคุณภาพ ความสว่าง และความอิ่มตัวของสีสูงสุด ในระดับราคาที่ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้
การวางจำหน่าย
ผลิตภัณฑ์ในตระกูล InFocus ScreenPlay มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ผ่านตัวแทนจำหน่าย บริษัท แมกเน็ต เทคโนโลยี จำกัด (โทร. 0 2907 7923, www.magnet.com) หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.infocushome.com
เกี่ยวกับ InFocus
บริษัทอินโฟกัส (Nasdaq: INFS) คือผู้คิดค้นนวัตกรรมและพัฒนาหนทางใหม่สำหรับผู้บริโภคเพื่อการแชร์ภาพขนาดใหญ่และไอเดียด้านธุรกิจ, การศึกษา และโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์มานานกว่า 20 ปี เริ่มจากผู้นำในผลิตภัณฑ์ดิจิตอลโปรเจกเตอร์ วันนี้เราได้ขยายประสบการณ์ของเราสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพขนาดใหญ่, ทีวีขนาดเล็ก, อุปกรณ์ไร้สาย, ซอฟต์แวร์เครือข่าย และเอนจิ้นเพื่อการพรีเซนเตชั่น
สำนักงานใหญ่ของอินโฟกัสอยู่ที่ วิลสันวิลล์ โอรีกอน สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานสาขาอยู่ในยุโรปและเอเชีย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.infocus.com หรือโทรฟรี 800.294.6400 (สหรัฐอเมริกาและแคนาดา) หรือ 503.685.8888 (ทั่วโลก)
ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณสุชาย เฉลิมธนศักดิ์
โทรศัพท์: 0 1751 2294
อีเมล์: Suchai@pc-a.co.th
คุณกมลรัตน์ เศวตจินดา
โทรศัพท์: 0 9180 5565
อีเมล์: kamolrat@pc-a.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ