"โฉมฉาย" ใจอ่อน...ประเดิมซิทคอม "บุญดี ผีคุ้ม" เชื่อมือและมั่นใจใน "ทีมเวิร์ค"

ข่าวทั่วไป Tuesday June 21, 2005 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--ซีเนริโอ
ได้ฤกษ์ประเดิมจอแก้วแล้วสำหรับซิทคอมเรื่องใหม่ ซึ่งเป็นความอลหม่านระหว่างผีกับคน ความอลหม่านที่แสนจะตลกเบาสมองปนสยองขวัญ แต่แฝงด้วยข้อคิดคติธรรมเรื่องกฎแห่งกรรม ของเจ้าพ่อซิทคอม "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" โดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง "โฉมฉาย ฉัตรวิไล" ยอมตกปากรับคำเล่นซิทคอม "บุญดี ผีคุ้ม" ทางช่อง 9 หลังปฏิเสธมานาน เหตุเพราะเชื่อมือทีมงาน
"ตอนนี้จะไม่รับละครอะไรเลย เนื่องจากต้องเทคิวทั้งหมดให้กับการซ้อมละครเวทีเรื่อง "ทวิภพ เดอะมิวสิคัล" ได้รับการติดต่อให้เล่นละครหรือซิทคอมมาหลายครั้งแล้ว แต่เราก็ปฏิเสธไปด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง และครั้งนี้ด้วยความที่คุ้ยเคยกับคุณบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) เพราะว่าต้องซ้อมละครเวทีทุกวัน ก็เลยยอมตกปากรับคำรับเล่นเรื่องนี้ และที่สำคัญที่สุดแม่ มั่นใจในฝีมือของทีมงานผลิตทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ คนเขียนบท ที่ทำซิทคอมมาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น "บางรักซอย 9, เฮง เฮง เฮง, เป็นต่อ" แล้วพอเขาแพลนงานว่าจะทำซิทคอมเรื่องนี้และอยากให้แม่เล่น ก็รีบตอบตกลง เรื่องนี้รับบทเป็นป้าประนอม แม่ของ "ขิง" (รับบทโดย จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ฐานะดี เป็นเจ้าของมินิมาร์ท เรื่องนี้ปากจัด ขี้บ่น ซึ่งจะเป็นคู่กัดกับ "ป้าอัม" (รับบทโดย ณัฐนี สิทธิสมาน) ไม่เชื่อเรื่องผีสาง บทแบบนี้ไม่ค่อยได้เล่นซักเท่าไหร่ ได้มาเล่นบทอย่างนี้ก็สนุกดี กับนักแสดงบางท่านก็เคยร่วมงานกันมาแล้ว ก็คุ้นเคยกันดีไม่มีอะไรน่าหนักใจเลย โดยเฉพาะทีมงานต้องขอชมและยอมรับเลยว่าเก่งมาก อย่างไรก็ตามฝากทุกท่านติดตามเรื่อง "บุญดี ผีคุ้ม" ด้วยนะคะ ซิทคอมเบาสมอง แต่สอดแทรกสาระและคติธรรมให้ท่านได้คิด และสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ออกอากาศทางช่อง 9 ทุกวันอาทิตย์ 5 โมงเย็นค่ะ"
ติดตามการแสดงของ "แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิไล" กับซิทคอมเรื่องใหม่ล่าสุดจากทีมผู้ผลิต บางรักซอย 9, เฮง เฮง เฮง, เป็นต่อ ได้ทุกวันอาทิตย์เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
น้ำ พีอาร์ 09-1456699
เกด พีอาร์ 06-3320731
เก่ง พีอาร์ 03-0356846
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ