เจ-บิ๊คส์ฯ ส่ง การ์ตูนดัง สู่หนังครองใจ พร้อมปรากฏโฉมครั้งใหม่ ใน “TOUCH ทัช ยอดรักนักกีฬา” 23 กรกฏาคม นี้ ในรูปแบบ ดีวีดี และ วีซีดี ทุกแผง…!

ข่าวบันเทิง Monday July 21, 2008 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--เจ-บิ๊คส์ฯ
TOUCH หนึ่งในผลงานติดอันดับการ์ตูนญี่ปุ่นที่โด่งดังที่สุดจากการรังสรรค์ผลงานของนักเขียนการ์ตูนอัจฉริยะอย่าง อาดาจิ มิซึรุ ซึ่งมีผลงานมากมาย อาทิผ H2, Rough, Miyuki, Katsu ฯลฯ ล่าสุด เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม ขอเดินหน้าสร้างความบันเทิงส่งตรงถึงบ้านอีกครั้ง ด้วยการหยิบ “TOUCH ทัช ยอดรักนักกีฬา” การ์ตูนเรื่องราวเกี่ยวกับวัยเริ่มเป็นวัยรุ่น เริ่มมีความรัก วัยที่ค้นหาตัวเอง บวกกับการแข่งขันกีฬาเบสบอล ที่นำโดย มาซามิ นากาซาว่า นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Rough รักต้องลุยและนักแสดงสมทบอีกมายมายติดตามได้ใน “TOUCH ทัช ยอดรักนักกีฬา” ทั้งรูปแบบ ดีวีดี และวีซีดี 23 กรกฏาคม นี้ ทั่ว
TOUCH ทัช ยอดรักนักกีฬา เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่น และกีฬาเบสบอล ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยมอันดับหนึ่งของคนญี่ปุ่น โดยเฉพาะวัยรุ่น โดยมีตัวละครหลักพี่น้องฝาแฝด ทัชซึยะ และ คัทซึยะ และ มินามิ เพื่อนสาวข้างบ้าน ที่ครอบครัวสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก และมีสุนัขตัวอ้วนขนฟู ชื่อ โปจิ ทั้ง 3 คนสนิทกันตั้งแต่เด็ก โดยทั้ง 3 คนต่างมีความฝันที่จะไป โชเอ็ง สนามแข่งเบสบอลแห่งชาติ และเมื่อเวลาเปลี่ยนทั้งสามย่างเข้าสู่วัยรุ่นความสัมพันธ์ ของพวกเขาเริ่มมีบางอย่างเปลี่ยนไป กลายเป็นรักสาม เศร้า ทัชซึยะ เบนเข็มจากการเล่นเบสบอลเพราะต้องการหาตัวตนของตัวเองให้เจอ และไม่ชอบการถูกเปรียบเทียบกับ คัทซึย่า จึงไปชกมวย ส่วนคัทซึย่า ไปได้สวยในแวดวงเบสบอลถึงขนาดเป็นดาวเด่นของโรงเรียน มินามิ เธอได้ก้าวเป็นผู้จัดการทีมเบสบอล ด้วยความฝันตั้งแต่เด็กที่อยากจะไปให้ถึงสนามแข่งขันโคชิเอ็ง เธอและเขาจึงเดินหน้าเพื่อสร้างฝันให้เป็นจริงอีกครั้ง
แฟนพันธุ์แท้คอการ์ตูนตัวจริง เตรียมลุ้น ระทึก กันอีกครั้งใน “TOUCH ทัช ยอดรักนักกีฬา”
ทั้งรูปแบบ ดีวีดี และวีซีดี 23 กรกฏาคม นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ เจ-บิ๊คส์ฯ จัดจำหน่าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ