แมงป่องชำแหละ "ต้มยำกุ้ง" ส่งเบื้องลึกเบื้องหลัง ลงแผ่น

ข่าวทั่วไป Friday August 26, 2005 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ส.ค.--แมงป่อง
การเริ่มต้นอีกครั้งของภาพยนตร์ที่ได้ชื่อว่า จุความมันส์ และความสมบูรณ์แบบของต้นกำเนิด แห่งตำนานการต่อสู้ของไทยอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน "ต้มยำกุ้ง" ภาพยนตร์ที่มาพร้อมเอกลักษณ์การต่อสู้เฉพาะตัว ที่ดุดันสมจริงของ จา-พนม ยีรัมย์(โทนีจา) พระเอกแอ็คชั่นอันดับ 1 ที่คนทั้งโลกรอคอย
อีกหนึ่งความสำเร็จภาพยนตร์ที่แมงป่องพร้อมนำเสนอ " เบื้องหลังความมันส์ "ต้มยำกุ้ง" " ในรูปแบบวีซีดี ด้วยความยาว 60 นาทีเต็ม ที่อัดแน่นด้วยฉากแอ็คชั่นเต็มเหยียดอย่างจุใจ อาทิ
- ฉากช้าง และศิลปะแม่ไม้มวยไทยโบราณ ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นสัญลักษณ์ของเมืองไทย ถูกนำมาผสมผสานและถ่ายทอดเป็นท่ามวยหลักที่ใช้ในการต่อสู้ได้อย่างน่าทึ่งของ จาพนม ยีรัมย์ ที่ห้ามกระพริบตา
- จา-พนม ยีรัมย์ เซอร์ไพรส์พิเศษเป็นของขวัญแฟนๆ ตอกย้ำความเป็นพระเอกภาพยนตร์แอ็คชั่นอันดับ 1 ด้วยฉากไฮไลท์โชว์ศิลปะการต่อสู้อย่างต่อเนื่องแบบ ONE LONG TAKE ด้วยความยาว 4 นาทีเต็ม โดยไม่มีการตัดต่อ ในฉากการต่อสู้กับเหล่าร้ายจากชั้น 1 ยันชั้น 4 ของร้านต้มยำกุ้ง
- หรือฉากเรือหางยาวพุ่งชนเฮลิคอปเตอร์ คืออีกหนึ่งฉากแอ็คชั่นดีไซน์ที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษของ "ต้มยำกุ้ง" โดยพันนา ฤทธิไกร เพื่อความมันส์ที่ยิ่งใหญ่กว่าฉากตุ๊กตุ๊กไล่ล่าในองค์บาก เป็นต้น
และยังมีอีกหลายฉากที่ตื่นตาตื่นใจ อึ่ง ทึ่ง ไปกับเบื้องหลังการถ่ายทำของภาพยนตร์ที่ทำรายได้กว่า 200,000,000 บาท ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทย และคุ้มค่าแก่การสะสมกับสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์ได้แล้ววันนี้ ที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ