“ท็อป-พิพัฒน์”ไม่หวั่นอาถรรพ์เบญจเพส ควง“แอนนิต้า”ร่วมงาน CELEB BIRTHDAY

ข่าวทั่วไป Thursday March 24, 2005 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--เอไทม์ มีเดีย
คลื่น 88 พีคเอฟเอ็ม จัดโครงการ CELEB BIRTHDAY PARTY ชวนคนดังมาจัดงานฉลองวันเกิดคอนเซ็ปต์สุดพิเศษร่วมกับเหล่าผู้ฟังชาวพีคทุกเดือน และสำหรับเดือน มี.ค.นี้ ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร , แอนนิต้า , อัลเบิร์ต UHT และ ติ๊ก นักร้องนำวงเพลย์กราวด์ รวมตัวกันจัดปาร์ตี้เก๋ไก๋ฉลองวันเกิด โดยขอลดอุณหภูมิความร้อนของอากาศปลายเดือน มี.ค.ด้วย คอนเซ็ปต์ AQUA PARTY เตรียมสนุกกันสุดเหวี่ยงกับการฉลองวันเกิดริมสระน้ำ ในวันจันทร์ที่ 28 มี.ค.นี้
“นายท็อป” ซึ่งปีนี้เข้าสู่วัยเบญจเพสพอดีทำให้แฟนๆหลายคนเป็นห่วง ซึ่งพระเอกของเราเผยความรู้สึกในเรื่องนี้ว่า “โดยส่วนตัวท็อปก็ไม่ได้เชื่อเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่เพื่อความสบายใจของครอบครัวโดยเฉพาะคุณแม่ พอเข้าเดือนเกิดผมก็ไปนั่งวิปัสสนาที่วัด ผาณิตาราม จ.ฉะเชิงเทรา มาแล้ว ส่วนในวันเกิดก็ไปที่วัดอีกครั้งเพื่อทำบุญเลี้ยงอาหารกับเยาวชนที่ไปปฏิบัติธรรม พร้อมกับถวายสังฆทาน ทำแล้วรู้สึกดีสบายใจมากครับ” นอกจากการทำบุญในเดือนเกิดแล้ว “ท็อป” ยังเตรียมมาสนุกสนานกับเพื่อนศิลปินและเหล่าผู้ฟังคลื่น 88 ใน CELEB BIRTHDAY PARTY ด้วย .. “ดีใจนะครับที่จะได้ไปร่วมกิจกรรมกับคลื่น 88 วันนั้นเราจะใช้คอนเซ็ปต์ AQUA PARTY เตรียมฉลองวันเกิดกันริมสระน้ำ งานนี้ทั้งสนุกทั้งเปียกดับร้อนแน่นอน พวกเราทั้ง 4 คนในฐานะเจ้าของวันเกิดเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้ชาวพีคเยอะแยะมาก อยากให้มาร่วมฉลองด้วยกันนะครับ” … “นายท็อป” ฝากทิ้งท้ายเชิญชวนแฟนๆทุกคน
ชาวพีคที่อยากไปฉลองกับทั้ง 4 ศิลปิน ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ที่ คลื่น 88 รายละเอียดเพิ่มเติมมีใน www.atimemedia.com หรือเบอร์ 0-2665-8364
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ