ภูริ ชวนเสริ์ฟพิชซ่า หวนอดีตรักหวาน แป้ง- อรจิรา ใน “เส้นทางเศรษฐี”

ข่าวบันเทิง Tuesday July 22, 2008 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
หลังจากหนุ่มไฮโซ-นักแสดงแถวหน้าอย่าง ภูริ หิรัญพฤกษ์ เปิดร้าน “พิซซ่าเซอร์วิส” ที่เจ้าตัวทุ่มเทแรงกายแรงใจทำร่วมกันกับอดีตหวานใจ แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล ก่อนที่เลิกรากันไปเหลือไว้เพียงแต่คำว่าเพื่อน งานนี้หนุ่ม โจ - นินนาท สินไชย พิธีกรหนุ่มผิวเข้มประจำรายการ “เส้นทางเศรษฐี” ผลิตโดย บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์ ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.45-17.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 ไม่พลาดที่จะเข้าไปล้วงลึก ที่มาที่ไปของธุรกิจร้านพิชซ่า ที่กว่าจะมาเป็นสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จอย่างเช่นทุกวันนี้
ซึ้งหนุ่มภูริ เปิดใจเล่าให้ฟังว่า “เดิมทีมันเริ่มมาจากผม และเพื่อนๆ รวมถึง แป้ง อยากมีธุรกิจที่ทำร่วมกันอยู่แล้วและอยากมีสถานที่ที่ให้พวกเราได้มาพบปะสังสรรค์กัน เลยเกิดไอเดียว่าทำร้านขายพิซซ่าดีกว่า เพราะโดยส่วนตัวผมเองชอบกินพิซซ่าอยู่แล้ว แถมยังได้พ่อครัวที่ขึ้นชื่อว่ามีฝีมือในการทำพิซซ่าได้อร่อยมากมาร่วมงานกับเรา เลยเกิดมาเป็น ร้านพิซซ่าเซอร์วิส นี้ขึ้นมา โดยใช้แนวคิดว่าพิซซ่าก็เหมือนงานศิลปะที่เราจะเลือกหยิบเครื่องปรุงต่างๆวางลงไป เพื่อให้มีทั้งหน้าตาสวยงาม และมีรสชาติหลากหลายเป็นที่ถูกใจลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายของเรา ซึ่งผลตอบรับที่กลับมาก็เป็นที่น่าพึงพอใจมากครับ เพราะลูกค้าชอบที่ของเรามีคุณภาพ เอกลักษณ์คือ แป้งพิซซ่าที่บางกรอบ และมีรสชาติเข้มข้น ซึ่งเราโชคดีว่าคนที่มากินก็จะบอกกันปากต่อปาก ทำให้กลุ่มลูกค้าเราขยายฐานใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ โดย 20% จะเป็นลูกค้าที่มานั่งกินที่ร้านและ 80% จะเป็นคนที่โทรมาสั่งกลับไปกินที่บ้าน นอกจากนี้หากใครสนใจจะมาซื้อสูตรไปทำร้านพิซซ่า เราก็ยินดีขายสูตรให้ ซึ่งรับรองว่าถ้าทำแล้วมีระบบการบริหารจัดการดีๆ รายได้ต่อเดือนจะเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบายๆ ส่วน แป้ง ถึงแม้ตอนนี้เราจะไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเขาเองยังเป็นหุ้นส่วนที่ดี และมาช่วยดูแลร้านเหมือนเดิมครับ”
ใครที่สนใจจะมีร้านพิซซ่าเป็นของตัวเอง หนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ก็ขอการันตีถึงคุณภาพ และยังอีกหลากหลายเรื่องราวสู่เส้นทางแห่งความร่ำรวยแบบนี้ได้ในรายการ “เส้นทางเศรษฐี” วันเสาร์ ที่ 26 ก.ค. 2551 นี้ เวลา 16.45-17.30 น. ทางช่อง 7 สี
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร : อ้อ 081-209-5743, วิชญ์ 089-894-6828 หรือ 0-2376-0503 ต่อ 417

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ