“แพนแค้ก” ชวนสาวๆ เปิดฝัน...เส้นทางนางแบบมืออาชีพ กับ “นิตยสาร Ray” บนเวที“Ray Model Search 2008”

ข่าวบันเทิง Tuesday July 22, 2008 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
“นิตยสาร Ray” นิตยสารผู้หญิงจากประเทศญี่ปุ่นเครือ“อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” ร่วมเปิดฝันครั้งสำคัญให้สาวๆ กับเส้นทางการเป็น “นางแบบ” มืออาชีพบนเวทีการประกวด “Ray Model Search 2008” งานนี้ดารานักแสดงที่ได้อวดโฉมในฐานะนางแบบ “นิตยสาร Ray” นำโดย “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์”, “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล” , “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “พิม จากวง ZAZA”
“แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์”
“แพนอยากชวนสาวๆมาร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้ โดยเฉพาะสาวคนไหนที่ชอบแต่งตัวและฝันอยากที่จะเป็นนางแบบ เพราะถือว่าเป็นอีกเวทีที่จะให้ประสบการณ์ที่ดีเลยทีเดียว อยากให้สาวๆทุกคนที่เข้ามาประกวดทำให้เต็มที่ที่สุด การเป็นนางแบบให้อะไรดีๆกับแพนเยอะเลยค่ะ ทั้งสอนให้แพนมีวินัยเพราะเราต้องมีการเตรียมตัวและต้องปรับตัวอยู่ตลอดเวลา การทำงานกับแต่ละทีมงานก็ต้องไม่เหมือนกัน และอีกอย่างที่เราต้องมีคือสัมมาคาราวะความอ่อนน้อมเป็นคุณสมบัติที่ขาดไม่ได้จริงๆ สมัครกันเข้ามาเยอะๆ นะคะถึงวันที่ 15 สิงหาคมนี้”
“แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล”
“ถือว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเราเอง ได้แสดงความสามารถได้ทดลองทำในสิ่งที่ชอบ อยาดูว่าเรามีศักยภาพมากพอไหม เป็นบันไดที่จะก้าวไปสู่ความฝันของเรานะ ถ้าเรามีความฝันที่อยากเป็นนางแบบ ขอแนะนำว่าให้ดึงความกล้าและความมั่นใจออกมารให้เต็มที่และทำให้ดีทึ่สุด เคล็ดลับไม่มีแต่ขอให้เป็นธรรมชาติของแต่ละคน”
“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”
“สำหรับสาวๆ ที่มีความฝันอยากเป็นนางแบบ เจนี่อยากให้ลองเข้าสมัครกันดู เวทีการประกวดครั้งนี้ถือว่าเป็นสะพานที่ให้เราเดินก้าวเข้าไปทำความฝันได้เป็นจริงได้ เพียงแค่ตัวเราเป็นตัวของตัวเอง และใช้ความสามารถที่มีให้เต็มที่ทุกอย่างก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นนอนค่ะ”
“พิม-พิมพ์มาดา” จากวง “ZAZA”
“ปีนี้เป็นแรกที่นิตยสารเรย์จัดแคมเปญการประกวดนี้ขึ้นมา ก็อยากให้น้องๆ ที่มีความฝันอยากเป็นนางแบบควรเปิดโอกาสให้กับตัวเอง เข้ามาสมัครเพื่อพิสูจน์ความสามารถที่ตัวเองมีอยู่ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงก็ถือเป็นประสบการณ์ดีๆ ที่เราเคยได้ร่วมทำกิจกรรมดีๆ ค่ะอย่าลืมสมัครกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ”
สาวคนไหนรู้ตัวว่าเป็นสาวหวาน อายุ 18-25 ปี ชอบความสวยงามสไตล์ญี่ปุ่น มีบุคลิกรูปร่างดี สวย หวาน มั่นใจ สูง 160 เซนติเมตรขึ้นไป จบการศึกษาหรือกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี อย่ารอช้า!!! ส่งรูปถ่ายขนาดโปสการ์ดหน้าตรง เต็มตัว ครึ่งตัว และแนบวุฒิการศึกษา, สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาบัตรประชาชน พร้อมกรอกรายละเอียดในใบสมัคร Ray Readers Models’s Application แล้วส่งมาที่ “นิตยสาร Ray” (เรย์) บริษัทอินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 40 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10230 วงเล็บมุมซองว่าสมัคร “Ray Model Search 2008” หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ทาง www.ray.in.th เปิดรับสมัครถึงวันที่ 15 สิงหาคมนี้ สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-5088183 หรือทาง www.ray.in.th
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 40 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10230
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547 e-mail : thidarat@inspire.co.th
ชนกานต์ พรหมแก้ว(น้ำฝน) 089-2222-568 e-mail : chanakan @inspire.co.th
พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์) 081-903-1591 e-mail : poonsub@inspire.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ