โรงพยาบาลสมิติเวช จัดงาน Family Health Fair 2008 by Samitivej

ข่าวทั่วไป Wednesday July 23, 2008 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--โรงพยาบาลสมิติเวช
โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โรงพยาบาลระดับแนวหน้าของประเทศไทยที่ให้บริการทางการแพทย์แบบครบวงจร และทันสมัย จัดงาน แฟมิลี่ เฮลท์ แฟร์ 2008 งานที่รวบรวมนวัตกรรมทางการแพทย์ล่าสุดเพื่อการรักษาพยาบาล อาทิ การเปิดตัวเทคโนโลยี Fibro Scan เป็นการตรวจภาวะตับแข็งด้วยวิธีจับสัญญาณเสียง ครั้งแรกในเมืองไทย เทคโนโลยีการปลูกถ่ายไขกระดูก เพื่อรักษาโรคร้าย เวชศาสตร์การบิน เพื่อการลำเลียงผู้ป่วยเด็กในภาวะวิกฤติ คลินิกเท้า โดยการประเมินแรงกดของฝ่าเท้า สำหรับผู้มีปัญหารูปเท้าผิดปกติ โดยแพทย์เฉพาะทางและนักกายภาพบำบัด การตรวจหาภาวะเสี่ยงโรคความจำเสื่อม เทคโนโลยี IVM สำหรับผู้มีบุตรยาก ซึ่งมีความปลอดภัย ใกล้เคียงธรรมชาติ การผ่าตัดผ่านกล้องรัดกระเพาะด้วยเข็มขัดรัดกระเพาะเพื่อลดความอ้วน การตรวจหาสภาวะผิดปกติของลำไส้ใหญ่และเล็ก ด้วยกล้องดิจิตอลจิ๋วในแคปซูลที่สามารถลัดเลาะไปตามลำไส้ได้อย่างทั่วถึง โดยในการนี้ มร. เรมอนด์ ฌอง กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สมิติเวช จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ทางการแพทย์เทรนด์ใหม่ เน้นการดูแลสุขภาพแบบโปรแอคทิฟ และได้รับเกียรติจากนายแพทย์ ดุล ดำรงศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และแพทย์หญิง สมสิริ สกลสัตยาทร ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ท่านยังจะได้พบกับดาราสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ ในวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม 2551 เวลา 12.30 น. — 14.00 น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณโซนอีเดน
กำหนดการแถลงข่าว
12.30 — 13.00 - ลงทะเบียนแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน
13.00 — 13.05 - พิธีกรกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน
13.05 — 13.15 - มร.เรมอนด์ ฌอง กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สมิติเวช จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงาน
13.15 — 13.20 - เทคโนโลยีใหม่ Fibro Scan กับการตรวจภาวะตับแข็งด้วยวิธีจับสัญญาณเสียง ครั้งแรกในเมืองไทย
โดย พญ.วิภากร ชูแสง สถาบันตับและทางเดินอาหาร
รพ.สมิติเวช สุขุมวิท
13.20 — 13.25 - เปิดตัวเครื่อง Fibro scan เครื่องแรกในประเทศไทย
- พบกับ คุณแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์
และเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ
13.25 — 13.50 - คณะผู้บริหารฯ โรงพยาบาลสมิติเวช พร้อมด้วยคุณแพนเค้ก เยี่ยมชม กิจกรรมต่างๆ ภายในงาน อาทิ
Happy Kid : สุขภาพคุณหนู เกี่ยวกับการประเมินพัฒนาการเด็ก
การประเมินความสูง, การวัดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคอ้วนในเด็กซึ่งอาจนำไปสู่การเป็นโรคเรื้อรังอื่นๆ เช่น เบาหวานและโรคหัวใจในเด็ก เทคโนโลยีการปลูกถ่ายไขกระดูกเพื่อรักษาโรคร้ายให้หายได้ เช่น มะเร็งเม็ดเลือด โรคโลหิตจางธาลัสเซียเมีย ฯลฯ, เวชศาสตร์การบิน เพื่อการลำเลียงผู้ป่วยเด็กในภาวะวิกฤติ
Healthy Family : เทคโนโลยีทางการแพทย์เพื่อครอบครัว
สุขภาพดี ด้วยการประเมินโอกาสการเป็นโรคเบาหวานและความเสี่ยงภาวะหัวใจวาย (Heart Attack) คลินิกเท้า (foot clinic) สำหรับผู้มีปัญหารูปเท้าผิดปกติด้วยเครื่องประเมินแรงกดของฝ่าเท้า (I-Step) โดยแพทย์เฉพาะทางและนักกายภาพบำบัด มุมปรึกษาปัญหาระบบสมอง และโรคความจำเสื่อม ตลอดจนการให้คำแนะนำการตรวจสุขภาพประจำปี และการตรวจสุขภาพเพื่อหาภาวะเสี่ยงเฉพาะโรค
Lady First : สุขภาพและความงามของผู้หญิง พบกับ
เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อความงามเต็มรูปแบบ เจาะลึก IVM เทคโนโลยีใหม่และไม่เจ็บตัว สำหรับผู้ที่มีบุตรยาก ปลอดภัย ใกล้เคียงธรรมชาติ
การตรวจแมมโมแกรมด้วยระบบดิจิตอลที่แม่นยำ การทำอัลตร้าซาวด์ 3 และ 4 มิติ เพื่อสานสายใยรักของครอบครัว ทั้งการผ่าตัดผ่านกล้องรัดกระเพาะ ด้วยเข็มขัดรัดกระเพาะ เพื่อลดความอ้วนด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้แผลเล็ก เจ็บน้อยและลดความอ้วนอย่างได้ผล
Smart Gentleman: หล่อไม่พอต้องขอสุขภาพดี ตรวจภาวะ
ตับแข็งด้วยวิธีจับสัญญาณเสียงของ Fibro Scan รวดเร็ว แม่นยำ ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้ มหัศจรรย์ไปกับกล้องดิจิตอลจิ๋วในแคปซูล
ที่เลาะเลี้ยวตรวจหาสภาวะผิดปกติของลำไส้ใหญ่และเล็ก ค้นหาคำตอบสำหรับผู้ที่เป็นโรคหัวใจ ด้วยเทคโนโลยีผ่าตัดสวนหัวใจหลายรูปแบบของแผลเล็ก เจ็บน้อย รวมทั้งการรักษาอาการปวดหลัง ข้อเข่าเสื่อม โดยการผ่าตัดผ่านกล้อง พร้อมความช่วยเหลือของระบบคอมพิวเตอร์นำวิถี
13.55 — 14.00 - พิธีกรเชิญคณะผู้บริหารฯ คุณแพนเค้ก และครอบครัว ถ่ายภาพร่วมกัน
- ถาม-ตอบ
- จบการแถลงข่าว
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณปิยะมาศ พลนาวี (ปุ๊ก) โทร. 081-837-0738

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ