แวกเจนเนอร์ เอ็ดสตรอม แต่งตั้ง วีโร่ พีอาร์ เป็นสมาชิกรายล่าสุด ขยายตลาดไทย และเวียดนาม 2 เอเยนซี่พีอาร์ จับมือขยายตลาด สู่ไทย และเวียดนาม พร้อมพันธมิตรอีก 12 ราย

ข่าวทั่วไป Wednesday July 23, 2008 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--วีโร่ พับลิครีเลชั่นส์
แวกเจนเนอร์ เอ็ดสตรอม เวิลด์ไวด์ (Waggener Edstrom Worldwide) ที่ปรึกษาด้านการทำประชาสัมพันธ์ครบวงจรชั้นแนวหน้าของโลก แต่งตั้ง บริษัท วีโร่ พับลิครีเลชั่นส์ จำกัด (Vero Public Relations Co., Ltd. — วีโร่ พีอาร์) เป็นสมาชิกรายล่าสุด กับโครงการพันธมิตร WE Global โดยการร่วมมือกันของบริษัทเอเยนซี่ทั้ง 2 แห่งในครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับขีดความสามารถด้านการทำประชาสัมพันธ์ เพื่อลูกค้าในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอื่นๆ ทั้งนี้ บริษัท วีโร่ พับลิครีเลชั่นส์ มีที่ทำการอยู่ในกรุงเทพฯ และเมืองโฮจิมินฮ์ โดยมีจุดเด่นที่ ความรู้ และความเชี่ยวชาญในทางเศรษฐกิจของประเทศไทย และประเทศเวียดนาม
จากผลการคาดการณ์อย่างเป็นทางการพบว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจในปี พ.ศ. 2551 ของไทยและเวียดนาม อยู่ระหว่าง 5-6 เปอร์เซ็นต์ บริษัทข้ามชาติต่างๆ มีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งประเทศไทย และเวียดนาม ถือเป็นประเทศที่ต่างชาติให้ความสนใจในการลงทุนสูง
“วีโร่ พีอาร์ ชื่นชมในแนวความคิด และกลยุทธ์ ในการดำเนินงานด้านการสื่อสารของ แวกเจนเนอร์ เอ็ดสตรอม เวิลด์ไวด์ มาโดยตลอด รวมถึงเราได้มองเห็นก้าวย่างที่มั่นคง และการเติบโตแบบก้าวกระโดดที่แวกเจนเนอร์ฯ มีในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” มร. ไบรอัน กริฟฟิน ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการ บริษัท วีโร่ พีอาร์ กล่าว “เราเชื่อว่า กลุ่มพันธมิตรนี้จะเป็นกำลังสำคัญให้เราในการแข่งขันในประเทศไทย และเวียดนาม ซึ่งทางเราเองก็ตั้งตารอคอยที่จะทำงานร่วมกับทีมของ แวกเจนเนอร์ฯ มาโดยตลอด”
มร. ฉวน วูตตัน รองประธาน และผู้จัดการทั่วไป บริษัท แวกเจนเนอร์ เอ็ดสตรอม เวิลด์ไวด์ ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ กล่าวว่า “แวกเจนเนอร์ฯ และลูกค้าของเราได้เฝ้ามองตลาดกลุ่มนี้ด้วยความสนใจ และพยายามมองหาผู้ที่มีศักยภาพในการเปิดตลาดมาโดยตลอด ซึ่งในวันนี้ วีโร่ พีอาร์ ภายใต้การดำเนินงานของ มร.ไบรอัน กริฟฟิน และทีมงาน มาพร้อมพันธสัญญาในการสร้างกลยุทธ์การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพให้กับเหล่าลูกค้า ซึ่งจุดนี้เองเป็นสิ่งที่ตรงกับวัฒนธรรม และการสร้างคุณค่าในการดำเนินงานของ แวกเจนเนอร์ฯ พวกเราจึงรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่วันนี้ เรามีบริษัทที่ปรึกษา ที่มีวัตถุประสงค์ในการทำงานเดียวกันกับเรา เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มพันธมิตร WE Global”
วัตถุประสงค์ในการก่อตั้งโครงการพันธมิตร WE Global คือ การสร้างกลุ่มตัวแทนที่ปรึกษาด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์ให้แก่ลูกค้าในทุกภูมิภาคทั่วโลก ปัจจุบันกลุ่ม WE Global มีสมาชิก 12 รายในตลาดที่มีการเติบโตสูง และตลาดเกิดใหม่ ประกอบด้วย ออสเตรเลีย (บูชัน คอนซัลติ้ง), แคนาดา (เอเพ็กซ์ พีอาร์), อินเดีย (แอดแฟคเตอส์), อิตาลี (อิมเมจแวร์), ญี่ปุ่น (แอคติโอ), รัสเซีย (ราคัวร์ พีอาร์), สเปน (อัลเล็ด คอมมิวนิเคชั่นส์), เกาหลีใต้ (เชาท์ คอมมิวนิเคชั่นส์), ตุรกี (ทรีเบค้า คอมมิวนิเคชั่นส์ คอนซัลแทนซี่), ลาติน อเมริกา (เดอะ เจฟฟรี่ กรุ๊ป) และ ตะวันออกกลาง (เน็ทรีซัลท์)
เกี่ยวกับ วีโร่ พับลิครีเลชั่นส์
บริษัท วีโร่ พับลิครีเลชั่นส์ จำกัด คือ บริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์ ซึ่งมีที่ทำการอยู่ 3 ประเทศ คือ อเมริกา (ชิคาโก), ประเทศไทย (กรุงเทพฯ) และเวียดนาม (โฮจิมินฮ์) วีโร่ พีอาร์ มีความเชี่ยวชาญในด้านการวางแผนงานประชาสัมพันธ์, สื่อสารองค์กร, สื่อสารการตลาด รวมถึงการวางแผนงานเพื่อดำเนินกิจกรรม CSR (Corporate Social Responsibility) รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.veropr.com
เกี่ยวกับ แวกเจนเนอร์ เอ็ดสตรอม เวิลด์ไวด์
แวกเจนเนอร์ เอ็ดสตรอม เวิลด์ไวด์ ผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์ครบวงจร ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2526 ได้รับการระบุชื่อโดยโฮลเมส รีพอร์ท ให้เป็น บริษัทตัวแทนยักษ์ใหญ่ด้านประชาสัมพันธ์ (PR Week’s Large Agency) ในปี พ.ศ. 2547, บริษัทตัวแทนด้านเทคโนโลยียุโรปแห่งปี ใน พ.ศ. 2551 (European Technology Agency), บริษัทตัวแทนดีเด่นในปี 2547 และปี 2549 โดยในปัจจุบัน แวกเจนเนอร์ฯ มีพนักงานทั้งหมดกว่า 800 คน ใน 16 สาขาทั่วโลก พร้อมความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ถึง 6 แขนง ได้แก่ การสื่อสารองค์กร, การตลาด, สิ่งแวดล้อม, สุขภาพ, สาธารณะ และเทคโนโลยี
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.WaggenerEdstrom.com
แวกเจนเนอร์ เอ็ดสตรอม แอนด์อินโนเวชั่น คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นเครื่องหมายการค้า ของแวกเจนเนอร์ เอ็ดสตรอม เวิลด์ไวด์ ในประเทศอเมริกา และ/หรือประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัท และชื่อผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ถูกกล่าวถึงในเนื้อหานี้ ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของผู้ผลิต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
อาทิมา ตันติกุล (artima@veropr.com) / สุจิตรา ยิ่งเพิ่มมงคล (sujittra@veropr.com)
บริษัท วีโร่ พับลิครีเลชั่นส์ จำกัด
โทรศัพท์:0-2684-1551 โทรสาร: 0-2684-1553

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ