"ฟรองซัวส์ โอซง" ผ่าพิสูจน์ หัวใจรัก กับผลงานอันลือชื่อ 5 x 2 คือเหตุผลคนรักกัน

ข่าวทั่วไป Thursday October 20, 2005 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
เมื่อหลายปีที่ผ่านมาหลายคนคงคุ้นหูกับชื่อ ฟรองซัวส์ โอซง นามนี้ที่คุ้นหูจากผู้กำกับมือทอง จากผลงานที่สร้างชื่อ SWIMMING POOL สวิมมิ่งพูล ภาพยนตร์ที่สร้างความหวาดเสียวไปสู่คนดูมาแล้วกลับมาคราวนี้กับผลงานการผ่าชำแหละเรื่องราวชีวิตคู่ที่ล้มเหลว "5 x 2 คือเหตุผลคนรักกัน" ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของชีวิตคู่ด้วยความแปลกใหม่ด้วยการเล่าเรื่องถอยกลับหลังให้ผู้ชมได้รับรู้ความแปรเปลี่ยนตามกาลเวลาและถูกนำพาด้วยความเกลียดชัง โดยตัวเอกของเรื่องรับบทโดย วาเลอรียา บรูนี เตอเดส์กี และ สเตฟาน แฟรสส์ คู่พระ คู่นางจากเมืองน้ำหอมคนทั้งคู่พร้อมนำพากลิ่นอายจางๆของความรักความเข้าใจมาสู่คุณพร้อมด้วยภาพและเสียงเพลงเพราะๆแบบที่คุณไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อนพร้อมแล้วที่จะกระหึ่มในใจคุณ 26 ตุลาคม นี้ กับ 5 x 2 คือเหตุผลคนรักกัน
จุดจบจากการหย่าร้างของเขา ชีลส์ (สเตฟาน แฟรสส์) และ เธอ มารีออง สเตฟาน (วาเลอรียา บรูนี เตอเดส์กี ) ภาพต่างๆ เริ่มเดินถอยหลังตามช่วงเวลาที่สำคัญของช่วงชีวิตของคนทั้งคู่ ณ ห้องเซ็นท์ใบอย่าเธอและเขายืนยันการบอกลากันครั้งสุดท้ายต่อหน้านายทะเบียน จบด้วยเซ็กซ์ในโรงแรมแห่งหนึ่งเพื่อถามถึงความแน่ใจอีกครั้งและย้อนถึงความสุขในความเป็นครอบครัวเมื่อได้ลูกชายคนแรก,คืนแห่งการแต่งงาน,ความรู้สึกเริ่มแรกเมื่อได้พบสบตากัน,ก่อนจะจบลงตามธรรมเนียมหนังรักที่เราคุ้นเคยกันด้วยการเดินชมพระอาทิตย์ตกดินของคนทั้งคู่ดั่งเมื่อครั้งที่พวกเขาเจอกันครั้งแรก..
ร่วมติดตามผลงานชิ้นเอกของ ฟรองซัวส์ โอซง กับภาพความสุขความทรงจำของคนสองคนในรูปแบบและแนวทางความคิดที่แปลกใหม่กับการเดินทางย้อนเวลาหาความรักใน 5 x 2 คือเหตุผลคนรักกัน
สอบถามรายระเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โป้ง, เม้ง ,ปลา
Prasert Songsiriworakul (Meng)
Advertising & Pulbilc Relations Department
J-BICS FILMS CO.,LTD
Tel (+66) 2-640-5522
Fax (+66) 2-641-6688
Mobile (+66) 9-129-0569
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ