วีซ่า เหินฟ้าพาผู้โชคดีจากอภิมหาภาพยนตร์เอเชีย สัมผัสความยิ่งใหญ่แห่งมหานครปักกิ่ง เจ้าภาพมหกรรมกีฬาโอลิมปิค 2008

ข่าวบันเทิง Wednesday July 23, 2008 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
จากการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท มงคลเมเจอร์ มงคลภาพยนตร์ และ วีซ่า ได้จัดกิจกรรมมอบโชคให้กับผู้ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง THE FORBIDDEN KINGDOM ที่โรงภาพยนตร์เครือ SF และ ผู้ที่ซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัส ด้วยบัตรวีซ่าและร่วมกิจกรรมของภาพยนตร์เรื่อง RED CLIFF ทั้งหมด 14 ท่าน ได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญในการไปเยือน กรุงปักกิ่งเจ้าภาพมหกรรมกีฬาโอลิมปิคปี 2008 รวมทั้งยังเป็นสถานที่ใช้ในการถ่ายทำสองภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง THE FORBIDDEN KINGDOM และ RED CLIFF ระหว่างวันที่ 18 ถึง 20 กรกฏาคมที่ผ่านมา
โดยผู้โชคดีทั้งหมดได้รวมตัวกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม เพื่ออกเดินทางโดยสายการบินไทย บินตรงสู่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ตลอดการเที่ยวชมมหานครปักกิ่ง คณะผู้โชคดีได้เดินทางไปสัมผัสความงดงามและความยิ่งใหญ่ของสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของกรุงปักกิ่ง ไม่ว่าจะเป็น พระราชวังต้องห้าม (THE FORBIDDEN CITY) จตุรัสเทียนอันเหมิน หอบูชาเทียนถาน พระราชวังฤดูร้อนของซูสีไทเฮา ชมการแสดงกายกรรมอันน่าตื่นตา และพลาดไม่ได้กับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการย่ำเท้าสู่กำแพงเมืองจีน หนึ่งใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ที่ทำให้ผู้โชคดีทุกท่านต่างประทับใจไม่รู้ลืม พร้อมกับยังได้รับความรู้ทางด้านสมุนไพรจากศูนย์ศึกษาสมุนไพรแห่งกรุงปักกิ่ง
นอกจากนี้ คณะผู้โชคดียังได้เห็นถึงการเตรียมพร้อมในการเป็นเจ้าภาพมหกรรมกีฬาโอลิมปิคที่จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ ทั้งการจัดระบบขนส่งมวลชน การพัฒนาสภาพแวดล้อมและพลเมือง รวมทั้งการได้เห็นความยิ่งใหญ่และทันสมัยของสนามกีฬารังนกและอาคาร PRESS CENTER ซึ่งจะใช้เป็นสถานที่จัดพิธีเปิดกีฬาโอลิมปิค และ รับรองคณะสื่อมวลชนจากทั่วโลก ก่อนที่จะเดินทางกลับพร้อมกันในช่วงเย็นของวันที่ 20 กรกฏาคม ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ ถือเป็น ความทรงจำครั้งสำคัญในการเยือนหนึ่งในมหานครที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกอย่างกรุงปักกิ่ง ให้กับลูกค้าบัตร วีซ่าที่ชมภาพยนตร์เรื่อง THE FORBIDDEN KINGDOM และ ลูกค้าซื้อสินค้าในเทสโก้ โลตัส
ซึ่งทางวีซ่า มงคลภาพยนตร์ และมงคลเมเจอร์ รวมทั้งพันธมิตรสำคัญอย่างโรงภาพยนตร์เครือ SF และเทสโก้ โลตัส หวังว่าจะมีโอกาสในการจัดกิจกรรมจากภาพยนตร์ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อมอบเป็นสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าของบัตรวีซ่าได้ติดตามและมีโอกาสร่วมสนุกในอนาคตต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ