“งานเข้า อ้อม อมรรัตน์ ดังโด่ง ขอบคุณสื่อ ช่วยดัน”

ข่าวบันเทิง Wednesday July 23, 2008 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--เรดบีท มิวสิคฯ
ปล่อยอัลบั้มเพลงงานเข้า ของอ้อม อมรรัตน์ แห่งค่ายเรดบีท มิวสิค ฯ ที่ได้โปรดิวเซอร์ มือดี อย่างโจ้ มนตรี ศรีด้วงฝั่น เจ้าของเพลงให้ปี้ได้ก่อ ที่ดังโด่งมาแล้ว เรียกได้ว่า ไม่ธรรมดา เลย สำหรับน้องอ้อม อมรรัตน์ อัลบั้มงานเข้าชุดนี้ แฟนเพลงโทรเข้ามาขอกันมาก ตามสถานีวิทยุ ต่างจังหวัดตลอดเวลา ซึ่งเพลงงานเข้า ติดปาก ติดหู ทำให้สาวน้อย อ้อม อมรรัตน์ มีแฟนเพลง อย่างมาก ในช่วงเวลา อันสั่น ๆ อย่างรวดเร็ว ทั้งยังตามไปให้กำลังใจกันมาก เวลา ที่ไปสัมภาษณ์ ตามสถานีวิทยุ ต่างจังหวัด
ล่าสุด ได้รับคำบอกเล่า จากปาก น้องอ้อม อมรรัตน์ เจ้าของเพลงงานเข้าว่า “ดีใจ ที่ได้มีวันนี้ ยอมรับว่า แฟนเพลงให้การสนับสนุนเป็นอย่างมาก ต้องขอบคุณ พี่ ๆ สื่อมวลชน พี่ ๆ ดีเจ ที่ให้การสนับสนุน เป็นอย่างดี ที่ช่วยดันเพลงงานเข้า ของอ้อม อมรรัตน์ เข้าชาร์ต หลาย สถานี เพียงระยะเวลาสั่น ๆ ที่ได้ก้าวเข้ามาเป็นนักร้อง กับครั้งแรก ที่เป็นซิงเกิ้ล ลองเพลง 2 เพลงเท่านั้น คือเพลงงานเข้า กับเพลงอยากให้โทรหากันสักนิด ถ้า พี่ ๆ สื่อมวลชนและ พี่ ๆ นักจัดรายการไม่ให้การสนับสนุน หนูก็ คงไม่มีอัลบั้มเต็ม กับเค้า แต่นี้ ได้พี่ ๆ สื่อมวนชน พี่ ๆ นักจัดรายการ ช่วยกัน ทำให้หนู ได้มีอัลบั้มเต็ม กับเค้า และ เพลงงานเข้า ก็เป็นวลีที่ติดหู ผู้ฟังอย่างรวดเร็ว
งานนี้ เรียกได้ว่า อ้อม อมรรัตน์ คนนี้ สามารถแจ้งเกิด ได้เพราะพี่ ๆ สื่อมวลชน พี่ ๆ ดีเจ จริง ต้องกราบขอบพระคุณ ที่ทำให้มี คำว่า อ้อม อมรรัตน์ อัลบั้มงานเข้า ค่ะ”
ข้อมูลเพิ่มเติม ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-mail: iampapuy@gmail.com
e-mail: iampapui@yahoo.com
iampapui.hi5.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ