‘Krystal Meyers’ ชวนเหล่า Celebrities และแฟนเพลงชาว Met 107 FM มาอ่านหนังสือเสียงใน MET MERIT MAKE SOME NOISE PROJECT

ข่าวบันเทิง Thursday July 24, 2008 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเมนท์
บริษัทโซนี่บีเอ็มจีมิวสิคเอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัดร่วมกับคลื่นวิทยุ Met 107 FM ของ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม MET MERIT MAKE SOME NOISE PROJECT ที่เป็นกิจกรรมดีดี และเป็นประโยชน์ต่อสังคมด้วยการผลิตหนังสือเสียง เพื่อนำไปเป็นสื่อการเรียนการสอน ให้กับน้องๆ ที่โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ ซึ่งกิจกรรมนี้เกิดขึ้นได้โดยได้รับแรงบัลดาลใจจากเพลง ‘Make Some Noise’ จากอัลบั้ม ‘Make Some Noise’ ของศิลปินสาวสุดฮอต ‘Krystal Meyers [คริสตัล มายเออร์ส
]’ โดยมีดาราและบุคคลมีชื่อเสียง มาร่วมโครงการนี้ด้วยได้แก่ เอ๋ มณีรัตน์, VJ. วุ้นเส้น, เอมี่ กลิ่นประทุม, คิว วงฟลัวร์,อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, เต๋า สโรชา วาทิตพันธ์ และดีเจจาก Met 107 FM ซึ่งครั้งนี้ ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ชาว MET ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตหนังสือเสียง กับดารา และ ดีเจ ที่ชื่นชอบได้อีกด้วย
นอกจากนี้ยังรับบริจาค เทป/ซีดีเปล่า, กระดาษที่ใช้แล้ว รวมถึงเงินสมทบทุนด้วยใครที่สนใจสามารถมาบริจาคได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ชั้นล่างของตึกปฎิบัติการในเวลาราชการ
สำหรับวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ เหล่าดีเจและดาราจะเดินทางไปมอบ หนังสือเสียง และของบริจาคทั้งหมด รวมถึงเลี้ยงอาหารว่างน้องๆ ที่โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ แฟนๆ ที่อยากไปร่วมทำบูญในกิจกรรม MET MERIT MAKE SOME NOISE PROJECT สามารถโทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ 02-2451843 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย)จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2686-8000 ออม ต่อ 513 / 084-764-3000 Fax : 02-841-1800
Email : si yada.jitpinyakul@sonybmg.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ