“ดีเจ.บีม-ดีเจ.กบ” ผนึกกำลัง “เบเบ้-แทททู คัลเลอร์” ตะลุยป่ามรดกโลกห้วยขาแข้ง ท่องห้องเรียนธรรมชาติ ใน “เวอร์จิ้น ฮิตซ์ แฟนคลับ ปาร์ตี้ สเปเชียล”

ข่าวบันเทิง Thursday July 24, 2008 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--เวอร์จิ้น ฮิตซ์
มันส์ส่งท้ายหน้าฝนไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “เวอร์จิ้น ฮิตซ์ แฟนคลับ ปาร์ตี้ สเปเชียล” ตอน “เรียน ล่อง ร้อง เล่น” กับปาร์ตี้สุดฮิตสำหรับแฟนคลับตัวจริงพันธุ์แท้ของ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ คลื่นเพลงฮิตอันดับหนึ่งของคนกรุงเทพ ที่ครั้งนี้แท็คทีมแฟนรายการพร้อมเพื่อนสนิทไปตะลุยท่องเที่ยวห้องเรียนธรรมชาติเก็บเกี่ยวประสบการณ์และความรู้กันไกลถึงเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง จ. อุทัยธานี พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนรายการได้กระทบไหล่ใกล้ชิดศิลปินสุดฮิตประจำทริป นำโดยสาวหน้าใส “เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา” และ 4 หนุ่มพันธุ์ร็อก “แทททู คัลเลอร์” ร่วมด้วยดีเจ.ตี๋หล่อ และ ดีเจ.หน้าหมวยสุดเซ็กซี่ประจำ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ นำโดย “ดีเจ.บีม-ศรัณยู ประชากริช” และ “ดีเจ.กบ-นวพร เต่าทอง” ที่งานนี้ทั้ง 2 ดีเจ.รับอาสาเป็นพี่เลี้ยงดูแลแฟนรายการกันแบบเอ็กคลูซีฟตลอดทริป ณ โรงแรมอวตาล สปา เม้าท์เทน สวีท จ.อุทัยธานี
เริ่มต้นกิจกรรมแรกของวันด้วยการเข้าเยี่ยมชมอนุสาวรีย์ของคุณสืบ นาคะเสถียร ปูชนียบุคคลสำคัญผู้บุกเบิกและทำให้เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้งแห่งนี้เป็นที่กล่าวขานกับตำนานการต่อสู้อนุรักษ์ผืนป่า หลังจากนั้นต่อด้วยการเดินสำรวจป่าห้วยขาแข้ง เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก เที่ยวชมธรรมชาติ พืชพันธุ์ไม้นานาชนิดทั้งแปลกตาและน่าทึ่งกับการดำรงเผ่าพันธุ์ผ่านช่วงฤดูกาลต่างๆ มีทั้งพันธุ์ไม้ยืนต้นดึกดำบรรพ์หลากหลายสายพันธุ์ ตื่นตาตื่นใจกับเส้นทางหาอาหารของสัตว์ป่านานาชนิด เรียนรู้การทำโป่งดินเค็มซึ่งถือได้ว่าเป็นแหล่งอาหารสำคัญของบรรดาสัตว์
ป่าที่อาศัยอยู่ในละแวกผืนป่า งานนี้ถึงแม้สมาชิกผู้ร่วมทริปทุกคนจะต้องเดินบุกป่าฝ่าดงกันเป็นระยะทางหลายสิบกิโล แต่ทุกคนก็ไม่ท้อ อีกทั้งยังสนุกสนานกับการเรียนรู้จากห้องเรียนธรรมชาติ ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ของผืนป่า รวมถึงวิวทิวทัศน์ที่สวยงามระหว่างทางที่ช่วยให้ทุกคนหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ต่อด้วยการประลองฝีมือกางเต๊นท์ ที่ด่านนี้จะต้องแบ่งกลุ่มเพื่อแข่งกันประกอบเต๊นท์ให้สมบูรณ์จนใช้งานได้ ทีมผู้ชนะที่สามารถประกอบเต็นท์ได้เร็วที่สุดตกเป็นของทีมดีเจ.กบ และ รัฐ แทคทู คัลเลอร์ ตกเย็นถึงเวลาไฮไลท์ของงานที่ทุกคนรอคอยกับมินิคอนเสิรต์ และ ปาร์ตี้แบบอบอุ่นใกล้ชิดกับ 4 หนุ่ม และ 1 สาว “เบเบ้ และ แทททู คัลเลอร์” งานนี้ทั้ง 2 ศิลปิน ขนเพลงในอัลบั้มมาฝากกันเพียบ ทำเอาบรรดาแฟนคลับนั่งฟังเพลงกันอย่างเพลิดเพลิน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ก่อนที่วันรุ่งขึ้นทั้งคณะจะแวะไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ วัดสังกัสรัตนคีรี วัดคู่บ้านคู่เมือง จ.อุทัยธานี ที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูงมีจุดชมวิวที่สวยงาม และ พระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระปฐมบรมมหาชนกแห่งรัชกาลที่ 1 หลังจากนั้นทั้งคณะแวะรับประทานอาหารกลางวันบนเรือล่องแม่น้ำสะแกกรัง ชมธรรมชาติและวิถีชีวิตของชาวบ้านที่อาศัยอยู่บนแพริมแม่น้ำ พร้อมทั้งแวะนมัสการหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ชมวิหารแก้วที่สวยงาม ณ วัดท่าซุง ก่อนจะเดินทาง กลับกรุงเทพฯ ด้วยความประทับใจเต็มกระเป๋า
ทริปหน้า 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ จะมีกิจกรรมเด็ดๆ อะไรมาฝาก และ จะพาแฟนคลับไปกระทบไหล่ศิลปินนักแสดงชื่อดังคนไหน ติดตามฟังได้ที่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และ www.virginhitz.com
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3500
คุณพรรณทิพา [โอ๋
] 081-637-1415 / คุณณัฐพงษ์ [เพียว
] 081-340-3966
คุณชนัญญา [ฟาง
] 081-838-1161 / คุณอัมพิกา (เอม) 081-916-6455

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ