ทรูเอเอฟ 5 รอบตัดสิน นักล่าฝันชวนทำบุญ! มอบรายได้ให้ศูนย์ดวงตาฯและมูลนิธิรพ.สมเด็จเจ้าพระยาฯ

ข่าวบันเทิง Thursday July 24, 2008 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--ทรูวิชั่นส์
ทรูวิชั่นส์ ชวนเหล่าบรรดาแฟนคลับร่วมทำบุญ ด้วยการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 รอบตัดสิน เสาร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทยและมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
โดย คุณองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Commercial บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงเรื่องการเปิดจำหน่ายบัตรในครั้งนี้นี้ว่า “ ทรูวิชั่นส์ ได้ดำเนินรายการทรูเอเอฟ มาถึงซีซั่น 5 แล้ว ซึ่งเราได้เปิดจำหน่ายบัตรเพื่อการกุศลในรอบสุดท้ายมาตั้งแต่ซีซั่นที่ 3 เป็นต้นมา ถือเป็นการคืนกำไรสู่สังคม นอกจากจะได้รับความสนุกสนาน จากทางรายการแล้ว ยังให้ผู้ชมและนักล่าฝันได้ทำบุญร่วมกัน โดยจะนำเงินรายได้จากการจำหน่ายบัตรนี้มอบให้กับมูลนิธิเพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่ด้อยโอกาสต่อไป สำหรับซีซั่นล่าสุดนี้ จะนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับ 2 มูลนิธิ ได้แก่ ศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย และมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ผมอยากจะเชิญชวนแฟนๆ รายการทรู อคาเดมีฯ ทุกท่านมาร่วมกันทำบุญรอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพคอารีน่า ซึ่งนอกจากจะได้รับชมบรรยากาศในการตัดสินสุดยอดนักล่าฝันแล้ว ยังได้ร่วมทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคมกันอีกด้วยครับ ”
โดย ทรู อคาเดมีฯ จะเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคมเป็นต้นไป บัตรราคา 1,500 , 1,200 , 800 , 500 และ300 บาท ติดต่อสำรองบัตรผ่านทางเว็บไซต์ http://www.weloveshopping.com/AF5 (24 ชม.) หรือ บริการ ทรูมันนี่ บนมือถือทรูมูฟ (24 ชม.) และTrue Shop / True Move Shop / True Life Shop ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ