โจ-นินนาท แนะธุรกิจแฟรนไชส์ปลาดุกฟู ในรายการ “เส้นทางเศรษฐี”

ข่าวบันเทิง Thursday July 24, 2008 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
รายการ “เส้นทางเศรษฐี” เสาร์นี้ ( 2 ส.ค 51) ร่วมเจาะลึกธุรกิจน่ารู้ สู่เส้นทางการร่ำรวย แบบง่ายๆ กับ แฟรนไชน์ปลาดุกฟูของตลกหน้าเป็น เอ-เชิญยิ้ม พร้อมชมลีลาการทอดปลาดุกฟูของพิธีกรผิวเข้มยิ้มเสน่ห์ โจ-นินนาท สินไชย ที่ดูเจ้าตัวจะถูกอกถูกใจกับอาหารเมนูเด็ดนี้ซะเหลือเกิน ในช่วง “ธุรกิจติดดาว”
หนุ่มเอ—เชิญยิ้ม เผยที่มาของการทำธุรกิจแฟรนไชส์ปลาดุกฟู พร้อมเคล็ดลับสูตรเด็ดมัดใจลูกค้าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า “ปกติผม และภรรยาเป็นคนที่ชอบทานปลาดุกฟูอยู่แล้ว เวลาไปร้านไหนก็จะเป็นเมนูที่ขาดไม่ได้ทุกครั้ง ก็เลยลองคุยๆ กับภรรยาว่าเราน่าจะเอาความชอบของเรา มาแปรเป็นอาชีพให้เป็นเรื่องเป็นราวเลยดีกว่า เลยเป็นที่มาของการริเริ่มที่จะทำธุรกิจแฟรนไชน์ตัวนี้ แต่ก็ต้องลองผิดลองถูกเป็นเวลาเกือบครึ่งปีเลยทีเดียวครับ กว่าที่ทุกอย่างจะลงตัวทั้งเรื่องของสูตร และระบบการจัดการภายในร้าน สำหรับวิธีการทำปลาดุกฟูของร้านเราก็ง่ายๆ ไม่มีอะไรมากครับแค่นำปลาดุกไปนึ่งก่อน และแยกเนื้อกับก้างออกจากกัน เสร็จแล้วจึงนำมาทอดกรอบจนออกมาเป็นแพปลาดุกฟูสีขาวกรอบนอกนุ่มในไม่มีก้างปลามาตำเหงือกให้กวนใจ และสำหรับสูตรน้ำยำ เราก็จะใช้น้ำ มะนาวสดให้รส และกลิ่นเปรี้ยวสดชื่นควบคู่ไปกับมะม่วงซอยจากมะม่วงพันธุ์โชคอนันต์ เพราะจะทำให้รสชาติเข้ากันกับการกินควบคู่ปลาดุกฟูของเรามากที่สุด ส่วนเรื่องราคาขายก็เพียงชุดละ 55 บาทเท่านั้น และสำหรับคนที่สนใจจะซื้อแฟรนไชส์ ราคาเริ่มต้นลงทุนก็แค่เพียง 3,000 บาทเท่านั้น ซึ่งผมถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ลงทุนน้อย เห็นผลกำไรได้ไม่ยาก เหมาะกับเศรษฐกิจยุคนี้ครับ”
ติดตามเส้นทางทำกิน และหลากหลายอาชีพน่ารู้สู่การเป็นเศรษฐีง่ายๆ แบบนี้ได้ใน รายการ “เส้นทางเศรษฐี” วันเสาร์ ที่ 2 สิงหาคมนี้ เวลา 16.45-17.30 น. ทางช่อง 7 สี
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์
โทร : อ้อ 081-209-5743, วิชญ์ 089-894-6828 หรือ 0-2376-0503 ต่อ 417

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ