พิทักษ์ ฟุ้ง...อัลบั้มใหม่ สถานีน้ำตา...เวลาเหงา สังกัด ค่าย อาร์ สยาม ระดมครูเพลงชื่อดังแต่งให้

ข่าวบันเทิง Thursday July 24, 2008 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--อาร์เอส
พิทักษ์ (พิทักษ์ เสริมราษฎร์) นักร้องหนุ่มที่เคยประสบความสำเร็จอย่างงดงาม กับเพลงแนวเพื่อชีวิต กระต่ายหมายจันทร์ เพลงดังประจำตัว ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาอย่างมาก วันนี้เขามาอยู่บ้านหลังใหม่ภายใต้ชายคา ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กับงานเพลงที่ยังคงความเป็นตัวเอง ที่มีทั้งสีสันเพลงเพื่อชีวิต และสีสันเพลงวัฒนธรรมท้องถิ่นอีสาน ลงตัวเป็นลูกทุ่งเพื่อชีวิต ผสมกลิ่นอายอีสาน กับอัลบั้ม สถานีน้ำตา...เวลาเหงา แถมได้ครูเพลงชื่อดัง อาทิ อาจารย์พงษ์ศักดิ์ จันทรุขา แต่งเพลง สาวอุบลรอรัก , สาละวันรำวง , อาจารย์ชวาลา ชัยมีแรง แต่งเพลง แสงจันทร์ , วันที่อกหัก , อาจารย์แพงคำ ป้องจันดา แต่งเพลง ข้างหลังภาพ ฯลฯ ระดมสมองแต่งคำร้องทำนองให้ อยากฝากให้แฟนๆ ได้ลองฟังกัน โดย พิทักษ์ เปิดเผยถึงงานเพลงชุดนี้ว่า
“ หลังจากที่ผมได้ทำงานเพลงมาหลายอัลบั้ม วันนี้ได้มาอยู่บ้านใหม่ ค่าย อาร์ สยาม งานเพลงนี้ก็เป็นอัลบั้มแรก ชื่ออัลบั้มว่า สถานีน้ำตา...เวลาเหงา ค่อนข้างแตกต่างจากงานเพลงที่เคยทำมา อยากจะให้แฟนเพลงที่เคยชื่นชอบ กระต่ายหมายจันทร์ ของ พิทักษ์ เสริมราษฎร์ มาแล้ว ลองฟังงานเพลงชุดนี้ดู อัลบั้มนี้มีงานเพลงหลากหลาย ด้วยกลิ่นอายเพลงเพื่อชีวิต เพลงป๊อป สามช่า และเพลงลูกทุ่งอีสาน หลายๆ เพลงเป็นเพลงฟังสบาย ในขณะเดียวกันก็มีเพลงอารมณ์ร็อกเพื่อชีวิตให้เลือกฟังกันด้วย ความหลากหลายเหล่านี้นี่เอง จึงเป็นที่มาของชื่ออัลบั้ม ที่เปรียบเหมือนเป็นสถานีพักใจ พักกาย พักความรู้สึก แล้วมาผ่อนคลายกับงานเพลงชุดนี้ และความพิเศษอีกอย่าง อยู่ตรงที่ พิทักษ์ ได้มาร้องเพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรีอีสาน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร้องเพลงแนวนี้ ผมเป็นคนอีสานโดยกำเนิด แต่แฟนเพลงส่วนใหญ่มักจะเข้าใจว่าผมเป็นคนใต้ ลองฟังดูแล้วกันนะครับ กับเพลง สถานีน้ำตา , ครั้งแรกก็ชอบเธอ , ทะเลไม่ช่วยอะไร ฝากขอบคุณทุกคนด้วยครับ”
อัลบั้ม สถานีน้ำตา...เวลาเหงา ของศิลปิน พิทักษ์ สังกัด ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) วางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ 30 กรกฎาคม นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ